[ Hi Trừng ] kính sát tròng (bù đương)
Ngày đó nói tới mang khẩu trang thấu kính đều là sương mù bay, muốn mua kính sát tròng đái, sau đó vở quần em gái các loại nhổ nước bọt, liền thì có cái này tiểu đoản văn.
Không bối cảnh, hiện đại hướng về tiểu ngọt bính.
——————
Lam Hi Thần phát hiện Giang Trừng kỳ thực là cái mắt cận thị.
Trọng điểm lớp 12 ban, liền hắn cùng Giang Trừng không đeo kính, nếu không là ngày hôm nay trước thời gian đến giáo, nhìn thấy Giang Trừng đỡ thụ không nhúc nhích, hắn còn thật không biết Giang Trừng nguyên lai mang kính sát tròng.
"Làm sao không đi?"
Giang Trừng nhìn trước mắt có chút mơ hồ khuôn mặt, mím mím miệng, qua một hồi lâu mới hồi đáp: "Kính sát tròng rơi mất."
Nhìn dáng dấp của hắn, giả như Lam Hi Thần câu tiếp theo nói ra ngươi dĩ nhiên là cái mắt cận thị, phỏng chừng nắm đấm liền muốn đánh tới .
Lam Hi Thần tuy rằng trong lòng kinh ngạc, nhưng trên mặt vẻ mặt vẫn là trước sau như một ôn hòa, liếc mắt nhìn hai phía, chính mình làm đến sớm, Tốt vào lúc này còn không ai nhìn thấy Giang Trừng quýnh dạng.
"Làm sao sẽ rơi mất?" Hắn hướng về Giang Trừng bên cạnh đến gần vài bước, "Có chuẩn bị dùng kính mắt sao?"
Giang Trừng lại mím mím miệng, bất đắc dĩ mà nói rằng: "Quên ở nhà ."
Dừng một chút, lại bổ sung một câu: "Vừa nãy phong quá lớn, hạt cát thổi vào trong đôi mắt, xoa bóp một cái, kính sát tròng vò rơi mất."
Lam Hi Thần lấy điện thoại di động ra, thấp giọng hỏi: "Ta giúp ngươi dưới cái đan đi, khiến người ta đưa tới, không phải vậy ngươi cả ngày không tốt lắm."
"Đa tạ ."
"Mấy độ?"
"Mắt trái 800, mắt phải 850."
Ai u, số ghi vẫn thật cao.
"Cái kia..." Lam Hi Thần do dự một chút, "Muốn ta nắm ngươi đi phòng học sao?"
Giang Trừng thân thể ưỡn lên, trách mắng: "Ta lại không phải người mù, chỉ là xem đồ vật có chút mơ hồ mà thôi."
Thở phì phò quay người lại, không chú ý, đông một tiếng, cái trán khái ở trên cây khô .
"Vẫn là ta nắm ngươi đi đi." Lam Hi Thần không dám cười lên tiếng, đột nhiên cảm thấy cái này trong ngày thường tranh cường háo thắng Giang Trừng có chút đáng yêu.
Đưa tay kéo hắn giáo phục góc áo, "Yên tâm, ta cái gì đều sẽ không nói, ngươi đừng trừng ta."
Đáng tiếc , không có so với hai vị này làm đến càng sớm hơn đồng học, không phải vậy liền có thể nhìn thấy, từ cao vừa bắt đầu liền vì lớp đệ nhất tranh chấp siêu cấp khốc liệt hai vị dĩ nhiên song song đi cùng nhau.
Lớp 12 lớp trọng điểm, học tập nhiệm vụ nặng nề, Giang Trừng ngày hôm nay dị dạng cũng không có gây nên các bạn học chú ý, trên lớp số học thời điểm, lão sư điểm danh hắn đi tới làm bài, Lam Hi Thần đứng lên tới nói hắn có chút không thoải mái, tự nguyện đi trên bảng đen làm bài, lão sư, đồng học cũng chỉ là quan tâm Giang Trừng thân thể, hoàn toàn không có hướng về chỗ khác suy nghĩ.
Bữa trưa là Lam Hi Thần cho Giang Trừng mua được, đem Giang Trừng đưa đến âm nhạc phòng học, chính mình chạy đi cửa vệ lấy ở ngoài đưa, trở lại âm nhạc phòng học, một bát Mì Dương Xuân, Giang Trừng chỉ ăn vài miếng.
Hai người vì tranh số một, hai năm qua giao lưu không nhiều, Giang Trừng đối với Lam Hi Thần địch ý rất sâu, mà Lam Hi Thần luôn luôn không để ý người khác thấy thế nào chính mình, đối với Giang Trừng ấn tượng giới hạn với —— lời nói ít người tàn nhẫn, siêu cấp nỗ lực.
Lam Hi Thần thuộc về kiểu thiên tài học bá, mà Giang Trừng thuộc về nỗ lực hình học bá, này so sánh so sánh, Giang Trừng liền cảm giác mình nỗ lực còn chưa đủ.
Lam Hi Thần đem ở ngoài đưa kính sát tròng đặt ở Giang Trừng trước mặt, nghẹ giọng hỏi: "Làm sao không ăn ?"
"Không thấy ngon miệng."
"Cái kia... Cái này kính sát tròng muốn làm sao đái?"
Giang Trừng tiếng trầm nói: "Muốn phiền phức ngươi giúp ta đái một hồi, ta dạy cho ngươi."
Hung tợn lườm hắn một cái, "Lam Hi Thần ngươi cái nụ cười này rất đáng ghét."
"Bao nhiêu tiền, ta chuyển cho ngươi."
Nói xong lời cuối cùng có chút nhụt chí, như thế nào đi nữa hung, nhân gia Lam Hi Thần vẫn là gió xuân hiu hiu nụ cười.
"Trước tiên giúp ngươi đem kính sát tròng mang theo đi."
Ở Giang Trừng chỉ đạo dưới, lần đầu tiên tiếp xúc thứ này Lam Hi Thần cẩn thận từng li từng tí một mở ra đóng gói.
"Sáng sớm, hai cái kính sát tròng đều vò rơi mất?"
Giang Trừng rầu rĩ không vui đáp một tiếng.
"Vậy ngươi đợi lát nữa phải cẩn thận một chút."
Máy hát mở ra , Giang Trừng cảm giác mình có chút tự giận mình, có quan hệ kính sát tròng các loại khứu sự nói ra cũng không cảm thấy lúng túng .
Giang Trừng ngồi, ngước đầu, Lam Hi Thần khom người đứng hắn trước mặt, cẩn thận từng li từng tí một đem một con kính sát tròng cho hắn mang theo, hai người cách đến gần rồi, hô hấp đều quấn quýt lấy nhau.
"Mang theo sau đó, hai con mắt cũng không khác nhau gì cả."
"Ngươi rất vui vẻ đúng không!" Giang Trừng gò má ửng đỏ, thân thể hơi lùi về sau chút, "Cả lớp liền một mình ngươi không có đeo kính."
"Không ý đó." Lam Hi Thần cười cho hắn mang theo một con khác, thân thể hết sức hướng về hắn nghiêng.
Có đồng học đi ngang qua âm nhạc phòng học, nghe được âm thanh, hướng về cửa sổ liếc mắt nhìn, một tiếng khe nằm lối ra : mở miệng, chạy đi liền chạy.
Thiên lặc, Lam Hi Thần, Giang Trừng, lưỡng học bá ở âm nhạc phòng học hôn môi...
Sau đó, đại học bá Lam Hi Thần cũng mang theo một bộ hắc khuông kính mắt, lớp 12 lớp trọng điểm, chỉ còn dư lại Giang Trừng không có đeo kính, toàn thắng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...