Một khi đã yêu nhau thì chỉ luôn nghĩ đến đối phương. Cặp đôi nào cũng có lúc vui vẻ ngọt ngào bên nhau, cũng có lúc cãi vã vài ba câu cho vui nhà vui cửa.
Taehyun và Beomgyu cũng thế. Nhưng mà ít khi dỗi nhau lắm. Cũng lắm chỉ có Beomgyu dỗi còn Taehyun là người đi dỗ.
*
Hôm nay Beomgyu làm bánh mang đến công ty hắn. Ai ngờ đứng ở bên ngoài nghe thấy tiếng chồng cậu cùng một cô gái nào đó, nói chuyện rất thân mật. Máu ghen lại bắt đầu nổi lên, nhưng cậu chẳng thèm xông vào mà ở ngoài nghe lén. Beomgyu nghe thấy hắn hứa sẽ đưa cô ấy đi ăn và đi mua đồ. Cậu tức giận đùng đùng bỏ đi, mặc kệ thư kí Jaem kia đang hoang mang không hiểu chuyện gì.
Beomgyu quay về nhà, tức giận ném hộp bánh vào thùng rác. Buồn bực chạy lên phòng, cậu ấm ức khóc nức nở rồi ngủ thiếp đi. Khi tỉnh giấc thì đã hơn tám giờ tối, gấu con mệt mỏi bước xuống tầng tìm thức ăn.
Tiếng nước chảy tí tách trong phòng tắm thông báo cho cậu biết hắn đã về rồi. Beomgyu chẳng thèm quan tâm, tiếp tục bước vào bếp kiếm đồ lọt dạ. Mấy thứ hộp quà, túi quần áo đắt tiền ngay ngắn trên bàn, cho dù cậu không muốn nhìn cũng phải nhìn thấy. Beomgyu nghĩ đến lại tức giận, cầm đống đồ vứt ra ngoài sân.
Đúng lúc Taehyun bước ra khỏi phòng tắm. Hắn nhìn đống đồ nằm chỏng chơ ngoài sân, lại nhìn gấu đang hì hục cầm nốt vài thứ còn lại nắm ra ngoài. Taehyun bước lại gần Beomgyu, giữ chặt tay cậu, nghiêm mặt hỏi
"Anh làm sao đấy?"
Cậu không trả lời, chỉ trừng mắt với hắn. Hai cánh tay cố gắng vùng vẫy nhưng không thể thoát được.
"Bỏ ra!"
Beomgyu gằn giọng. Taehyun nhận thấy thái độ bất thường của cậu cũng thả tay ra, xoa hai bên thái dương, bất lực hỏi lại
"Anh làm sao?"
"Không có gì hết. Đừng động vào tôi!"
Quát một tiếng thật to rồi gấu con liền chạy ngay lên phòng. Mặc cho người kia có hỏi "Sao anh lại ném đồ ra ngoài?" cậu cũng lơ đi, khóa chặt cửa phòng mà ngủ một giấc.
Nói ngủ vậy thôi, chứ Beomgyu lại khóc, ấm ức đến bật khóc. Hắn chẳng thèm dỗ cậu, chỉ hỏi đến tại sao lại ném đồ của hắn. Hắn đi ăn với người khác, không thèm về ăn cùng cậu. Beomgyu ghét hắn.
Còn Taehyun, hắn đang cực kì khó chịu và tức giận với thái độ của cậu. Taehyun thở dài một tiếng, bước ra ngoài nhặt đống đồ kia lên. Đồ hắn mua cho Beomgyu, không hiểu sao tự nhiên cậu lại dở chứng ném hết đi. Taehyun bước lên tầng. Đúng như hắn dự đoán, cửa phòng khóa rồi. Hôm nay hắn thật sự rất mệt, chẳng muốn đôi co với cậu, liền sang phòng khác nằm ngủ. Vậy mà Taehyun không biết trong phòng đang có một con gấu mít ướt chờ người đến dỗ.
*
Giữa đêm hôm khuya khoắt, tiếng gió thổi cùng tiếng xào xạc của vài tán lá bên ngoài cửa sổ hiện rõ trong không gian lặng tĩnh. Beomgyu rùng mình, trùm kín chăn lại. Cậu không ngủ được.
Từ lúc cãi nhau với người kia, Beomgyu khóc mãi. Khóc một lúc thì dừng lại, nhưng rồi nghĩ lại thấy hắn không quan tâm mình, cậu lại nức nở khóc tiếp. Đến bây giờ thì không khóc nữa, nhưng gấu nhỏ chẳng thể nào ngủ được. Có lẽ do khi nãy cậu có đánh một giấc ngon lành rồi hoặc là do không có ai bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Quản gia [ABO]
FanfictionCâu chuyện tình yêu của Choi Beomgyu và cậu quản gia trẻ tuổi Kang Taehyun. 31/03/2022 - 03/07/2022