Extra 2

3.9K 281 35
                                    

Taehyun vỗ về bảo bối nằm trong lòng mình, kể một câu chuyện buồn về hai cậu bé. Beomgyu vừa nghe vừa nước mắt ngắn nước mắt dài, ôm chặt lấy người bên cạnh. Cậu sợ chỉ cần thả ra là vụt mất người ấy.

Câu chuyện đại loại là ngày xưa có hai cậu bé iu nhau từ nhỏ. Nhưng vì một vài sự cố ngoài ý muốn, một cậu bé bị bắt cóc và mất trí nhớ, phải chuyển qua Mỹ sống. Cậu bé đó không được nhớ lại kí ức ngày xưa vì sẽ ảnh hưởng đến tâm lí, vì thế mà cậu đã quên mất người mình thương. Cậu bé tội nghiệp ấy chính là bé gấu Choi Beomgyu.

Còn cậu bé kia, từ lúc không gặp lại bạn gấu của mình thì khóc nhiều lắm. Phải đến lúc nhận được đoạn video về người bạn nhỏ kia sống vô tư bên đất Mỹ, cậu bé mới ngừng khóc và hạnh phúc trở lại. Cậu ấy là bạn sóc Kang Taehyun.
Hắn hằng ngày đều tự nhủ một ngày không xa sẽ gặp lại thiên thần nhỏ của mình.

Bây giờ, thiên thần nhỏ ấy đang nằm bên cạnh hắn thật rồi.

Beomgyu ôm chặt người bên cạnh, đầu nhỏ rúc vào lòng người kia mà ngủ ngon lành. Taehyun kéo người cậu ra, Beomgyu lại ôm chặt hơn. Hắn thở dài, xoa đầu gấu con, giọng dỗ ngọt

"Gyu dậy nào, trời sáng lắm rồi!"

"Ưm... hông thích đâu... năm phút nữa thôi..."

Beomgyu vẫn nhắm chặt mắt, trả lời hắn bằng giọng ngái ngủ. Taehyun bất lực trước con gấu này. Cả sáng hôm nay, hắn gọi cậu dậy bao nhiêu lần thì cậu đều đáp năm phút nữa bấy nhiêu lần.

Nhưng bây giờ Taehyun sẽ không nhân nhượng nữa, hắn bỏ cánh tay đặt trên người mình ra, giả vờ tức giận bước vào nhà vệ sinh. Đúng như hắn dự đoán, con gấu dính người này không thấy chồng mình bên cạnh liền ngồi bật dậy, nhìn xung quanh kiếm bóng dáng người kia, mếu máo như sắp khóc.

Taehyun vệ sinh cá nhân xong thì đi ra, thấy gấu nhỏ đang ngồi trên giường rưng rưng nước mắt. Beomgyu nhìn người kia, vứt chăn gối qua một bên, dang tay đòi bế.

"Chồng mau bế Gyu."

Hắn nở nụ cười thỏa mãn, nhanh chóng bế bảo bối của mình vào lòng. Beomgyu đập mấy cái lên vai người kia, giọng uất ức lên tiếng

"Sau không được bỏ anh khi anh đang ngủ, nghe chưa?"

"Không làm vậy thì con gấu nhà anh sẽ ngủ nướng đến tối mất."

"Cũng không được làm vậy!"

Beomgyu bĩu môi nhìn người kia, cái má phúng phính hồng hồng nhìn chỉ muốn cắn một cái. Taehyun thơm lên cái má kia, giọng điệu chỉ toàn cưng chiều và ôn nhu

"Được rồi, nghe Gyu hết, bây giờ thì đi đánh răng rồi còn ăn trưa nữa."

Cậu gật đầu một cái, ngoan ngoãn để người kia bế đi vệ sinh cá nhân.

*

"Oa thích quá thích quá!"

Beomgyu cười hớn hở, hào hứng chạy nhảy trên bờ cát trắng.

Hai người đang hưởng tuần trăng mật tại Úc. Sau khi lễ cưới được diễn ra vào cuối năm, Beomgyu hí hửng muốn đi biển, và ông xã của cậu tất nhiên sẽ chiều cậu rồi.

Taegyu | Quản gia [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ