13

7.1K 483 213
                                    

Beomgyu rơi vào trầm tư suy nghĩ. Nhớ đến câu nói sau Yeonjun, hai tay cậu bất giác ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng rồi lắc đầu liên tục.

Không được, không được, không được suy nghĩ bậy bạ.

Nhưng mà nhỡ lời ông anh hai mình nói là thật thì sao? Taehyun sẽ bỏ mình thật sao?

Cũng có thể lắm, hôm nay cậu ấy còn đi chơi với người kia, mặc dù không tự nguyện. Tối thì còn quát mình nữa, đi ngủ cũng không thèm ôm mình. Ghét thật đấy. Vậy phải để gấu đây ra tay thôi.

Beomgyu lại nhìn hắn, ánh mắt hiện rõ vẻ kiên định. Hắn vẫn ngủ, đây là thời cơ tốt nhất để "đánh dấu chủ quyền". Beomgyu ngồi bật dậy. Không biết lá gan của cậu đã to hơn từ khi nào mà hôm nay chủ động ngồi lên người hắn.

Hôn cậu ấy chắc không sao đâu nhỉ?

Nghĩ rồi, Beomgyu lại lấy hết can đảm "hôn" người kia lần thứ hai. Lần này, cậu đặt môi mình lên môi hắn, thè lưỡi ra liếm liếm lên cánh môi người kia. Khuôn mặt mơ hồ nhìn hắn.

Taehyun vẫn nằm im. Vậy là không thức dậy rồi.

Beomgyu nghe lời anh hai mình, "hôn" môi rồi đến "hôn" cổ. Cậu nhẹ nhàng di môi xuống cổ người kia. Cái hương bạc hà càng hiện rõ hơn. Beomgyu đắm chìm vào pheromone của hắn. Cơ thể không ý thức được hành động của bản thân mà quay ra liếm liếm, cắn mút lên cổ người nằm dưới. Con gấu cởi phăng cái áo vướng víu trên người mình ra, cơ thể trần trụi ôm lấy người hắn, rồi lại vươn người hôn lên môi hắn. Có lẽ bây giờ cậu quen rồi, tự tin đưa lưỡi le lỏi qua khe miệng người kia.

Bỗng từ đâu một lực không nhỏ ấn đầu cậu xuống, đôi môi thì bị người kia gặm nhấm liên hồi. Taehyun tỉnh rồi. Một tay hắn vòng qua eo ôm lấy cậu, một tay thì đặt lên mái tóc cậu, rồi tham lam đưa lưỡi vào trong khoang miệng cậu ra sức cắn mút. Hắn đè cậu xuống thân mình. Dịch vị trong suốt không rõ của ai cứ thế từ khóe miệng cậu chảy ra. Hai chiếc lưỡi cứ thế quấn lấy nhau. Cho đến khi khuôn mặt cậu nhăn nhó do không đủ dưỡng khí, hắn mới buông tha cho cậu. Taehyun ngẩng mặt lên nhìn cậu, gầm gừ lên tiếng

"Cậu có biết mình đang làm gì không hả?"

"Tôi... tôi..."

Taehyun thực ra chưa hề ngủ. Chỉ là kì động dục của hắn đến, hắn sợ nếu hắn không kiềm chế được liền có thể đè con gấu này ra ăn. Thực chất Taehyun muốn nằm riêng nhưng sợ cậu hiểu lầm nên mới nằm cùng nhưng không ôm cậu. Ai ngờ con gấu này không chịu ngủ, cứ cọ quậy mãi, lại còn đè hắn ra để cưỡng hôn. Thật không thể chịu nổi được!

"Cậu làm sao, hử? Lại còn không mặc áo nữa. Tôi đã nhắc nhở cậu là không được cởi trần trước mặt Alpha rồi mà."

"Nhưng... nhưng... Alpha là cậu mà."

Beomgyu hiện rất xấu hổ. Hai tay bị người kia khóa để lên đầu. Khóe mắt long lanh vài giọt nước. Cơ thể trắng hồng phơi bày hết trước mặt người kia. Cậu không biết hiện giờ cậu có bao phần câu nhân. Hắn thật sự đang rất kiềm chế, vậy mà con gấu này vẫn không biết mình đang làm gì sao.

Taegyu | Quản gia [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ