Chương XI

1.2K 58 7
                                    

“Mà nè…anh về giường mình đi…đứng đây nãy giờ làm gì?...”

“Thì…thì em…em cho anh…anh nằm chung với…” Yoongi nãy giờ ôm gối vừa nói vừa nhẹ nhàng bỏ gối xuống…

“Một là qua bên kia nằm…hai là em đổi phòng đấy…đừng có mà tào lao nhé…” Seonie giơ gối lên ném thẳng vào người Yoongi…

“Xí…người ta nằm chung xíu cũng không cho." Yoongi bĩu môi mà hậm hực trở về giường của mình.

------chuyển cảnh-------------------------

“Mọi người cá cược xem hội thi áo tắm ai giành giải quán quân?...” Jimin buôn chuyện với mọi người…

“Không biết nữa…mà Seonie có thi không nhỉ?...Sợ là Yoongi huynh không cho đâu…” V cũng tham gia vào…

“Nghe bảo giải thưởng lớn lắm á…Tổ chức mấy cái này cũng vui…” RM cũng hồ hởi…

“Anh mày thấy chả vui gì cả…hở hang…khoe thân thể làm gì…aizzz…” Yoongi chán nản …

“Ai kia là sợ mất vợ phải không ta?...” Jin trêu chọc…

“Ừ…mà nghĩ lại…body Seonie cũng không phải dạng vừa nha…” Hopi cũng hùa theo…

“Tuy không cao nhưng mà…rất chuẩn đó…” V nói xong giơ ngón cái về phía Yoongi…

“NÀY…im hết cả đi…ai mà nhìn Seonie là anh mày đấm cho thâm mắt đấy…”

“Uiiii…em lại sợ quá cơ…đồ cục đá…” JK tinh nghịch trêu chọc ông anh của mình đang toả sát khí…

----------cùng lúc đó--------------

“WA…WAOO…Seonie à…body em đẹp quá nha…em chọn màu đi…mỗi người một sắc màu đó…”

“Vậy…vậy…em chọn cái này đi…” Seonie ngại ngùng chỉ vào bộ bikini màu đen…

“Chúng ta có 30 phút thay đồ và sửa soạn makeup sau đó tập trung lại tại đây rồi lần lượt bước ra nhé…Ai được mọi người bình chọn nhiều nhất sẽ thắng cuộc…”

Seonie sau khi nhận đồ thì cô cứ ngần ngại…thật ra đây là lần đầu tiên cô mặc mấy bộ bikini bãi biển kiểu vậy aaa…cô không có thói quen ăn mặc khoe dáng…

Cô vào thay đồ xong lại khoác áo choàng tắm che đi, tết tóc hai bên nhìn trông như một bé mèo nhỏ rất đáng yêu, cô không makeup đậm mà chỉ thoa son cùng với một ít phấn mắt…

Cứ ngại ngùng mãi không dám bước ra…Mãi đến khi một chị staff kéo cô ra thì mọi người lại được một phen chấn động…

“Chị nghĩ bình thường em mặc đồ kín chắc là body sẽ rất đáng yêu…nhưng mà…lại sexy quá…”

“Uiii bình thường giấu dáng quá…bây giờ nhìn thật bất ngờ luôn…”

“Mọi người ghi tên, tuổi, số đo 3 vòng vào danh sách này nhé…dù gì thi cũng nên chu tất một chút…”
Chị trưởng ban dặn dò mọi người rồi rời đi…
--------------giải phân cách đáng eo đưa bạn tới lúc cuộc thi bắt đầu---------------

  Từng người một bước ra, ngay sau đó là tiếng hò reo, hú hét của mọi người làm cô càng run hơn…Chị staff cũng thật có tâm xếp cho cô tận cuối danh sách…

[Yoongi×Y/N] Hôn nhân là giả.Nhưng yêu em là thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ