Chương XV

900 40 0
                                    

Về phần Dongwon, anh ta tuy cũng có chút cảm tình với Seonie nhưng người anh ta yêu thật sự là…Areum . 

Những lần anh cố ý để Yoongi ghen hay những bức ảnh chụp trộm... đều xuất phát từ Areum sai bảo anh ta mà ra. Anh mồ côi cha mẹ từ nhỏ, một lần đi kiếm miếng ăn nhưng vì đói quá liền bất tỉnh mà ngã lăn ra đường, may mắn được gia đình Areum cưu mang về, sau này lớn lên có nhiệm vụ bảo vệ tiểu thư nhà họ, cũng chính là Areum…

Anh hơn Areum 3 tuổi, lúc nhỏ bị thương liền có cô bé chạy lại lo lắng chu môi thổi thổi nhẹ rồi băng dán cho anh, một lần khác khi đang làm cỏ trong vườn lại bắt gặp nụ cười như có tia nắng ấm áp của cô khi đang chơi xích đu gần đấy, lúc đó cô gái bé nhỏ luôn gọi anh chơi cùng, người đẩy người cười tuy tuổi thơ của anh bất hạnh nhưng có đốm lửa hồng trong lòng anh do Areum mang lại làm anh yêu cô bé ấy từ đó.

Càng trưởng thành, tình yêu ấy lại càng mãnh liệt hơn…Nhưng anh không dám thổ lộ, thân phận của anh không xứng, vả lại cô bé ấy lại thương người khác rồi…

Anh sợ nếu anh thổ lộ thì cơ hội bên cạnh cô ấy cũng không có nên đành chôn chặt đoạn tình cảm ấy trong lòng…

Khi có thể tự lập thì anh tìm thấy người bà năm xưa vẫn còn sống và vẫn đang tìm anh, anh tuy không nỡ nhưng vẫn bước ra khỏi gia đình cô mà đến ở và chăm sóc cho bà…

Những việc Areum nhờ anh làm, anh đều muốn từ chối nhưng anh không thể không hi sinh vì sức mạnh của trái tim quá lớn, anh biết cô gái ấy vì xã hội hiện tại mà tâm tính cũng thay đổi nhưng anh nguyện làm theo…Miễn là cô gái nhỏ trong lòng anh thích là anh cũng vui rồi. Cũng có thể coi Areum như là cô chủ của anh vậy...

..................................

Hôm nay theo lệnh của Areum tuy anh không muốn thực hiện một chút nào nhưng anh cũng chẳng biết làm gì khác... Nhận được lệnh là phải bằng được giết chết Seonie, lửa hận trong lòng cô quá lớn, anh khuyên thế nào cũng không được…

Chưa thực hiện được nửa kế hoạch đã bị người của Yoongi phát hiện mà truy đuổi.

Yoongi cũng thừa biết chuyện này Areum là người đứng sau.Người mà hận Seonie như vậy, lại có thế lực đằng sau chống lưng thì chỉ có Areum mà thôi…

Sau khi được người của anh báo lại thì anh càng chắc chắn hơn. Người phụ nữ này thật to gan, tuy anh hận Seonie là thật nhưng cũng không để Areum xen chân vào chuyện này cũng như làm hại vợ mình.

Khó khăn lắm Dongwon mới trốn thoát được nhưng bản thân đã trúng đạn và bị thương không nhỏ làm anh chật vật đau đớn…

Tuy không giết được nhưng anh đã mượn cớ Jeongseo ra sân bay đón mẹ, nhờ vào đám đông mà đã bỏ một bịch ma tuý vào trong túi xách của cô, đủ để tuyên án chung thân hoặc nặng hơn là tử hình…



Dongwon nhất quyết không đến bệnh viện, tự mình lết thân xác đầy rẫy vết thương đến nhà chờ Areum. Thời điểm này, ở công ty  với sự trở về của Min YoonGi cũng diễn ra một màn bi thương của Areum...

Areum nghĩ đến chuyện hồi chiều, cô thấy anh ở công ty nên đã lên kế hoạch một lần nữa trừ khử Seonie.

Nhưng một lúc sau, cô thấy sắc mặt anh rất tệ rời khỏi công ty. Đến tận khi sắp tan ca mới về, trong lòng nóng như lửa khi gọi cho Dongwon không được. Vì thế lấy cớ vào phòng anh.

[Yoongi×Y/N] Hôn nhân là giả.Nhưng yêu em là thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ