"Taehyun à, nhanh lên nhanh lên, người ta lấy hết kem bây giờ!"
Cậu và hắn hiện đang ở một quán kem gần sông Hàn. Beomgyu thích thú chạy nhanh tới để mua kem. Nhưng cậu làm gì có tiền, liền vẫy vẫy tay gọi người kia. Taehyun vẫn bộ dạng hai tay đút túi thong thả mà đến gần cậu. Cậu mặt mày cau có.
" Cậu làm gì đi chậm vậy hả? Người ta mua hết kem bây giờ."
Hắn cốc đầu gấu con một cái, dặn dò lần sau không được chạy nhanh như vậy nếu không bị té. Beomgyu nào quan tâm chứ, chỉ chăm chú vào mấy cây kem kia thôi.
"Hyunie, mau mua cho tôi cái đó đi."
Beomgyu hí hửng chỉ tay vào cây kem ốc quế vị dâu tây trên menu. Hắn cũng nghe lời mà mua kem cho cậu, rồi dắt tay chú gấu này đi dạo bờ sông Hàn.
Beomgyu một tay cầm kem mà ăn, một tay nắm chặt tay hắn, miệng vẫn cười tươi không có dấu hiệu ngừng.
"Oa, nay vui thật đó, cảm ơn Taehyun nhiều."
"Lần sau nếu cậu thích, tôi dẫn cậu đi chơi tiếp."
"Thật sao? Vậy ngày nào tôi cũng thích đi chơi hết, cậu mỗi ngày dẫn tôi đi chơi đi."
Con gấu kia thế mà được nước lấn tới. Taehyun liền quay qua lườm cậu một cái. Cậu cũng im bặt, bĩu môi một cái rồi lẩm bẩm
"Thế mà bảo nếu tôi thích thì dẫn đi chơi tiếp."
Hắn quay qua véo má con gấu kia một cái, giọng điệu thập phần ôn nhu
"Sắp hết năm học rồi, cậu phải lo học hành chăm chỉ chứ. Tốt nghiệp xong, ngày nào tôi cũng dẫn cậu đi chơi. Chịu không?"
"Dạ chịu!"
Beomgyu gật đầu một cái, miệng cười tươi rói, tiếp tục công việc ăn kem của mình. Cuối cùng thì cậu cũng ăn xong. Nhưng khóe miệng chúm chím kia vẫn còn dính đầy kem. Taehyun liếc mắt nhìn thấy liền ra giọng nhắc nhở
"Miệng cậu còn dính đầy kem kia kìa, mau lau đi."
Cậu giật mình, mặt hồng hồng vì xấu hổ, rút tay mình khỏi tay hắn rồi đưa lên miệng quệt vài cái. Hai người cũng vì thế mà phải dừng việc đi bộ. Hắn đứng đối diện cậu, nhíu mày trước con gấu đang cúi mặt xuống cố gắng lau hết kem này. Hắn đưa tay nâng căm cậu lên. Con gấu này không chỉ không lau hết kem, mà còn lan rộng ra đôi môi mềm mềm kia.
" Để tôi lau giúp cậu "
Taehyun cúi xuống liếm quanh khóe miệng cậu. Hắn một tay nâng cằm cậu lên, một tay ôm chặt lấy eo nhỏ người kia kéo vào lòng mình. Beomgyu khi đầu còn hơi bất ngờ, về sau liên chết lặng tại chỗ cho người kia chiếm tiện nghi. Taehyun cứ được nước lấn tới, hôn nhẹ lên cánh môi nêm, lại ve vởn từ từ đi vào khoang miệng bên trong. Tay vẫn ôm chặt lấy eo nhỏ của gấu con, mắt nhìn lên đôi mắt to tròn của đôi phương đang mở to hết cỡ. Đưa tay lên chỏm tóc đen láy, Taehyun liền ấn đầu cậu, đắm chìm vào nụ hôn sâu. Lưỡi cứ thế mà đi sâu vào, hút lấy mật ngọt bên trong.
Đến khi thấy đối phương hô hấp khó khăn, hắn mới buông tha mà rời khỏi đôi môi đỏ hồng kia. Beomgyu thở hổn hển trong lồng ngực đối phương, tay bám chặt lấy thắt lưng của người kia. Cậu khẽ bĩu môi, vùng vằng rời khỏi cái ôm của hắn, quay mặt qua chỗ khác
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Quản gia [ABO]
FanficCâu chuyện tình yêu của Choi Beomgyu và cậu quản gia trẻ tuổi Kang Taehyun. 31/03/2022 - 03/07/2022