21. Sự Kiện Đặc Biệt

423 43 0
                                    

Ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào ô cửa sổ căn hộ rộng lớn làm hai thân ảnh đang ôm lấy nhau trong chăn khẽ cựa quậy quay người về hướng khác trốn trách những tia nắng chói chang của buổi sáng,ngoài ô cửa sổ trên cành cây những chú chim đang tung tăng bay nhảy hót líu lo đón chào ngày mới. Hai con người lười biếng kia cũng đã bị đánh thức bởi âm thanh soi động của mấy chú chim sẻ và ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào người. Rời khỏi giường sau một giấc ngủ ngon hôm nay quả thật là yên bình thoải mái còn gì hơn khi một sáng chủ nhật thức dậy trong vòng tay của nhau rồi cùng đánh răng rửa mặt chuẩn bị bữa sáng cùng nhau cười nói vui vẻ. Thật hạnh phúc khi chúng ta có nhau phải không?

"Ăn sáng đi bé hôm nay chúng ta có một buổi hẹn đặc biệt mà nhỉ?"

Chị cười rồi bưng một đĩa trứng ốp la cùng chiếc bánh mì đặt trước mặt em. Hôm nay là một ngày đặc biệt nhưng chẳng phải của em và chị đâu. Cả hai vui vẻ cùng nhau trải qua một buổi sáng đầy tiếng cười và hạnh phúc sau đó cùng nhau đi shopping chuẩn bị cho một buổi tối đặt biệt.

Khoảng 6 giờ hai người họ đã bắt đầu chuẩn bị thật tươm tất. Tiên hôm nay chọn ouffit gồm một chiếc áo blazer dài tinh tế cùng chiếc quần suông phong cách cá tính nhưng vẫn rất sang trọng lịch sự lại còn tôn dáng.

Tiên ngồi sofa phòng khách đợi em bé của mình chuẩn bị đúng thật là con gái mà về mấy việc này thì thật là lâu. Kiên nhẫn đợi em một chút nữa thì em cũng bước xuống hôm nay em mặc một chân váy ngắn hơn đầu gối một xíu ôm sát eo cùng với chiếc áo sơ mi kiểu. Nhìn em từ bước từ bước xướng bậc thang vẻ đẹp yêu kiều kèm theo lối makeup nhẹ nhàng làm em thêm phần xinh đẹp thanh nhã sang trọng.

Không hẹn nhưng cả hai bộ đồ họ diện trên người hôm nay lại hợp với nhau đến lạ thường.

"Đi thôi chị dịp quan trọng đừng để trễ"

Em nói rồi khoác lấy tay chị cùng nhau bước lên xe đến sự kiện quan trong đêm nay.

Khoảng 7 giờ 30 tối họ cũng đến nơi. Tiên đưa tay đỡ em xuống xe rồi nhẹ nhàng đan lấy tay em dẫn vào trong.

Họ vào một nhà hàng sang trọng có vẻ ở đây đang tổ chức một sự kiện gì đó thật đông đúc nhưng toàn những gương mặt quen thuộc thôi.

"Chào mọi người"

Tiên đi đến sảnh nhà hàng thì bắt gặp đám người thật là quen mặt kia thì lại gần nhập bọn.

"Xinh nha nay ai cũng xinh hết vậy ta"- Hằng

"Dịp quan trọng mà phải xinh đẹp một chút chớ"- Thảo

Thảo nghe thấy Hằng mở lời khen mọi người thì hất tóc ra địu xinh đẹp quyến rủ rồi nói.

"Ủa mà chị Hen đi cùng ai thế?"

Vy thấy Hen đang đứng nép sau Hằng thì lên tiếng Hen nhập bọn cùng cũng lâu rồi nhưng mà vẫn còn rụt rè trước đám đông này.

"À chị dâu em đi cùng chị Hằng"

thì ra chị Hen hôm nay cùng với chị Hằng là một cặp"

Một câu trêu mà khiến Hen đỏ cả mặt không dám nói gì nữa mà nép sau lưng Hằng bờ lưng không lớn nhưng đủ để che chắn bảo vệ Hen.

Chúng Ta Rồi Sẽ...??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ