Ngôi nhà yên tĩnh như chìm vào giấc ngủ say. Cho đến khi mặt trời bắt đầu ló rạng, tiếng đập cửa, la hét bắt đầu vang lên, phá hỏng sự yên bình vốn không hề có trong căn nhà này.
"Hai tên nhóc đáng ghét kia, có chịu dậy không hả. Đã ngủ nhờ nhà người ta lại còn ngủ nướng nữa."
Yeonjun đứng bên ngoài tức giận quát lớn. Beomgyu nghe thấy tiếng hét liền mơ màng mắt nhắm mắt mở. Taehyun từ nhà vệ sinh bước ra, thấy con gấu kia tỉnh giấc thì đến bên cạnh, bế cậu đi vệ sinh cá nhân, mặc kệ con người hét ầm ĩ bên ngoài.
Cậu ngồi trên giường ngó nhìn xung quanh, bây giờ mới nhận ra là nhà Soobin, liền cố nhớ xem chuyện gì xảy ra tối qua.
Hmmm....
"Taehyun!"
Hắn quay qua nhìn cậu. Vẻ mặt Beomgyu bây giờ rất tức giận, nhưng trong mắt người kia chỉ toàn sự dễ thương thôi.
"Sao vậy hyung?"
"Em lừa anh."
"Chuyện gì?"
"Hôm qua em bảo cho anh đi chơi tiếp mà, sao lại ở nhà Soobin hyung rồi?"
"Em có hứa dẫn anh đi chơi tiếp đâu. Anh chỉ bảo là không về căn nhà kia thôi mà. Với lại anh còn lăn ra ngủ thì sao đi chơi được đâu nữa.'
"Hứ! Không biết đâu, hôm nay em phải dẫn anh đi chơi bù!"
Beomgyu khoanh tay trước ngực, bĩu môi tỏ vẻ giận dỗi. Taehyun chỉ biết mỉm cười bất lực, tay xoa đầu gấu nhỏ.
"Được rồi, hôm khác em dẫn anh đi chơi. Bây giờ phải đến quán cafe để đi làm. Được chứ?"
Cậu gật đầu một cái, hai cánh tay dạng rộng đòi bế. Hắn cũng nghe lời bế người kia vào lòng. Đành chịu thôi chứ sao, bảo bối của hắn rất thích bế mà!
"Nhưng mà... quần?"
"À, anh đợi em tí."
Taehyun lại đặt cậu xuống, lấy trong tủ một cái quần short rồi mặc vào cho cậu.
"Sao hôm qua em bảo không có quần?"
"Tại em thích sờ đùi của anh á. Mặc quần vào thì làm sao thấy được da anh mềm như nào."
Beomgyu nghe thế, vừa xấu hổ vừa tức giận, chửi người kia một câu "Biến thái!" rồi định bước khỏi phòng.
Đến cửa, cậu liền bị hắn nhấc bổng lên. Taehyun đặt môi mình lên môi cậu mà liếm mút, gặm cắn làm nó ửng đỏ lên. Đến khi gấu con hết dưỡng khí thì hắn mới buông tha cho cậu. Taehyun nhìn đôi mắt đang ấm ức lườm hắn, hai má thì hồng hồng không biết do xấu hổ hay do thiếu oxi. Khuôn mặt khả ái đến động lòng người.
"Beomgyu à, anh dễ thương quá đi mất, làm em chỉ muốn xơi sạch anh ngay lúc này."
"Hai đứa mau biến khỏi nhà anh ! Muốn làm gì thì về nhà mà làm. Ở đây không phải khách sạn tình nhân. OK?"
Taehyun mở cửa ra, liếc mắt lườm Soobin đang cau có mặt mày kia.
"Không cần anh nhắc."
Nói rồi, hắn bế cậu xuống nhà, mặc kệ cho hai con người đang thầm khinh bỉ kia. Đến trước cửa, hắn hét to
"Quần áo của bọn em trong nhà vệ sinh, hai anh giặt hộ nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Quản gia [ABO]
FanfictionCâu chuyện tình yêu của Choi Beomgyu và cậu quản gia trẻ tuổi Kang Taehyun. 31/03/2022 - 03/07/2022