[ Hi Trừng ] [ Hi Trừng hằng ngày ] tiểu hà mới lộ Tiêm Tiêm giác (520 ta yêu ngươi)
Bối cảnh vì là Hi Trừng tâm ý tương thông, luyến người đã đủ còn chưa thành hôn, chính là ngày hôm nay 520 ngày này rồi!
[ tiểu hà mới lộ Tiêm Tiêm giác, nha nộn trấp nhiều mùi vị mỹ. ]
Bốn tháng bán, Liên Hoa Ổ liên trong hồ tiểu hà mới lộ Tiêm Tiêm giác, vào lúc này, ngẫu chồi non thải tới rửa sạch sẽ, dùng dầu muối toán thanh xào một hồi, cũng là một ngọn gió vị tuyệt hảo cuối mùa xuân thức ăn.
Giang Trừng cùng Lam Hi Thần liên hệ tâm ý trước, đối với món ăn này không lắm lưu ý, hắn thị cay, ăn rất ít món ăn thanh đạm hào.
Mắt thấy mãn hồ ngẫu chồi non rút ra , liền muốn muốn cho Vân Thâm Bất Tri Xứ vị kia nếm thử tiên.
Liên Hoa Ổ hậu viện trong hồ bởi vì thiết cấm chế, trong hồ hoa sen mở đến đặc biệt tươi đẹp, hoa nở lâu dài bất bại, mùa xuân ngẫu chồi non rút ra tự nhiên cũng là thượng hạng hàng cao cấp.
Nguyên bản việc này để dưới tay người đi làm là tốt rồi, có thể Giang Trừng chính là loại kia muốn cho mình để ý nhất người tốt nhất, cần phải tự thân làm người.
Tự mình hạ thuỷ hái một sọt, rổ ngẫu chồi non, rửa sạch sẽ sau, tự mình xuống bếp thử làm.
Này đạo xào ngẫu chồi non nói đến đơn giản, chính là thiết tất cả, thả điểm dầu muối thố xào một xào, có thể cũng cần nắm giữ ôn dầu hỏa hầu.
Giang tông chủ tự mình xuống bếp, liên tục xào bảy, tám bàn, vẻ ngoài cùng mùi vị một bàn so với một bàn có tiến bộ, cuối cùng, những này vật thí nghiệm liền ném cho các đệ tử ăn.
Giang con cá mang theo các sư đệ vây quanh ở trong phòng bếp ăn chính mình tông chủ kiêm sư phụ tự mình làm này đạo xào ngẫu chồi non, cảm động nước mắt ào ào đi, đây chính là tông chủ tự mình làm, chỉ có Trạch Vu Quân có cái này phúc lợi a.
Nhà hắn tông chủ mang theo một sọt, rổ ngẫu chồi non ngự kiếm đi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, vừa vặn gặp gỡ săn đêm trở về tiểu song bích.
Lam Cảnh Nghi biết được hắn là mang đồ tới, líu ra líu ríu nói rồi thật nhiều nịnh hót, Giang Trừng đối mặt hắn tấm kia cười đến xuân hoa xán lạn mặt, không khỏi nghĩ, tiểu tử này cũng thật là Lam gia khác loại.
Lam Hi Thần ở thư phòng xử lý tông vụ, vẫn là lam thuận bình đến bẩm báo, mới biết người yêu đến rồi, vội vội vã vã trở về hàn thất, nhưng không thấy Giang Trừng bóng người, đúng là gã sai vặt báo cho hắn, Giang tông chủ ở trong phòng bếp xào một món ăn, đưa đi cho tiên sinh thưởng thức .
Lam Hi Thần kiềm chế lại lo lắng tâm tình, ở hàn thất chờ người trở về, chờ mãi, rốt cục không kịp đợi đứng dậy ra hàn thất.
Giang Trừng thạc trường bóng người ra hiện tại trong mắt hắn, khóe môi mang cười, hướng hắn bước nhanh đi tới, bị mạnh mẽ ôm vào đôn hậu trong lòng.
Biết hắn lo lắng cho mình sẽ bị thúc phụ dùng lạnh lẽo thái độ đối xử, vỗ vỗ mu bàn tay của hắn, nói mình lần này vỗ mông ngựa thật vừa lúc, thúc phụ mấy ngày nay khẩu vị không được, xào ngẫu chồi non thanh đạm trong mang theo một tia chua, ăn khai vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
أدب الهواةĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...