[ Hi Trừng ] [ Giang Trừng sinh hạ ] cây dương mai
Đại phát, bổn thiên tác giả hạm đạm y.
————————
Viết ở văn trước.
Bài này không có đại cương, vì lẽ đó có thể sẽ có chút hỗn loạn, hành văn khá là ấu trĩ, khá là tra, như có không hợp lý nơi đều vì là tư thiết, nhân vật là Mặc Hương, OOC là của ta, đến tiếp sau có thể sẽ có xe, như không có vấn đề, mời xem văn.
——————
Liên Hoa Ổ thao trường, Giang thị môn sinh trước sau như một địa thao luyện , bọn họ tông chủ giờ khắc này chính chậm rãi ngang qua ở hàng ngũ , Tử Điện hóa roi, hoàn thành vài vòng nhấc trong tay, theo bước tiến tiết tấu không nhanh không chậm địa khấu đánh vào trên bàn tay. Này không nhẹ không nặng âm thanh rơi vào môn sinh trong tai, nhưng là mười phần uy hiếp. Còn trẻ mấy cái hơi có chút không chịu được nữa, vẫn như cũ cắn răng kiên trì .
"Các ngươi rất mệt?" Thu rồi Tử Điện, hai tay chắp sau lưng, tử y thanh niên xoay người, hạnh mâu ác liệt nhưng một mặt mỉm cười mà nhìn bọn họ. Môn sinh đều là cả người căng thẳng, tông chủ lại nở nụ cười, đây là cỡ nào chuyện đáng sợ a, ta tiến vào Liên Hoa Ổ đều đến mấy năm , đều chưa từng thấy tông chủ lộ ra như thế nụ cười hòa ái, hôm nay nở nụ cười, sợ không phải chuyện tốt đẹp gì, một môn sinh oán thầm (ngươi xác định đó là nụ cười hòa ái? ? ? ? ), mặc dù là thật sự rất mệt, nhưng nhiếp với Giang tông chủ bản thân cùng Tử Điện uy lực, ai dám nói cái luy tự.
"Không mệt!" Vang động trời trả lời, nhìn, cỡ nào chỉnh tề như một.
"Rất tốt, các ngươi đã đều không mệt, vậy thì luyện tiếp." Xoay người rời đi thao trường, đưa tới chủ sự, sắp xếp vài câu, liền hướng về thư phòng mà đi, tiếp tục xử lý chưa xong tông vụ.
Chủ sự đi tới thao trường, nhìn tông chủ không ở vẫn như cũ chăm chú huấn luyện các đệ tử, không khỏi cảm thấy lão lòng rất an ủi.
"Khụ khụ!" Chủ sự đi tới thao trường, nhìn trước mắt một đám đệ tử, "Giang chủ sự, ngài là đến theo dõi ? ?" Tông chủ vừa đi, mọi người lá gan liền lớn lên, "Chủ sự, chúng ta không lười biếng" mọi người bắt đầu mồm năm miệng mười lên.
"Đúng đấy, tông chủ để ta đến thăm các ngươi này quần tiểu tử thúi có hay không lười biếng, miễn cho săn đêm thì chíp bông táo táo sai lầm khiến người ta nhìn Vân Mộng Giang thị chuyện cười." Chủ sự vuốt vuốt râu mép đàng hoàng trịnh trọng địa nói rằng.
"Không dám không dám!" Mọi người dồn dập vội vã xua tay, "Được rồi, biết các ngươi không dám, các ngươi cũng sẽ không, tông chủ để cho ta tới là có việc dặn dò."
"Chuyện gì a. Chủ sự."
"Chính là a."
"Mau mau nói a, chủ sự."
"Đình đình đình, yên tĩnh!" Chủ sự có chút phiền muộn vung vung tay, tông chủ không ở, đám tiểu tử này thực sự là cùng chim sẻ như thế ồn ào, "Các ngươi này quần tiểu tử ngốc, cả ngày chỉ biết là huấn luyện trừ túy, hôm nay là ngày gì, một hai cái toàn choáng váng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...