Soobin nằm trên giường, vuốt ve khuôn mặt tiểu xinh đẹp bên cạnh hắn. Hắn và anh vừa trải qua một đêm ân ái dài. Và điều đặc biệt là, đêm nay Soobin đã đánh dấu mèo nhỏ của hắn rồi.
Thật ra là cả hai đã xảy ra một cuộc cãi vã vài tiếng trước. Yeonjun bắt gặp người yêu của mình đang cầm một bó hoa tặng cho một cô gái. Anh đã rất phẫn nộ, nuốt ấm ức vào trong lòng mà nhắn tin một câu "Chia tay đi!" cho hắn. Và rồi anh đã trốn sang nhà em trai mình, hậm hức kể lại toàn bộ câu chuyện cho cậu em trai. Beomgyu thương anh mình lắm, định cho ở nhờ vài hôm, rồi giải quyết mọi chuyện sau. Ai ngờ tên em rể Kang Taehyun kia, lại ghen với anh tội ôm Gyu của nó. Thế là nó gọi Soobin đến vác anh về. Yeonjun nào chịu chứ, cứ khóc lóc om sòm. Và kết quả là bị Soobin đè lên giường, ăn sạch sẽ không còn miếng thịt nào, đã thế còn bị hắn đánh dấu nữa chứ.
Được rồi, Soobin hắn không phải người tệ đến mức đấy đâu. Hắn ta chỉ là đi mua hoa tặng cho Yeonjun nhân dịp ngày hai đứa quen nhau thôi mà. Và cái cảnh Yeonjun cho là tặng hoa cho một cô nào đó, thật ra chỉ là lúc hắn nhận lấy bó hoa mình đặt từ cô nhân viên bán hàng. Đã thế Yeonjun còn không thèm nhìn cái cửa hàng bên ngoài nó ghi rõ là cửa hàng bán hoa mà.
Nhưng không sao, Soobin ít nhất cũng phải cảm ơn cái cửa hàng đó, tạo một dịp tốt để hắn với anh bên nhau một đêm mãnh liệt như vậy, còn thêm một ngày kỉ niệm mới là ngày hắn đánh dấu anh.
Soobin cúi người, hôn nhẹ lên đôi môi sưng tấy đỏ hồng kia. Tiếng nỉ non nho nhỏ trong cổ họng Yeonjun bắt đầu phát ra, hệt như con mèo kêu lên khi bị bắt nạt vậy. Hắn bắt đầu một nụ hôn sâu. Chiếc lưỡi tinh nghịch le loi qua cánh môi, đi tìm bạn đời của nó. Nó thành công đột nhập vào bên trong, quấn chặt lấy chiếc lưỡi đang nằm ngủ bên dưới. Chiếc lưỡi kia cũng bắt đầu thức giấc và ôm ấp lấy nó. Soobin điên cuồng ngậm chặt đôi môi người nằm dưới mà liếm mút. Chiếc lưỡi hiên ngang liếm dọc hết mọi chỗ, nhấm nháp hương vị vani ngọt ngào.
Nụ hôn dừng lại khi Soobin thấy xinh đẹp của hắn đang đỏ mặt cố gắng hít lấy dưỡng khí. Hắn dứt ra khỏi nụ hôn kia. Chiếc lưỡi liếm nốt vị ngọt vani lên cánh môi của hắn, dù khá luyến tiếc nhưng hắn phải để cho bé của hắn ngủ. Yeonjun đã rất kiệt sức rồi.
Nhìn gương mặt hồng hồng của anh, Soobin phì cười. Mắt thì đo đỏ vì khóc quá nhiều. Cái môi hồng hồng kia thì chu lên, tỏ vẻ dỗi hờn. Nhìn đáng yêu chết đi được, hệt như hồi nhỏ vậy.
Nhớ đến chuyện ngày xưa, hắn gặp anh khi thấy anh bị nắt nạt hồi lớp năm. Hình như do anh mới chuyển đến nên bọn học sinh cũ mới đến trêu anh. Yeonjun cũng chẳng phải dạng hiền, anh còn định lao đến đánh bọn kia thì bị hắn cản lại.
Soobin thở dài một tiếng. Mới lần đầu gặp nhau đã không có ấn tượng tốt rồi. Khi đó anh còn đanh đá cãi rằng "Ai đời một người như tôi lại bị một thằng nhỏ tuổi cản đường chứ?!"
Nói rồi anh bỏ đi. Chẳng thèm đánh nhau nữa.Hắn bật cười khi nhớ lại chuyện cũ. Soobin ôm người bên cạnh vào lòng, hôn nhẹ lên cánh mũi kia
"Mèo bé tí mà cứ thích làm sói không à. Cuối cùng vẫn vào tay em thỏ này thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Quản gia [ABO]
FanfictionCâu chuyện tình yêu của Choi Beomgyu và cậu quản gia trẻ tuổi Kang Taehyun. 31/03/2022 - 03/07/2022