16. Vân Vũ nghĩ mình nên có bồ...

493 58 1
                                    

Sau đợt di giá đến thành phố Hàng Châu, sự trở về của hai vị quyền cao chức rộng đã gây ra một số hiểu lầm khiến cư dân tập đoàn Văn thị phải đứng ngồi không yên.

Mấy cái tin đồn bậy bạ lúc nào cũng kích thích tính tò mò luôn có mặt ở hầu hết mọi nơi, kể cả có là nhân viên tập đoàn lớn nhất Thâm Quyến thì cũng chả thoát được.

Chẳng biết ai rảnh hơi rổi nghề, tung tin đồn anh phó chủ tịch chấp nhận làm lá chắn để anh chủ tịch cùng em thư ký yêu đương...

Và với diện tích công ty ước tính lên đến hơn một ngàn mét vuông nhưng nào có bức tường nào lọt khỏi gió, khoảng ba hôm sau tin đồn liền đến tai Văn tổng tài...

"Ê Huy, tao nghe tin tao là lá chắn mày lấy ra lợi dụng để rồi cặp bồ với em Hạo đấy"

Ngồi trong căn phòng to nhất phó chủ tịch Điền tay mân mê sợi dây chuyền tình bạn vừa lên tiếng bắt chuyện với cái anh đang giả vờ vùi đầu vào công việc đằng trước. Ngặt nổi anh ta vụng quá, tờ giấy trống trơn mà nhìn miết hổng buông như thế là sao cha?

"Tao còn nghe, vì muốn giữ gìn phẩm hạnh cho Hạo nên mày mới quyết tâm bán đứng bạn bè như vậy, chứ muôn đời nay làm gì có ông chủ tịch nào dám làm ra ba thứ ấy"

Giơ mặt dây chuyền cẩm thạch màu xanh ngọc bích lên Vân Vũ tiếp tục "Chúng nó kêu là mày vì muốn bồi thường cho tao nên mới mạnh tay chi tiền không tiếc, chứ không làm gì có dụ chủ tịch Văn dám bỏ ra số tiền lớn vậy lên người người khác"

Rồi anh thở dài "Tính ra cũng dui ghê, đi mới gần tuần về mà công ty se dệt được lên câu chuyện động lòng người như thế thì tao phải phục người cai quản công ty như mày lắm đấy Huy à"

Nói ra cũng hay, để mấy lời đồn nhảm của đám nhân viên đến tai các vị sếp lớn này thì phải công nhận miệng mấy anh chị kinh lắm đấy.

Như chị Du Tịnh Nghiên tuy chức chị là giám đốc nhân sự nhưng chủ tịch Văn vẫn hay gọi chị thành 'mẹ thiên hạ'. Cái lý do duy nhất khiến chị bị gọi chỉ có thể là do chị dám bật lại chết mẹ anh chủ tịch một cách gọn bưng.

Dăm ba ngày rảnh rỗi chị thường lượn quanh công ty một vòng chỉ để tung tin đồn hồi xưa anh chủ tịch bị bắn bể đầu là do cái miệng hổn không tả được.

Hay vài lần chị còn đem mấy tấm hình hồi cởi truồng tắm mưa của hai vị không thể trêu đùa ra làm trò cười mỗi khi chị bị mẹ bắt đi coi mắt. Dường như trong mắt chị anh Tuấn Huy hay anh Vân Vũ đều dưới trướng chị hết.

Công ty này cũng không ngoại lệ...

Nên tin đồn đó dù chủ tịch có biết thì cũng mặc kệ, kêu Tuấn Huy đi đè đầu con đó ra trừ lương ư? Ai gan thì đi mà làm, Tuấn Huy hèn nên xin treo cờ từ đây...

"Đừng có vơ qua tao nhiều quá Vũ à. Mày ngon thì đi tìm cái nguồn tuồng ra ấy mà phạt sát, thách mười hộ nhà mày dám làm" bĩu môi Tuấn Huy đáp lời thằng bạn.

Ngã lưng vặn người sang trái, ngáp một phát Vân Vũ giở giọng nghi vấn "Ê sao tao thấy nó giống chủ hơn hai đứa mình luôn á mày"

[Seventeen] Rồi có chịu quen chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ