Beomgyu vừa bước vào phòng của mình, liền choáng ngợp với vẻ gọn gàng ở nơi đây, chắc do cậu hay sống bừa bộn nên phòng gọn gàng một chút liền thấy lạ mắt. Sau kho đã vệ sinh cá nhân gấu con thoải mái nhảy tót lên giường vùi mặt vào chăn ấm. Cảm thấy một mùi hương bạc hà quen thuộc đang lởn vởn trong phòng, Beomgyu cũng chỉ nghĩ có lẽ do Taehyun dọn dẹp căn phòng này cho cậu nên mới nhiều tin tức tố của hắn như vậy. Nhưng thật ra là do Taehyun đã đánh mùi của mình lên căn phòng này để cậu nhớ mãi mùi của hắn.
Nằm trên giường trằn trọc mãi, Beomgyu không nghĩ một ngày lại xảy ra nhiều chuyện như vậy.
Có chút kì diệu!
Một đứa trẻ bướng bỉnh bây giờ không những không còn sống chung với ba mẹ nữa mà lại sống với một người lạ, một người lạ mà chỉ gặp mới một ngày đã thấy thân quen như từ lâu đã biết nhau. Chỉ chưa đầy một ngày mà cậu với anh chàng quản gia của cậu đã thân thiết đến lạ thường.
Điều này chỉ Taehyun mới biết mà thôi!Đêm đến, trong mơ màng, Beomgyu thấy một vật đen kì lạ ôm lấy cậu vào lòng. Cái mùi bạc hà thoang thoảng bên cạnh khiến cậu thấy thật dễ chịu. Gấu con ôm chặt cái vật đen ấy mà ngủ một.
Sáng sớm hôm sau, đúng như lời hứa tối qua của mình, Taehyun sang phòng Beomgyu để gọi cậu dậy. Bước vào phòng, liền thấy con gấu kia ôm chặt cái gối bên cạnh mình mà nói mớ "Thơm ghê~"
Taehyun bật cười khúc khích trước sự dễ thương của gấu nhỏ này. Đến bên cạnh giường, hắn lay người cậu rồi nói
"Dậy đi con gấu ngốc nghếch này!"
"Ưmm-tôi mới hông ngốc... nghếch."
Beomgyu vẫn lười biếng mắt nhắm mắt mở, gạt tay hắn ra rồi lại ôm gối quay người sang hướng khác ngủ tiếp. Taehyun cười bất lực
"Được rồi, cậu không ngốc nghếch. Mau dậy đi không trễ giờ."
"K-không mà... năm phút nữa thôi..."
Cậu rên rỉ mà nói vài từ. Hắn thấy vậy, đành giả vở bước đi rồi nói với giọng ủy khuất
"Cậu không dậy thì thôi, tôi đến trường một mình vậy. Haizz... không biết có ai bắt nạt mình không đây."
Nghe thế, Beomgyu liền bật dậy. Mái tóc trên đầu thì lù xù một đống. Miệng ngáp một cái rồi nói
"D-dậy rồi đây. Đợi tôi một tí."
Beomgyu liền nhanh chóng bước vào phòng tắm. Hắn bật cười rồi cũng đi xuống bếp. Một lúc sau thì cậu cũng lọ mọ đi xuống, nhanh chóng ngồi vào bàn mà nhai ngấu nghiến cái bánh mì. Taehyun liền lên tiếng
"Ăn từ từ thôi, có ai cướp của cậu đâu."
"Ưng mà... ôi hải đi... ọc cùng... ực... cậu!"
(Nhưng mà tôi phải đi học cùng cậu)"Thì cậu cứ ăn từ từ thôi, tôi đã ăn xong đâu."
"Cậu ăn xong rồi còn gì, nãy giờ cứ nhìn tôi ăn chứ có ăn gì nữa đâu."
Beomgyu đáp lại hắn, rồi nhanh chóng ăn tiếp. Cuối cùng cũng ăn xong.
"Sao, ngon không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Quản gia [ABO]
FanfictionCâu chuyện tình yêu của Choi Beomgyu và cậu quản gia trẻ tuổi Kang Taehyun. 31/03/2022 - 03/07/2022