Long Vương đại nhân thải liên ký (thất tịch hạ văn)

77 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] Long Vương đại nhân thải liên ký (thất tịch hạ văn)

Lại tên [ xà cha Lam Hi Thần ] [ tiểu Tử Liên gặp thần ký ]

Trong đám em gái điểm ngạnh, thời gian có hạn, viết đến chưa đủ tốt, kính xin điểm ngạnh em gái thứ lỗi.

Quyển mà tự manh, không thích chớ vào.

——————

Thần toán yêu đại chiến sau ngàn năm, Thần giới ra một Thiên đế, yêu giới ra một Yêu Vương, từng người quản thủ hạ người, nước giếng không phạm nước sông, ngược lại cũng quá Thái Bình bình quá khứ vạn năm thời gian.

Nếu bàn về Thần giới đối xử yêu giới chúng sinh nhất là khoan dung phải kể tới Long Vương Lam Hi Thần, ở hắn trì dưới, Tiểu Yêu môn chỉ cần không gây ra thấy máu sự đến, hắn đều mở một mắt nhắm một mắt, mặc dù người thủ hạ muốn trừng trị những kia nhảy đến hoan Tiểu Yêu, cũng sẽ bị hắn ngăn cản.

Trong tam giới, Long Vương Lam Hi Thần là tối được tôn sùng thần toán.

Phong Thần cùng vũ thần toán không phục, hanh cười nói: "Lam Hi Thần đó là lại, hắn chẳng muốn quản những kia ở hắn trên địa bàn làm ầm ĩ Tiểu Yêu môn."

Lam Hi Thần lại, ở tam giới đều xưng tên.

Đi Thiên giới mở hội nghị, rõ ràng là thượng thần, Thiên đế trước mặt bàn thứ nhất ghế, một mực muốn núp ở không đáng chú ý bên trong góc ngủ gật.

Nhân giới, có thủy địa phương đều là hắn quản hạt chi giới, chỉ thích ở tại hắn hàn hồ nước tu thân dưỡng tính.

Này không, Thiên đế sinh thần, triệu tập các đường thần tiên mở ra cái bàn đào thịnh hội, Long Vương thượng thần lười biếng đi, lười biếng về, bay đến một nửa, ngáp một cái, vừa vặn đến Vân Mộng địa giới, ngày mùa hè bên trong mười dặm liên hồ hoa nở chính thịnh, lười biếng đối với đi theo gần người hộ Vệ Lam thuận bình nói rằng: "Các ngươi trước về, ta nghỉ chân một chút."

Lời còn chưa dứt, thân thể khổng lồ thu nhỏ lại, thẳng tắp truỵ xuống, ở trên mặt hồ đập ra một hồng thuỷ hoa.

Biết rõ Long Vương thượng thần bản tính lam thuận bình mang theo hộ vệ trước về Đông Hải chi tân, ngược lại, Long Vương đại nhân có ở hay không hàn đàm, xử lý một đại gia các loại việc vặt vãnh đều là hắn.

Lam Hi Thần rơi vào trong hồ, bắn lên tầng tầng bọt nước, hồng nhạt hoa sen trong lúc đó, lá sen ngồi một bụ bẫm nắm, trên đỉnh đầu mở ra một đóa diễm lệ màu tím hoa sen, bị tiên một thân thủy, ai u gọi lên.

Vừa hưởng thụ mát mẻ hồ nước phả vào mặt Lam Hi Thần ở trong hồ nước trở mình, thượng thần tự động ẩn bỏ đầu trên sừng, ngẩng đầu lên hướng cái kia mập em bé mở miệng nói xin lỗi: "Không chú ý tới ngươi, thực sự là xin lỗi."

Ở Thiên đế buổi tiệc trên uống nhiều hai chén quỳnh tương ngọc lộ, cổ họng có chút khàn khàn, chậm rì rì dùng thân thể của chính mình đem tiểu hoa sen tinh vi lên, sống hơn vạn năm Long Vương đại nhân liếc mắt là đã nhìn ra đến rồi, đây là một đóa vừa thành tinh Hóa Hình Tử Liên.

[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ