17. Tình Nhân Nhỏ

657 59 2
                                    

Hôm nay chủ nhật em có lịch hẹn cùng mọi người đi chơi Đà Nẵng từ sáng sớm em đã chuẩn bị đầy đủ đúng 7h30 thì Tiên đã đến chở em ra sân bay cùng mọi người chị bảo là thuận đường nên đưa em đi luôn. Đến điểm tập trung là trước cổng sân bay bây giờ cũng đã đủ mặt bọn họ cùng nhau lên mái bay bắt đầu một chuyến nghĩ dưỡng ngắn hạn cùng nhau.

"Ủa chị Hen đâu mấy chị"

Vy nãy giờ nhìn xung quanh không thấy Hen đâu thì liền lên tiếng hỏi.

"À thư kí đã đi chuyến bay cùng giám đốc từ sớm rồi"

"Hai người họ đánh lẻ hở?"

"Ối giời bàn gì người ta yêu nhau mà"

Câu hỏi của em tự nhiên thành chủ đề bàn tán cho mọi người mà hình như nghe đâu giám đốc cũng cùng mọi người tham gia các hoạt động khi ở Đà Nẵng. Em cũng rất mong đợi vị giám đốc này của mình chẳng biết hoàn hảo cỡ nào mà có thể bắt lấy được cô thư kí tài sắc vẹn toàn ví như Thúy Kiều thì cũng chẳng nói quá để bàn về Hen thì cô ấy quá hoàn hảo xinh đẹp tài đức có đủ kiểu con gái dịu dàng thục nữ hiền lành đức hạnh ai lại có thể khiến cô ấy mặc gian khổ mà cùng đồng hành chứ chắc cũng phải tuyệt hảo lắm cơ.

Kì nghĩ này em có ba ngày ở Đà Nẵng cùng mọi người đủ để thăm quan gần như các cảnh quan đặc sắc ở đây.

Hôm nay là nay thứ hai ở Đà Nẵng sau khi đi chơi phố cổ Hội An cùng mọi người thì em về phòng mình chuẩn bị thật xinh đẹp để cùng dự tiệc vào tối hôm nay ở cạnh biển.

Khoảng 8h tối em bước ra ngoài với một thân đầm xanh thoải mái tóc xõa dài bay trước gió làm em cực kì xinh đẹp do là còn sớm nên cũng chưa đông lắm chỉ có vài người thôi họ cùng nhau tám vài câu chuyện ở công ty về vị giám đốc tài giỏi của họ về những chuyện thường nhật đời sống hàng ngày. Ngồi im lặng lắng nghe thì em bỗng bị lôi vào cuộc nói chuyện của các chị.

"Ủa Vy hình như em chưa gặp sếp bao giờ hả"

"Dạ đúng rồi em đang thắc mắc mắc"

"Chút nữa sẽ được gặp thôi sếp mình rất xinh ấy nha"

"Ủa xinh lắm hả chị?"

Đừng thấy lạ về thái độ ngạc nhiên của em tuy đã ở đây hai ngày rồi nhưng em vẫn chưa gặp được giám đốc mọi người bảo giám đốc cùng thư kí đánh lẽ đi cùng nhau rồi.

Nói chuyện một lúc thì buổi tiệc quẩy cũng bắt đầu ăn uống lúc nữa thì Hen xuất hiện nở một nụ cười xinh đẹp mà chào mọi người sau đó gia nhập vào buổi tiệc ấy. Được thêm lúc nữa thì cô nhận được cuộc gọi sau đó rời khỏi bàn một lúc lâu rồi trở lại cùng một người con gái nhìn từ xa thì mọi người bảo đấy là sếp.

"Thư kí Hen cùng sếp quả là đẹp đôi"

Một người nhìn thấy Hen cùng cô gái kia đi từ xa thì buông một câu cảm thán.

Em đưa mắt tìm kiếm vị giám đốc trong truyền thuyết. Nhưng ập vào mắt em là thân ảnh quen thuộc là chị sao Tiên? Sao chị lại ở đây? Thuận đường của chị là đây sao?Hay em nhìn nhằm rồi nhỉ? Em cũng có chút men rượu rồi. Nhưng không thân ảnh ấy ngày càng hiện rõ hơn trước mắt em,đúng là chị rồi chị đang tay trong tay cùng người con gái khác trước mặt em.

Chúng Ta Rồi Sẽ...??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ