[ Hi Trừng ] [ gió đêm hi trầm 24h·11:00 ] dầu rán cá hố thơm ngát
Lam tông chủ sinh hạ, Cảnh Nghi nhật ký làm bối cảnh.
——————
Vừa vào thu, Vân Thâm Bất Tri Xứ tân một kỳ nghe học nhập học, đến từ các đại thế gia dòng họ con cháu hội tụ một đường.
Đông Hải Tống gia bởi vì cùng Giang Trừng tân thiêm giao tình, Lam Hi Thần ngoại lệ cho một tiêu chuẩn, Tống gia con trưởng đích tôn Tống rộng ở sư bá hộ tống hạ xuống Vân Thâm Bất Tri Xứ, mười ba tuổi không lớn không nhỏ thiếu niên lần đầu gặp gỡ Trạch Vu Quân, một mặt sùng bái vẻ mặt.
Tống gia lần này đến, mang đến không ít hải sản, đến đêm đó, Tống rộng sư bá tự mình xuống bếp làm một bàn hải sản bữa tiệc lớn.
Có câu nói đến được, cắn người miệng mềm, Tống rộng sư bá trước khi đi, Lam Hi Thần tự mình đưa đến ngoài sơn môn, để hắn yên tâm, có hắn phối hợp, sẽ không ra cái gì sự cố.
Trở lại hàn thất bị Giang Trừng cười nhạo một trận, ăn một bữa hải sản phải chăm sóc Tống gia con trai trưởng, cái này buôn bán không có lợi, Liên Hoa Ổ nhiều chính là hồ tiên, muốn ăn trở về Liên Hoa Ổ, bao quân thoả mãn.
Lam Hi Thần ngược lại cũng không phải vì một trận hải sản mới đặc biệt chăm sóc Tống rộng, mắt thấy đứa nhỏ này lễ nghi chu đáo, tu vi cũng được, hắn rất yêu thích.
Đương nhiên vẫn là vì là chính mình đạo lữ cân nhắc, Giang gia chuyện làm ăn bây giờ làm được Đông Hải chi tân, Tống gia tuy rằng thế yếu, nhưng đến cùng cũng là Đông Hải trăm năm thế gia, đối với Giang gia chuyện làm ăn có trợ giúp.
Gọi tới nhi tử Cảnh Nghi, để hắn ở Vân Thâm Bất Tri Xứ thời điểm nhiều mang mang Tống rộng, ngầm nói rồi lợi hại quan hệ, Cảnh Nghi lập tức gật đầu tán thành, xoay người liền đi tìm Tống rộng .
Cảnh Nghi đã mười chín tuổi, có hai cái cha giúp đỡ, tu vi tiến triển cực nhanh, đừng nói Vân Thâm Bất Tri Xứ, chính là phóng tầm mắt toàn bộ Tu Chân Giới, cũng không mấy cái cùng thế hệ có thể cùng hắn sánh vai.
Cùng Tống rộng đúng là vừa gặp mà đã như quen, đứa nhỏ này thực thành, một cái một tiếng Cảnh Nghi ca ca kêu, ăn ngon, dùng tốt, tuyệt không độc chiếm, quê hương mang đến các loại đồ ăn đều sẽ phân cho Cảnh Nghi một phần.
Mà Cảnh Nghi mà, có nạn cùng chịu, có phúc cùng hưởng, có ăn ngon đương nhiên sẽ không quên bạn thân Tư Truy cùng biểu đệ Kim Lăng, "nhất hồi sinh, nhị hồi thục" (Một lần thì lạ, hai lần là quen), tới tới đi đi mấy lần, Tống rộng cùng ba tiểu chỉ đúng là rất quen lên.
Chủ nhà họ Tống ở chính mình sư huynh sau khi trở về nghe nói Trạch Vu Quân đối với Đông Hải hải sản rất là yêu thích, liền động tâm tư, mỗi cách mười ngày liền phái người đưa hải sản đến, có lúc là con cua, có lúc là không gọi nổi tên cá lớn, có lúc là xác loại.
Từ khi Tống rộng tới nghe học, Lam gia con cháu thức ăn đều càng lên một tầng lầu, đương nhiên, khổ món ăn thang vẫn là mỗi ngày chuẩn bị.
Tống rộng thuở nhỏ sinh trưởng ở cạnh biển, là cái ăn vặt khách, còn yêu thích tự mình động thủ làm, trong nhà đưa tới hải sản, nhất định kêu lên ba cái ca ca cùng nhau tụ tập, ngoại trừ Lam gia trù phòng thông thường cách làm, còn có các loại dầu rán, kho, ba tiểu chỉ ăn khen không dứt miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...