Cuối cùng thì mấy tiết học buồn chán cũng kết thúc. Huening Kai từ đâu bay tới rủ cậu đi ăn trưa cùng em. Beomgyu định rủ thêm Taehyun đi cùng, sẵn tiện cho hai người làm quen luôn. Ai ngờ hắn đã chạy đâu mất tiêu. Cậu đành miễn cường cùng con người hớn hở luyên thuyên chuyện trời đất kia đi ăn.
Taehyun đứng ở khu sân sau, hai tay đút túi quần, chăm chú nhìn gấu con qua cửa sổ. Thấy cậu vừa ăn vừa huyên thuyên linh tinh đến mức rơi vài hạt cơm, hắn liền thở dài bất lực, sau này phải chấn chỉnh con gấu này mới được. Bỗng từ đâu, một lực tay không nhỏ đánh vào vai hắn rồi quát
"Yah! Cái tên này, mày có biết ông đây phải nài nỉ bố mẹ lắm mới được chuyển qua trường này học không hả?"
"Thì tao cũng có bảo mày chuyển sang đây đâu, Sunghoon."
Taehyun không thèm liếc nhìn cái người tên Sunghoon kia một cái, làm người kia mặt mày càng bất mãn, không nhịn được mà chửi thề một câu
"Mày không thể đối xử với tao như vậy, mày có biết bạn mày cực khổ lắm mới có thể vào trường này học để giúp mày bầu bạn cho đỡ buồn không hả?"
"Chứ không phải mày qua đây học để tiện chăm sóc Omega của mày sao. Nói chuyện không có một tí liêm sỉ nào."
Taehyun nói với cái giọng đầy khinh bỉ nhưng người kia có vẻ không tức giận lại thẫn thờ nghĩ về ai đó rồi tự mỉm cười như một tên thần kinh. Trong mắt Taehyun thì Sunghoon chính là như vậy.
"Phải, Omega của tao đang học năm 3, qua đây tiện chăm sóc, nhỡ bị bắt nạt thì khổ."
Sunghoon vừa cười vừa nói, nhưng Taehyun nào thèm chú ý đến. Hắn đang bận ngắm Omega của mình rồi.
"Còn mày thì sao, một đứa học giỏi đến nhảy lớp. Vừa thi lấy bằng đại học xong, sau một mùa hè liền xin học lại năm cuối. Thật là cmn khinh thường người khác mà."
"Tao đến trường học cũng là để chăm sóc Omega của tao."
"Là người kia sao?"
Sunghoon chỉ tay vào Beomgyu qua cửa sổ rồi hỏi hắn. Taehyun mỉm cười, gật đầu một cái, tỏ ý đúng rồi.
"Người ta có biết chuyện mày thích người ta không?"
"Không biết."
"Kể cả mấy chuyện mày chuyển trường."
"Biết. Nhưng không biết tao là người của Kang gia và đã tốt nghiệp đại học. Tao hiện đang làm quản gia bên đó."
"Sao cơ?"
Chàng trai kia như không tin vào tai mình
"Mày làm quản gia á?! Hahahaha... Cười chết tao rồi! Mày nói hết bí mật với tao không sợ tao nói với người kia sao."
Taehyun liếc nhìn người kia, buông một lời đe dọa
"Muốn nói thì nói, dù sao về sau cũng biết. Chỉ là lúc mày nói mày nên biết hậu quả việc đó là gì?"
Sunghoon liền đập vào vai hắn một cái, miệng vẫn đùa cợt mà nói
"Mày nghĩ mày uy hiếp được tao sao?"- Anh nhếch miệng một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Quản gia [ABO]
FanfictionCâu chuyện tình yêu của Choi Beomgyu và cậu quản gia trẻ tuổi Kang Taehyun. 31/03/2022 - 03/07/2022