[ Hi Trừng ] một cành hồng hoa
Vở quần em gái điểm ngạnh, Vãn Ngâm nhiều như vậy kiều, sinh nhật vui vẻ, ba lần nguyên sinh hoạt vui vẻ, hai lần nguyên hạp CP thật vui vẻ.
Hiện tại bối cảnh, quyển mà tự manh, tự ngu tự nhạc.
——————
Giang Trừng gần nhất vẫn đang làm mộng, mơ thấy lớp 12 học kỳ cuối cùng chính mình trên bàn học cái kia cành hồng hoa.
Ánh mắt chiếu tới chỗ cái kia chảy đầy đất chói mắt màu máu, ngực như là bị người dùng lực đè lại, liền nhẹ nhàng hô hấp đều khó mà tiếp tục, cả người lại như là bị đẩy mạnh thấu xương trong nước đá.
Thật là thống khổ.
Giang Trừng muốn giãy dụa, nhưng không sử dụng ra được một tia khí lực, muốn gào thét, nhưng như người câm như thế, không phát ra được một điểm âm thanh.
"A Trừng, tỉnh lại đi." Hơi thở quen thuộc nhẹ nhàng đem hắn vây quanh lên, lạnh đàn hương mùi thơm đem hắn bao quanh vây nhốt, một bàn tay lớn ôn nhu mơn trớn mặt mày của hắn, xua tan ác mộng.
Giang Trừng mở mắt ra, đột nhiên ngồi dậy đến, thở hồng hộc, giơ lên mắt, nhìn thấy hầu như trong suốt bóng người ngay ở trước mắt của chính mình, nước mắt khó có thể khống chế hoạt rơi xuống, mở hai tay ra, chăm chú đem người ôm vào trong ngực.
Hai cánh tay của hắn xuyên qua cái kia trong suốt bóng người, hai cánh tay của hắn chỉ là ôm chặt lấy chính hắn.
"Lam Hi Thần!" Hắn khóc lớn lên, nước mắt như là quyết đê, "Ta ôm không được ngươi."
"Không sao, A Trừng, ta vẫn ở bên cạnh ngươi." Trong suốt bàn tay nhẹ nhàng xuyên thấu Giang Trừng nước mắt, Lam Hi Thần trong đôi mắt lóe ánh sáng ôn nhu, "Ta sẽ vẫn vẫn ở, xin ngươi không muốn lại thương tâm , được không?"
Giang Trừng gật gật đầu, mang theo nước mắt mặt hơi vung lên, Lam Hi Thần môi ở khóe mắt của hắn nhẹ nhàng dán một hồi, cười nói: "Nên rời giường , ngày hôm nay sớm ban, cũng không nên đến muộn."
"Được." Giang Trừng tâm tình hạ đáp lại hắn một tiếng, hất cằm lên, Lam Hi Thần tâm có Linh Tê dán sát vào bờ môi hắn, như là thật sự ở hôn môi, Giang Trừng lúc này mới nín khóc mỉm cười, đưa tay ra dán sát vào gò má của hắn.
"Lam Hi Thần, cảm tạ ngươi vẫn làm bạn với ta."
"Ta yêu ngươi."
Lam Hi Thần nụ cười hóa thành mùa xuân gió ấm mơn trớn Giang Trừng buồng tim, ấm áp lẫn nhau linh hồn.
Giang Trừng rời giường rửa mặt, Lam Hi Thần trạm ở trong phòng khách nhìn hắn ở một trăm mét vuông trong phòng tới tới lui lui, rửa mặt, thay y phục, cùng thường ngày làm hai người phân bữa sáng, một phần đặt ở hắn trước mặt mình, một phần đặt ở trước mặt chính mình, cho dù hắn cái gì đều ăn không được, Giang Trừng vẫn chấp nhất thả ở trước mặt của hắn, sau đó một hơi đem hai phân bữa sáng đều ăn.
Hai mươi bảy tuổi Giang Trừng đã là thị một viện có chút danh tiếng ngoại khoa Phó chủ nhiệm, mấy ngày trước có cao trung đồng học vô ý treo hắn chuyên gia hào, vừa thấy mặt, không hề nghĩ tới, cao trung giáo bá lại mặc vào bạch đại quái thành bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...