[10. 08. Sinh thần vui sướng ] thứ mười năm
Liên quan với những kia năm sinh thần tiểu cố sự.
Trước tình xin điểm kích Lam đại sinh hạ văn —— [ bức hôn ]
——————
Một ngày không gặp như là ba năm.
Lam Hi Thần cùng Giang Trừng cảm tình tiết kiệm, loáng một cái, yêu nhau đệ mười năm qua đến .
Tự từ bất tri bất giác vượt qua bảy năm chi dương sau, một năm này liền trở thành ranh giới.
Bảy vị trí đầu năm thuận buồm xuôi gió, hàng năm sinh hạ, hai người đều sẽ rút ra ba ngày thời gian gặp nhau.
Sau đó mấy năm, không phải Lam Hi Thần sinh hạ đột phát sự kiện lớn phải xử lý, chính là Giang Trừng sinh thần liền thời gian một ngày đều không rút ra được.
Tuy rằng không thể như dĩ vãng như vậy gặp nhau ba ngày, nhưng hai vị tông chủ vẫn có biện pháp tụ trên tụ tập tới, dù sao, phàm là Tu Chân Giới phát sinh sự kiện lớn, Giang Lam hai nhà tông chủ đều là sẽ tham dự trong đó.
Thứ mười năm, ngày mùa hè bên trong, Lam Hi Thần đi Liên Hoa Ổ thưởng hà thời điểm, Giang Trừng liền từng nói với hắn, năm nay ngày mùng 8 tháng 10, nhất định phải hảo hảo cho hắn làm một hồi sinh thần biết.
Lúc đó nằm nghiêng ở Giang Trừng trên đùi Trạch Vu Quân cười đến cảnh "xuân" xán lạn, một tay ngâm ở trong hồ nước, một tay thấp cộc cộc điểm ở người yêu trên môi, nói: "Vãn Ngâm, liền hai chúng ta, làm sao mới coi như hảo hảo làm?"
Giang Trừng bẻ một đóa hoa sen trực tiếp đỗi đến trên mặt hắn, ánh sao ngút trời tung tiến vào hắn hạnh trong con ngươi, khóe môi vung lên vẻ đắc ý cười, "Làm cho ngươi một bàn Cô Tô thức ăn, để ngươi ăn được tận hứng."
Đối với ăn, Lam Hi Thần cũng không có đặc biệt yêu thích, Lam gia luôn luôn lấy cần kiệm nắm gia, mỗi ngày khổ món ăn thang càng là toàn bộ Tu Chân Giới nghe tên xa gần, Tu Chân Giới các vị không muốn ở Vân Thâm Bất Tri Xứ mở Thanh Đàm Hội, tám chín phần mười chính là muốn tránh né Lam gia này đạo thang.
"Vãn Ngâm làm, ta đều yêu thích." Lam Hi Thần cười đem đỗi ở trên mặt hoa sen lấy ra, hướng về chính mình trên búi tóc so với một hồi, "Đẹp mắt không?"
"Thế gia công tử người thứ nhất, ngươi nói cẩn thận xem không dễ nhìn?" Giang Trừng xoa bóp hắn mặt, ý cười càng nồng, vị này đẹp đẽ công tử là thuộc về hắn, khó kìm lòng nổi hướng về hắn trên gương mặt hôn một cái.
"Ta."
Lam Hi Thần ôm hắn, vươn mình đem hắn áp đảo, thuyền nhỏ nhi ở trên mặt nước cao thấp chập trùng, nương theo oa tiếng một mảnh, hòa vào ngày mùa hè bên trong nồng nặc trong.
Từ ngày ấy bắt đầu, Giang Trừng đều sẽ bỏ ra thời gian đi nhà bếp nhỏ theo tân xin mời Cô Tô đầu bếp học nấu ăn, tông chủ muốn làm cái gì, đầy tớ đương nhiên sẽ không nói cái gì, đây là Liên Hoa Ổ bên trong một cái đại gia đều rõ ràng trong lòng cũng đồng ý tuân thủ quy củ.
Nào đó nhật, Liên Hoa Ổ đệ tử từ trong hồ đào lên củ sen, Giang tông chủ nhất thời hưng khởi, làm một đạo quế hoa đường ngẫu, cũng coi như là tối mùa thức ăn, hướng về trong hộp đựng thức ăn một trang, một tấm Truyện Tống Phù ném ra, trực tiếp đến hàn thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...