Yeonjun nhìn khuôn mặt khó ở của em trai mình, liền giở giọng trêu chọc
"Sao? Mặt mày nhăn nhó thế kia là không làm được bài chứ gì. Về mẹ mày đánh cho chừa nha em."
"Anh đừng có mà mồm thối, em trai anh làm bài rất tốt, chỉ là nhìn mặt ai đó liền thấy khó chịu thôi."
"Mày là muốn nói không muốn nhìn mặt anh đây chứ gì. Anh mày nói cho mà biết anh đây cũng không muốn đến thăm mày đâu, tại ba mẹ cứ bắt anh đi ấy chứ!"
"Thôi, đừng cãi nhau nữa!"
Soobin nghe hai con người này cãi qua cãi lại đau hết cả đầu. Đúng là không thể để hai người này ở cùng một chỗ mà. Yeonjun ôm lấy cánh tay y mà làm nũng.
"Binie à, em xem cái thằng này nó bắt nạt anh này."
"Rồi rồi, em thương. Anh đừng cãi nhau nữa, cẩn thận đau họng."
Beomgyu mặt mày nhăn nhó bây giờ hiện càng khó chịu hơn.
"Hai người mau về nhà đi, đừng có đi rắc cơm chó linh tinh! Cẩn thận có ngày ăn đấm như chơi đấy!"
"Chú không có người yêu nên ghen tị với anh đây chứ gì."
"Em mới không thèm..."
"...Taehyun à!"
Beomgyu định cãi tay đôi với anh mình tiếp, bỗng thấy bóng dáng quen thuộc đang đi về phía cậu. Cậu liền chạy tới, ôm chặt vào người hắn. Taehyun cũng đáp lại cái ôm của cậu, liền bế cậu lên, đi về phía hai người kia.
"Xin chào! Tôi là quản gia Taehyun đây, rất vui được làm quen!"
"Là quản gia Taehyun sao. Đây là Yeonjun, anh trai Beomgyu còn tôi là anh rể cậu ấy, Soobin. Vậy phải làm phiền cậu chăm sóc em trai chúng tôi một chút rồi."
Soobin vừa nói vừa nháy mắt với hắn một cái. Yeonjun cũng thuận theo mà cười đểu. Nói gì chứ hắn và hai người kia quen biết nhau lâu rồi. Từ đó mới có vụ bán em trai cho hắn chăm sóc đấy chứ. Chỉ là Beomgyu hiện đang được bế, chỉ mải dụi đầu vào vai hắn nên không thể thấy mấy hành động đáng nghi kia.
"Beomgyu à, bọn anh về trước nha!"
Cậu không trả lời. Con gấu này vậy mà lại ngủ rồi., chỉ cần có pheromone nhè nhẹ của người kia thôi, cậu liền cảm thấy an tâm mà ngủ một giấc. Hai người kia bất lực trước em trai của họ, rồi cũng tạm biệt Taehyun mà ra về. Hắn chỉ cười nhẹ, một tay vuốt ve lưng cậu, chân thì rảo bước về phía ô tô. Đặt cậu ngồi vào ghế lái phụ, Taehyun ngồi lên ghế bên cạnh rồi lái xe quay trở về nhà.
*
"Dậy đi con gấu này. Hè sang rồi mà vẫn muốn ngủ đông à?"
Taehyun vừa bế cậu vào nhà, vừa gọi cậu dậy, dù sao cũng phải ăn tối trước rồi mới được ngủ. Beomgyu nghe tiếng gọi thì cũng bắt đầu mở mắt, thấy hắn đang bế mình liền vui tươi hớn hở.
"Hyunie à, hôm nay tôi làm bài tốt lắm đấy!"
Hắn bật cười, tay không ngừng xoa đầu cậu.
"Ừm, tôi biết Gyu giỏi mà. Bây giờ vào nhà ăn cơm rồi chuẩn bị đồ mai đi dã ngoại nhé."
"Nae~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Quản gia [ABO]
FanfictionCâu chuyện tình yêu của Choi Beomgyu và cậu quản gia trẻ tuổi Kang Taehyun. 31/03/2022 - 03/07/2022