Chết... Từ bỏ. Quả thực rất dễ dàng nhưng quá tiếc nuối khi bản thân vẫn còn mang nợ. Cô dành tặng cho anh thanh xuân tươi đẹp và cả một tình yêu bình dị.
Anh cũng sẽ dùng sự âm thầm trao cho cô một tình yêu bất thương, bất diệt. Dùng tình yêu cảm hóa trời xanh, ban cho anh một lần nữa tương phùng cô. Lúc đó, anh nhất định sẽ gặp cô trước, sẽ yêu cô trước.
Đến khi bản thân mất tỉnh táo dẫn đến xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Thần thức có trách nhiệm đánh thức suy nghĩ sai lệch đó. Cuộc đời không lắm phong ba, éo le sao có thể thấu hiểu sự đời.
Qua mấy kiếp luân hồi, được sinh ra làm người đã muôn vàn trắc trở. Mà bản thân lại không biết trân trọng một chút nào, không những phụ phụ mẫu thân sinh, mà còn phụ bản thân mình.
Đã là phụ, kiếp sau bao lần tái sinh cũng không trả hết nợ, vẫn sẽ mang đau thương rời khỏi thế gian.
Sinh mạng con người là vô cùng quý giá, không nên có ý nghĩ tiêu cực mà hủy hoại cuộc đời.
Có những chuyện ta nghĩ là xấu nhưng nhờ vượt qua nó, mà ta mới đi đến một kết quả tốt đẹp.
............................
Hiện tại trợ lý Lim và dì giúp việc đang nhìn bác sĩ xem xét bệnh tình cho cậu chủ bọn họ.
Sáng sớm hôm nay khi mà đã qua giờ thức dậy bình thường của Yoongi một thời gian. Dì nóng lòng không ngừng đi lại, mắt không ngừng nhìn lên lầu.
Từ hôm qua cậu chủ trở về, liền nhốt mình trong phòng, cơm tối cũng không ăn. Trong lòng dì dâng lên dự cảm chẳng lành, vì thế mới lên xem tình hình.
Gõ cửa phòng một hồi lâu nhưng không có động tĩnh, xin phép sau đó mở cửa ra. Trong phòng không một bóng người, chăn nệm vẫn như cũ gọn gàng chứng tỏ hôm qua thiếu gia không ngủ ở đây.
Khi mở phòng bên cạnh, nam nhân trên giường yên tĩnh nhắm mắt, các cơ trên mặt không có thư giãn một cách nhẹ nhàng. Trán không ngừng chảy mồ hôi, đến khi đụng đến tay gần như là bị phỏng.
Bác sĩ mất một thời gian khá dài để quan sát và chuẩn đoán bệnh nhân đặc biệt này với dấu hiệu lạ lùng. Tình trạng mơ hồ không rõ.
" Bệnh nhân sức đề kháng giảm sút rõ ràng, cứ như thế, cho dù anh ấy khỏe mạnh thế nào thì sẽ không chống đỡ được bao lâu. Đây là đơn thuốc chờ anh ấy tỉnh rồi uống, trước tiên theo dõi một ngày ".
Ông cũng không xác định rõ thời gian khi nào sẽ tỉnh, tình trạng tăng giảm thâm nhiệt thật thất thường.
Dì nhìn cậu chủ tưởng chừng như mạnh mẽ nhưng lúc này lại bất động nằm đó. Sau đó lên tiếng:
" Cảm ơn bác sĩ, để tôi tiễn ông ".
Trợ lý Lim nhìn với ánh mắt mang theo tia ái náy.
" Yoongi, tôi đã hứa với người đó nên không thể thất hứa ".
Cũng may cậu chủ không sao, nếu không anh chính là người mang tội.
Một lúc sau, trong phòng chỉ còn mình anh.
Nam nhân trên giường mở ra ánh mắt vốn dĩ muốn buông xuôi đóng chặt, nhưng không có tư cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoongi×Y/N] Hôn nhân là giả.Nhưng yêu em là thật.
Hayran Kurgu_Hôn nhân là giả...Nhưng yêu em là thật._ .......................... Bác có gì muốn nói với con sao?" "Chỉ có con là hiểu ta! Nhưng mà chuyện này...có hơi..." "Không sao đâu ạ! Bác cứ nói đi con nghe..." ____________________________ "Cô là người mà...