10. Em thư ký và cậu người mẫu cùng câu chuyện xà lơ.

781 71 1
                                    

để đáp lại sự chờ đợi của mọi người, tui xin trình ra con chap với tất cả năng lượng còn sót lại sau 1 tuần bị deadline dí.

mọi người xem dui dẻ và cảm ơn vì đã ủng hộ bé con tinh thần của tui 🥰

à chap này hơi lan man tí, nhưng nhìn vào thì cũng mệt mệt :v

——

Thanh xuân như một chén trà, hết rồi ta lại rót đầy chén sau.

Chuyện mà Phù Thắng Quang được người đời ca tụng về nhan sắc đã là việc quá đỗi bình thường. Trời sinh có gái có trai, có Duẫn Thành Hàn yêu nghiệt thì nhất định phải có thêm Phù Thắng Quang yêu kiều.

Để một đám người có địa vị thân thế cao, gương mặt cũng chẳng phải loại tầm thường ở phòng chính phải trợn mắt há mồm khen xinh thì tác giả tôi đây xin chắc chắn với quý reader rằng tương lai của bé sẽ rộng mở một mình ẻm đi.

"Uầy, nhan sắc gì thế này? Anh trai, anh không lo chồng mình nhất thời nổi hứng chán cơm thèm phở à?" Lý Thạc Mẫn là dân nhiều chiện xí xa xí xọn nên khi thấy Thắng Quang lên lầu liền sáp lại phía Thành Hàn nhỏ giọng hỏi han.

Thiếu phu nhân họ Duẫn vẫn điềm nhiên thưởng trà trước câu hỏi khó nhằn của cậu em cùng ba bốn cặp tai đang dỉnh lên hết cỡ mặc dù biểu hiện lại như không thèm để ý.

Thời gian cứ thế thoi đưa, đã hai phút mười tám giây rồi mà anh Hàn vẫn không đáp lời, Mẫn ngồi Mẫn chờ mà Mẫn sốt guột luôn í.

"Anh! Nói gì đi chứ!"

Lý Xán chỉ biết nhìn ông anh lắc đầu ngao ngán, cái ma trận thừa nước đục thả câu này của Duẫn Thành Hàn tính tới nay đã sài tổng cộng ba trăm năm mươi bảy lần rồi mà các người vẫn bị ổng lừa là sao?

Ổng im tức là ổng không lo, và nếu biết ổng không lo thì hỏi lý do thôi chứ cần gì dí cái mặt sát rạt vào ổng làm gì?

Bởi Sam của em nói đúng lắm, đàn ông mà chưa có bồ thì toàn là những đứa trẻ chưa trải sự đời. Như em nè, ngồi im thôi đằng nào ổng chả nói ra.

Em chắc chắn luôn á, Duẫn Thành Hàn chưa bao giờ giữ nổi bí mật của chồng ổng quá một ngày đâu.

À thì ừ... tác giả khá quan ngại không biết cho nên cho bé Xán một bằng khen hông nữa, chứ bé nói đúng quá mà... Thiếu phu nhân của bọn họ đang nhàm chán quá đó, thành ra kể từ lúc nghe tin Thắng Quang tới anh đã phải cất công lên một kế hoạch để dụ đám Thạc Mẫn vào bẫy.

Cái bẫy này thật ra đơn giản, anh sẽ làm ra gương mặt thờ ơ với tất cả câu hỏi rồi sẽ phải đóng vai người tốt lên tiếng bênh vực. Tiếp theo là im lặng ngồi nghe những suy đoán vu vơ nhưng đầy triết lý của chúng nó và cuối cùng sẽ cho chúng nó một 'bạt tai' vì chúng nó đoán sai bét!

Sau đây đài truyền hình tiếng nói Bắc Kinh kênh "Rồi có chịu quen chưa?" xin được phép ra mắt một phân cảnh đắt giá của ngôi sao thời đại Duẫn Thành Hàn dù anh ấy chỉ nói đúng một câu...

Anh thở dài một tiếng rồi lấy tay đẩy đầu thằng khùng bên cạnh ra, nhẹ nhàng lên tiếng "Nếu anh sợ thì anh đã không đồng ý lời cầu hôn rồi. Với lại A Quang ngoan hiền lắm, thằng bé còn là người tốt. Nó giúp anh với A Triệt quá trời việc, bây không nên đánh giá người ta khi mà chưa biết người ta ra sao được!"

[Seventeen] Rồi có chịu quen chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ