[ Hi Trừng ] luyến ái hệ thống chính đang khởi động (01)
Chuyển văn, xem qua tiểu khả ái có thể lơ là.
Tân hào, yên lặng vì là Hi Trừng sản lương, không hỗn quyển.
Không trao quyền đăng lại, chỉ ở lão Ford phát văn.
——————
Thủ chương báo động trước: Nhân vật thuộc về nguyên tác giả.
Nguyên bối cảnh, thượng bộ: Luyến ái hệ thống chính đang khởi động (đã xong xuôi), dưới bộ: Tình liệt như hỏa (đầu tháng tư mở ra)
Tuổi tác tư thiết: Lam Hi Thần cùng Giang Trừng kém bốn tuổi, bài này lúc mới bắt đầu, Giang Trừng 33 tuổi, Lam Hi Thần 37 tuổi, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ 34 tuổi, đại cháu ngoại trai Kim Như Lan 14 tuổi, Lam Tư Truy 17 tuổi, Lam Cảnh Nghi 16 tuổi. Năm đó Giang Trừng là 17 tuổi trở thành tông chủ, Lam Hi Thần 20 tuổi, thời gian cụ thể tuyến cũng không rõ ràng lắm, ngược lại nơi này là cùng người văn, sau đó ta nếu là lại viết, cũng là như vậy tuổi giả thiết.
Mùa tư thiết: Đọc sách cũng không phải rất cẩn thận, tư thiết Quan Âm miếu thời điểm là mùa hạ.
——————
Chính văn: 01 chương
01:
Giang Trừng từ lúc Quan Âm miếu trở về, nuôi một quãng thời gian thương tổn, người tu đạo cũng là thân thể máu thịt, bị thương không uống dược, có thể lưu loát tốt lên cũng là kỳ quái .
Vốn nên chừng mười ngày liền hoàn toàn khép lại vết thương, bởi vì Giang tông chủ từ chối uống dược đổi dược, một tha chính là hơn tháng.
Đương nhiên, trong lúc Giang tông chủ đến Kim Lân Đài vì chính mình cháu ngoại trai trấn bãi, mang theo Tử Điện đi loanh quanh vài chuyến, cũng là vết thương chưa hề hoàn toàn Tốt lưu loát một trong những nguyên nhân.
Tuổi tác đã cao Vân Mộng Giang thị tổng chủ sự rốt cục không nhìn nổi , lại là lời nói ý vị sâu xa, lại là lão lệ tung hoành, rốt cục khuyên chiếm được gia tông chủ mỗi ngày bên trong đúng hạn uống dược, vết thương này mới từ từ thu hồi đến, chậm rãi khép lại.
Kim Lân Đài tình huống bởi vì Giang Trừng đứng Kim Lăng sau lưng chỗ dựa, chậm rãi trở nên ổn định lại, Kim gia các trưởng lão cũng không phải ngu ngốc, vừa đến, Kim Lăng là dòng chính có Giang Trừng chỗ dựa, bọn họ lại nghĩ muốn đoạt quyền, cũng đến nhìn Tam Độc thánh thủ sắc mặt. Thứ hai, Kim gia vì quyền lợi huyên náo không thể tách rời ra, đến lợi chính là ai vậy, bọn họ rõ ràng trong lòng.
Tứ đại gia tộc cho tới bây giờ, Kim gia nguyên bản là xếp hạng vị trí đầu não, bởi vì Kim Quang Dao, địa vị một Lạc Thiên trượng, bây giờ Thanh Hà Nhiếp gia địa vị đều cao hơn bọn họ ra rất nhiều đến.
Vì lẽ đó, ở Kim gia các trưởng lão tạm thời thu lại lên hùng hổ doạ người kiêu ngạo sau, Giang Trừng chỉ phái hai tên tâm phúc đi Kim Lân Đài giúp đỡ Kim Lăng xử lý hằng ngày, chính mình oa ở Liên Hoa Ổ, hai, ba tháng đều không có ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...