Giả bộ ngủ

95 5 0
                                    

[ Hi Trừng ] giả bộ ngủ

Cà ri đồ đồ phối văn, cùng với động thái phối âm liên tiếp: https: tạcnglingxie. lofter. compost1f9baa55_2b3f0b525

Ba ngàn thế giới, Giang Trừng là ca nhi có thể sinh tử giả thiết, không có Xạ Nhật Chi Chinh, hai đứa nhỏ vô tư vẻ đẹp thế giới.

——————

Lam Hi Thần hàn thất ngoài cửa sổ có một cây hồng nhạt Ngọc Lan Hoa thụ, là khi còn bé Lam Hi Thần cùng Giang Trừng ở sau núi chơi thời điểm phát hiện, bởi vì Giang Trừng yêu thích, Lam Hi Thần cũng làm người ta di tài đến hàn thất ngoài cửa sổ.

Lam Hi Thần là Cô Tô Lam thị thiếu chủ, Giang Trừng là Vân Mộng Giang thị thiếu chủ, cha mẹ trong lúc đó có bao nhiêu đi lại, hai người cũng là hai đứa nhỏ vô tư làm bạn lớn lên.

Lam Hi Thần mười tám tuổi thành niên sinh thần, Giang Trừng ở Ngọc Lan thụ dưới đem chính mình nụ hôn đầu khắc ở trán của hắn, hôn sự này coi như là định đi.

Lam Hi Thần hai mươi tuổi, bởi vì phụ thân hắn Thanh Hành Quân thân thể nguyên nhân bế quan, hắn kế nhiệm Cô Tô Lam thị tông chủ, vẫn là thiếu tông chủ thời điểm cũng đã rất bận , làm chủ nhân một gia đình, liền bận bịu đến càng không có thời gian .

Giang Trừng nhớ nhung chính mình vị hôn phu, thường thường một thân một mình ngự kiếm đến Vân Thâm Bất Tri Xứ gặp gỡ, có lúc bồi tiếp Lam Hi Thần ở trong thư phòng làm việc công, có lúc ở hàn thất cho Lam Hi Thần làm chút đồ chơi nhỏ.

Hắn thủ công vẫn là khi còn bé Lam Hi Thần kiên trì dạy dỗ, như Lam Hi Thần bội kiếm kiếm tuệ, Liệt Băng Tử Ngọc chín cánh liên điếu rơi, Lam Hi Thần trên cổ tay trái vẫn mang Tử Ngọc hoa sen tay xuyến, đều là Giang Trừng tự mình làm đi ra.

Đương nhiên, Giang Trừng trên người nắm giữ Lam Hi Thần tự mình làm đi ra vật trang sức phối sức thì càng hơn nhiều, hắn thích nhất chính là Tử Liên phát quan, Tiểu Tiểu phát quan, Lam Hi Thần dùng sắp tới thời gian một tháng đánh bóng, thời gian độc nhất vô nhị, chỉ có Giang Trừng nắm giữ.

Ngọc Lan thụ dưới hôn môi hai bên tình nguyện, Lam Hi Thần tự mình làm hai cái mạt ngạch, một cái chính hắn buộc vào, khác một cái cho Giang Trừng làm dây cột tóc, như thế chất liệu, như thế tường vân ám văn, cõi đời này cũng chỉ có hai người bọn họ nắm giữ.

Giang Trừng sinh thần, Lam Hi Thần vì hắn có thể cười một cái, dùng linh lực thúc mở ra ngoài cửa sổ Ngọc Lan Hoa, vốn muốn qua năm sau khi mới chính thức thành hôn, bởi vì Ngọc Lan Hoa mở, Giang Trừng nhất thời khó kìm lòng nổi, nhào tới liền thân, nhiệt tình như vậy chưa kết hôn tiểu Kiều thê, Lam Hi Thần càng là đem không cầm được, trực tiếp đem người cho làm.

Ngọc Lan Hoa dùng linh lực thúc mở, đã mở ra hơn tháng, Giang Trừng đứt quãng đến rồi mấy lần, ở hàn thất túc dạ, đều là bị Lam Hi Thần bắt nạt ngày thứ hai liền chạy về Liên Hoa Ổ.

Mấy ngày nay, Lam Hi Thần ở trù bị bàn suông thịnh hội, cho tiểu Kiều thê đi tin, để hắn sớm chút đến Vân Thâm Bất Tri Xứ, để giải nỗi khổ tương tư.

Giang Trừng bản không muốn đến, bị mẫu thân hắn một trận lải nhải, đi sớm Vãn đi cũng phải đi, ngươi sớm một chút đi, Hi Thần làm việc hiệu suất càng cao hơn, ngươi đi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, cũng vừa hay để những kia cái mơ ước Lam gia tông chủ phu nhân vị trí người hảo hảo nhìn một cái, ai mới phải tương lai Lam phu nhân.

[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ