Từ sáng hai người đã thức dậy rất sớm cùng ủ ấp nhau trên giường lúc lâu mới chịu rời khỏi giường. Đợi em chuẩn bị thay đồ xong thì chị cũng bắt đầu công tác chuẩn bị của mình. Chị vừa lau tóc vừa bước ra khỏi phòng tắm thấy em đang bận rộn xấp sếp đồ đạc chuẩn bị cho chuyến bay về lại thành phố thì hỏi."Bé về cùng chị nha?"
"Chị không đi cùng mọi người à?"
Em bỉu môi hỏi chị rồi bỏ mặc đóng đồ đang sếp mà lại gần kéo chị xuống giường sấy tóc cho chị. Tiên cũng ngồi im mà hưởng thụ bàn tay dịu dàng của em nhẹ nhàng vuốt từng thớ tóc chạm nhẹ tới da đầu của mình.
"Em muốn đi cùng chị cũng muốn đi cùng mọi người nữa."
Thấy chị ngồi im thì em bắt đầu lên tiếng làm nũng với chị. Ai chứ đối với em chị luôn luôn mềm lòng chỉ cần em dở cái giọng dễ thương ra thì chị lại tan chảy ngây. Bâng khuâng vài giây chị cũng Lê tiếng.
"Vậy chị đi cùng chuyến với em luôn"
Nói rồi chị nhanh chóng lấy điện thoại ra bấm vào một số máy ở hàng đầu có vẻ như chị rất thường xuyên gọi vào số điện thoại này.
"Hen em sắp cho chị chuyến chiều nay đi cùng mọi người luôn nha."
"Chị không đi riêng nữa à?"-Hen
"Tui kêu gì thì cô cứ làm nấy đi sao mà hay thắc mắc quá."
"Ờ dạ. Ngồi cùng chị dâu đúng hông?"-Hen
"Quá hiểu ý chị. Thôi baiii"
Cuộc gọi kết thúc kèm theo nụ cười hạnh phúc của Vy,vì chị bật loa nên cả cuộc hội thoại đã được em nghe hết rồi. Thật chết mất với cái chị chiều người yêu này.
"Mình đi ăn ha?"
"Dạ."
Nói rồi cùng nhau nắm tay nhau ra khỏi phòng cùng nhau rảo bước ra sảnh khách sạn vừa tới quầy lễ tân thì ập vào mắt hai người là nhân viên công ty chẳng hiểu lý do vì sao mà đã có mặt đầy đủ ở đây,chẳng phải tới chiều mới bay hay sao bây giờ đang là buổi sáng cơ mà. Cả hai người hốt hoảng buông nhau ra.
"Ủa sếp với bé Vy có quen hả?"
Một chị nhân viên thấy hai người lúc nãy nắm tay cười đùa thì thắc mắc hỏi.
"Dạ...Dạ..."
Em toát cả mồ hôi mà ngập ngừng ấp úng.
"Mọi người sao có mặt hết ở đây vậy?"
Chị nhanh chóng lên tiếng bắt sang câu chuyện giải vây cho cả hai.
"À sếp,sếp đi cùng bọn em không? Bọn em đi ăn."
Một anh nhân viên nhanh chóng trả lời kèm theo lời rủ rê.
Đưa mắt sang Vy vẫn còn hoảng đang lau lấy mồ hôi để trao đổi ánh mắt. Nhận được cái gật đầu và nụ cười đồng ý của em thì cả hai cũng cùng mọi người đi ăn.
Đến một quán phở đám đông cùng nhau kéo vào bàn tức nhiên là chị đã nhanh tay lẹ chân ngồi vào chỗ cạnh em bé của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Rồi Sẽ...??
FanfictionTác giả: Tyhun Tên fic: Chúng Ta Rồi Sẽ...?? Tất cả chúng ta rồi liệu sẽ hạnh phúc sau ngần ấy chuyện đã xảy ra không chị? Em có nên hi vọng tiếp không? Chuyện chúng ta mong manh quá ngọn gió nhẹ cũng có thể cuốn mất đi thế thì em phải trong chờ vào...