19

6K 408 67
                                    

Cái miệng hư hỏng kia rên rỉ mấy tiếng. Beomgyu bây giờ thực sự rất khó chịu, cơn đau lục phủ ngũ tạng không ngừng dày vò cậu. Cậu chỉ muốn ném hết mấy thứ quần áo trên người, theo bản năng của Omega đang rất thèm khát được Alpha lấp đầy.

Hắn bây giờ cũng chẳng kiềm chế nổi nữa, liền phi xe đến một khách sạn gần nhất. Taehyun vội vã đặt cả tầng cao nhất rồi bế cậu lên phòng.

*

"Ưm... a... haaa..."

Beomgyu uốn éo cái mông, miệng nhỏ không ngừng rên rỉ dâm đãng. Nghe mấy tiếng nỉ non của người nằm dưới, ngón tay hắn càng điên cuồng đâm chọc vào sâu bên trong. Huyệt nhỏ vốn đã ướt từ khi còn trên xe, bây giờ được thời cơ thi nhau chảy ra ướt sũng bàn tay hắn. Đến điểm mẫn cảm của người nọ, ngón tay nhẹ nhàng ấn vài cái, rồi rút ra, đâm mạnh vào tiểu huyệt non mềm.

"Hức... aaaa... anh, anh raaaa..."

Beomgyu cong người về phía trước, hét lên một tiếng để thông báo rằng cây gậy nhỏ sẽ phóng ra chất dịch lớn. Khuôn mặt cậu đỏ ửng, ánh mắt long lanh mơ màng nhìn người kia, tay dang rộng đòi ôm.

Taehyun cũng đáp lại cậu, cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng kia, hai tay đan xen nắm chặt lấy bàn tay người nằm dưới. Hắn phát cuồng với đôi môi này, cắn mút miệng nhỏ kia, chiếc lưỡi nhanh chóng xâm nhập vào trong mà lấm láp, hút hết những thứ ướt át ngọt ngào.

Bên dưới, côn thịt của hắn đã chặn trước cửa miệng huyệt nhỏ, được đà liền thúc vào bên trong. Mắt Beomgyu mở to, miệng ú ớ muốn rên rỉ nhưng lại bị đôi môi kia chặn lại. Cậu bị hôn đến mê man, phía dưới không ngừng được lấp đầy bởi thứ to lớn của người kia.

Huyệt nhỏ của gấu bé vừa non mềm lại ướt át, khiến hắn sướng điên người. Taehyun rít lên, điên cuồng thúc những cú lút cán vào sâu bên trong cậu. Tâm trí hắn bây giờ chỉ muốn nuốt trọn cậu như thú hoang dã vồ được con mồi.

"...Ưm... hức... nhẹ... haa... nhẹ thôi... aaa"

Beomgyu cố nói vài từ, miệng nhỏ bây giờ chỉ toàn tiếng nỉ non không rõ. Tiếng rên rỉ yếu ớt ấy lại như lời động viên con sói trong hắn nhanh chóng chiếm lấy cậu. Hắn hôn lên chiếc cổ trắng ngần của cậu, không ngừng cắn mút đến độ sắp chảy máu rồi di chuyển xuống xương quai, vùng ngực. Trên cơ thể vốn trắng hồng mịn màng giờ chi chít mấy dấu hôn đỏ hồng.

Pheromone hương dâu cùng bạc hà bao trùm lấy cả căn phòng càng làm cả hai thân thể trên giường lún sâu vào khoái cảm hơn.

Taehyun nói ít làm nhiều. Hắn chẳng nói gì cả, chỉ điên dại đâm sâu vào bên trong như muốn khai phá mọi thứ bên trong cậu vậy.

Cơ thể nhỏ bé của Beomgyu cứ bị người kia tàn phá. Khoái cảm cứ ập đến không ngừng. Đáp lại là hương dâu tây thơm lừng lả lướt trên làn da trắng nõn, như mời gọi người kia hãy đến và hung hăng ăn lấy chúng.

"Hức... nhẹ, nhẹ thôi... đau ưm... Gyu đau..."

Hắn nào mủi lòng nghe mấy lời cậu nói chứ, đâm rút kịch liệt, tay không rảnh rỗi xoa nắn lên hai đầu ti hồng hồng. Bấu đến khi ửng đỏ cả một mảng, Taehyun lại cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên hạt đậu ấy, liếm mút như coi đó là món kem mát lạnh.

Taegyu | Quản gia [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ