Tất cả diễn ra rất bất ngờ, cô còn không tin đến, thời điểm bản thân sắp chết lại thoát nạn. Không biết là tốt hay xấu, nhưng vẫn là không thể đứng trước mặt anh.
Người đàn ông kia, thế nhưng trùng hợp là người được cô giúp đỡ khi bị trúng đạn. Tất cả dường như diễn ra theo sự sắp đặt của định mệnh.
Đúng vậy, Min Yoongi không nghĩ đến cô là bị xử án tử hình. Anh chỉ đơn giản cùng cảnh sát bàn bạc, hôm đó cô nhất định phải chịu hình phạt pháp luật.
Mà họ không biết ý tứ thực sự của anh là gì, càng không nghĩ đến có một người đem tính mạng mình giao ra như vậy.
Mọi chuyện hóa ra là như vậy, hoàn hảo đến nỗi anh không nhìn ra chút sơ xuất. Mà tất cả đều không phải do suy nghĩ của anh, tất cả bắt nguồn từ một mình anh mà ra.
Anh không thể tránh bọn họ, là do anh nói không rõ ràng. Anh cũng làm sao ngờ đến cô lại đưa ra quyết định động trời như vậy.
Nếu không phải cô có suy nghĩ muốn cùng JungKook vào một ngày đó, anh liền mất đi cô rồi.
Nghĩ đến bản thân thật quá may mắn mong manh giữa sự sống và cái chết. Thật may, khi luật pháp cho cô thêm một ngày, thật may vào thời khắc quan trọng người đàn ông kia ra thú tội.
Mọi chuyện có lẽ sẽ mãi như vậy nếu không có sự xuất hiện của một người... Cảm ơn số phận khi để người đó xuất hiện đúng lúc.
Đau lòng ôm cô vào lòng, lúc đó cô có phải rất rất sợ hãi.
" Anh xin lỗi khi không tin tưởng vào những lời em nói vào đêm hôm đó. Em biết không? Một năm qua anh sống như một cái xác không hồn, bởi vì mất đi em hoài bão trong anh cũng không còn. Tình yêu của anh, cũng vì sự ra đi của em mà héo mòn ".
Lồng ngực anh ấm áp như thế, liệu trái tim anh có đang nói thật lòng, liệu những lời anh nói có thật sự là anh nghĩ như thế.
" Anh nói, tôi tin anh như thế nào đây? ".
Thứ cho cô khi đối diện với anh lại bất lực đến thế, yêu anh thật mệt mỏi. Mà ngừng yêu anh, cô cũng không còn cảm nhận được tình yêu.
Lấy ở đâu ra dũng khí để tin tưởng anh đây? Cô không muốn cùng số phận đánh cược, càng sợ đánh cược với chính mình.
Không chút khách khí cúi người xuống dùng hành động biểu đạt tình ý. Bờ môi họ chạm vào nhau, không mạnh mẽ chiếm lấy mà đơn giản là gởi gắm nỗi lòng.
Thật lâu giữ nguyên tư thế, cả hai nhắm mắt lại nghe rõ tim mình mách bảo điều gì.
Rời khỏi môi cô, hơi cúi người nhìn sâu vào đôi mắt lông mông của cô. Anh biết cô khó xử, nhưng tin tưởng anh.
" Cảm nhận được sao? Cảm nhận được chân tình của anh không? Nếu như vẫn không cảm nhận được, vậy nói anh biết điều gì sẽ khiến em cảm nhận được. Bất cứ điều gì, chỉ cần em nói anh đều biểu đạt cho em thấy tất cả thành ý của anh ".
Seonie liên tục bị anh làm choáng váng, không biết nói gì mới tốt.
Cô cảm nhận được rồi, cảm nhận được con tim cô vì anh mà rung động mãnh liệt. Hạt giống gieo trong lòng cô chưa bao giờ héo tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoongi×Y/N] Hôn nhân là giả.Nhưng yêu em là thật.
Fanfiction_Hôn nhân là giả...Nhưng yêu em là thật._ .......................... Bác có gì muốn nói với con sao?" "Chỉ có con là hiểu ta! Nhưng mà chuyện này...có hơi..." "Không sao đâu ạ! Bác cứ nói đi con nghe..." ____________________________ "Cô là người mà...