Chính đang nhiệt luyến trong

132 10 0
                                    

[ bù đương ] chính đang nhiệt luyến trong

[ bù đương sở dĩ viết làm bù đương, là bởi vì trước đây phát qua, sau đó bởi vì một cái nào đó mọi người đều biết nguyên nhân cắt bỏ , bây giờ sửa chữa một hồi lại đăng truyện, sau gia nhập các em gái khả năng không có xem qua, cắt bỏ rất nhiều đoạn, xem ra khả năng có chút quái quái. ]

Từ khi ở Kim Lân Đài, Giang tông chủ xả nhân gia Trạch Vu Quân mạt ngạch, Trạch Vu Quân chính mồm nói ra tâm duyệt Giang Vãn Ngâm nói như vậy, Tu Chân Giới đều truyền khắp , Hàm Quang Quân hắn ca cũng đứt đoạn mất tụ.

Có người truyện, Tam Độc thánh thủ không phải căm hận nhất đoạn tụ sao?

Làm sao cũng bước lên hắn sư huynh Di Lăng lão tổ gót chân?

Ngược lại, trong lúc nhất thời nói nhiều khó nghe đều có, Giang gia cùng Lam gia hai vị gia chủ coi như cái gì đều không nghe nói, các ngươi mù bức buộc các ngươi, chúng ta đàm luận chúng ta luyến ái.

Đúng là Hàm Quang Quân trong lúc nhất thời không chịu nhận chính mình huynh trưởng dĩ nhiên yêu Giang Vãn Ngâm chuyện này, từ Kim Lân Đài trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ, cả người có vẻ uể oải uể oải suy sụp.

Lam Hi Thần về Vân Thâm sau, chuyện thứ nhất liền đi quỳ Từ Đường, ngược lại đến hướng về tổ tiên xin lỗi, hắn đáp ứng rồi Giang Trừng, phải gả đi Liên Hoa Ổ, nói là làm.

Những khác trưởng lão liền không nói , tối vô cùng đau đớn hẳn là Lam nhị thúc Lam Khải Nhân, Lam thị song bích bây giờ đều đứt đoạn mất tụ, thành toàn bộ Tu Chân Giới trò cười, này sau đó, Lam gia còn nhấc đến ngẩng đầu lên sao?

Thế nhưng, một cách không ngờ chính là, Lam Khải Nhân cũng không có như vậy nện ngực giậm chân, đau lỏng không thôi.

Biết cháu lớn trở về quỳ Từ Đường đi tới, động viên một đám xù lông lên trưởng lão, lấy thúc thúc thân phận nói rồi mấy câu nói, người ngoài nói thế nào Lam gia, liền để bọn họ đi nói đi, ta Lam gia cũng chưa từng có nghĩ tới muốn thống lĩnh Tu Chân Giới, hai cái chất nhi gặp gỡ yêu thích người có điều vừa vặn là nam tử, lúc trước tổ tiên vì tâm duyệt người vào đời, như thế đạo lý.

Các trưởng lão muốn nghĩ cũng đúng, lúc trước tổ tiên là cái hòa thượng, vì tâm duyệt người trả lại tục, dùng một cái đạo lý nói rõ một hồi, chính là gặp phải mệnh định người.

Lam Khải Nhân đến Từ Đường, hai tay chắp ở sau lưng, sắc mặt Như Sương, cực kỳ uy nghiêm.

Lam Hi Thần hướng hắn hành lễ sau, hắn chỉ là nhấc lên mâu, hỏi: "Ta đến xác định một hồi, ngươi cùng Giang Trừng nói, ngươi phải gả đi Liên Hoa Ổ, mà không phải Giang Trừng gả tới chúng ta Vân Thâm Bất Tri Xứ đến?"

Lam Hi Thần khá là giật mình, hắn cho rằng thúc phụ làm sao đều muốn chỉ vào mũi của hắn cố sức chửi một trận mới phải, làm sao vừa mở miệng chính là gả cưới vấn đề, có chút bị động gật gật đầu, "Chất nhi đáp ứng rồi Vãn Ngâm gả đi Liên Hoa Ổ."

"Cũng không phải không thể." Lam Khải Nhân tiên sinh vuốt vuốt hắn râu mép, "Thế nhưng, ngươi là tông chủ, hắn cũng là tông chủ, như chỉ có ngươi gả đi Liên Hoa Ổ làm chủ mẫu, người trong thiên hạ lại đến làm sao nghị luận, tuy rằng Lam gia không sợ người ngoài nói thế nào, có thể, ngươi liền như vậy gả đi, e sợ hậu hoạn vô cùng."

[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ