Trước ngưỡng cửa phật, lúc đó anh dâng lên suy nghĩ và thật sự cầu nguyện:
Anh hi vọng người anh hận không phải cô.
Từng người đi qua, nhưng anh không nhìn đến, vẫn chìm đắm trong quá khứ.
Anh tồi tệ đến không thể tồi tệ hơn nữa rồi.
Buổi tối, Min Yoongi thế nhưng chen lấn vào nơi đông đúc người. Ai cũng có đôi có cặp, chỉ riêng mình nam nhân đơn độc với gương mặt giá rét. Rất nhiều cô gái bị vẻ đẹp tuấn mĩ nam tính quyến rũ.
Muốn tiếp cận nhưng e dè, lén lút nhìn, lén lút đưa điện thoại liên tục nháy.
Bất kể thế nào cũng không một lời nào tác động đến anh, họ muốn làm gì cũng không liên quan đến anh.
Ung dung tự tại bước đi vô cùng tao nhã, thực chất bên trong có bao nhiêu nặng lòng.
Giữa chốn đông người hình ảnh cô hiện lên lấn át tất cả, sức ảnh hưởng của cô quả nhiên lớn.
Có thể, anh mất cả đời cũng không lấn át được tác động của cô đến cảm xúc, suy nghĩ của anh.
Ánh mắt nhìn về trước, rất nhanh mở lớn khi xuất hiện thân ảnh quen thuộc còn chân thực.
" Seonie… ".
Thanh âm mạnh mẽ lúc này xen lẫn sự khó nói, là không ngờ cũng không hẳn, là vui mừng cũng không hẳn.
Sức lực có chút mạnh mở đường cho chính mình, ánh mắt theo dõi cô gái phía trước. Đến khi gần đến tay đưa ra giữ cô gái quay lại.
" Seonie…Có phải em... không? ".
Buông cánh tay đầy bất lực, tia hi vọng phút chốc bị dập tắt.
" Thực xin lỗi, tôi nhận nhầm người ".
Không nhìn cô gái thêm, chân vội vàng bước về trước.Một lần nữa cứ ngỡ bản thân đã đạt được chút mong manh vui vẻ nay lại vô tình đẩy xuống vực thẳm.
Cô gái nghe không hiểu rõ anh ngữ mà nam nhân kéo cô lại nhưng vẫn có thể đoán ra người này hẳn là nhầm người.
Không quen không biết nhưng ánh mắt kia lóe lên sự sợ hãi mà nhìn qua gương mặt này ta không ngờ đến. Bởi lẽ, một người này hẳn phải vô cùng hài lòng với cuộc sống.
Anh rõ ràng đã nhìn thấy cô, thật sự nhìn thấy. Nhưng vì sao lại không phải, sự thật cô đã ra đi anh vẫn cố chấp không muốn chấp nhận.
Thế giới rộng lớn như thế, thử hỏi...
Tình yêu của anh ở đâu??
Anh không biết, bởi vì có một cô gái tuyệt tình đem đi, không phải như Areum năm xưa đem đi. Khi đó anh trao cho Areum tình yêu là vô cùng minh mẫn.
Nhưng anh đã đưa cô gái đó lúc nào, anh không hề biết. Cô gái đó không chỉ cho anh cách như thế nào mới lấy lại được tâm thì đã đi.
Anh không biết bởi vì chính cô là người cất giấu nó.
Màn đêm buông xuống. Phòng khách sạn thượng hạng, tối đen chỉ có chút ánh sáng bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoongi×Y/N] Hôn nhân là giả.Nhưng yêu em là thật.
Fanfiction_Hôn nhân là giả...Nhưng yêu em là thật._ .......................... Bác có gì muốn nói với con sao?" "Chỉ có con là hiểu ta! Nhưng mà chuyện này...có hơi..." "Không sao đâu ạ! Bác cứ nói đi con nghe..." ____________________________ "Cô là người mà...