[ Hi Trừng ] Liên Hoa Ổ nhang muỗi tinh
@ là nhang muỗi a sinh nhật vui vẻ!
Lão Ford nói bản này hạ văn làm trái quy tắc, trực tiếp cho già tế , ta đi liên tiếp.
Con đường ngàn vạn điều, an toàn là số một điều.
Chạy băng băng ở trên đường cao tốc Maserati
Đăm chiêu, dạ có mộng, Hi Trừng nữ hài nhang muỗi đồng học rất may mắn ở nàng sinh nhật đêm trước xuyên qua rồi, xuyên qua đến Liên Hoa Ổ tông chủ phòng ngủ bên trong.
"Lam Hi Thần, ngươi đến cùng có thể hay không làm a!"
Còn ở nằm ở mộng bức trong trạng thái nhang muỗi nghe được cái kia một tiếng nộ trong mang sân, mềm đến toàn thân xương đều muốn tô âm thanh, nhất thời kích động muốn khua tay múa chân lên.
Giang tông chủ a!
Nàng suýt chút nữa thất thanh gọi ra, một đạo giọng ôn hòa đúng lúc ngăn cản nàng.
"A Trừng, ta làm sao không biết làm a, không phải là như vậy, như vậy, như vậy..."
Trêu chọc âm thanh nương theo Giang tông chủ yếu mềm âm điệu, a, ân, a...
Nhìn trên đất tán lạc khắp mặt đất xiêm y, không cần đoán liền biết bên trong đang làm cái gì.
Nhang muỗi muốn trên đất lăn một vòng a, a a a a a, quá may mắn , nàng lại sẽ chính tai nghe được Hi Trừng giường chỉ việc.
Nàng nhìn khắp bốn phía, phát hiện mình ở một cái bàn trên, cúi đầu nhìn một chút, hưng phấn sau khi phát hiện mình xuyên qua thành một bàn nhang muỗi, ngạch?
Cái này thì có điểm...
Ân sao sao sao, không sợ, không sợ, không sợ, Liên Hoa Ổ muỗi nhiều, Giang tông chủ điểm nhang muỗi cũng là nên.
Thế nhưng, a a a a a a, Liên Hoa Ổ nhang muỗi thành tinh , Giang tông chủ biết không?
Người trên giường ừ a a rên rỉ lên, giường cọt kẹt cọt kẹt chuyển động.
"Ta không chịu được !" Giang tông chủ gào gào hai tiếng, như là cả người đều ngã vào trên giường, thở hồng hộc.
"A Trừng, thoải mái sao?" Ôn nhu như nước Trạch Vu Quân săn sóc hỏi, "Có muốn hay không ta lại..." Lời nói tiếp theo không còn âm thanh, đúng là truyền đến Giang tông chủ một tiếng thấp thở.
Nhang muỗi nội tâm a a a a a a a a nửa ngày, rất nhớ liêu lên Phù Dung trướng nhìn thấy bên trong tình cảnh a.
Trạch Vu Quân ngươi Tốt liêu a, ai nhận được a!
"Không, không muốn !" Đó là Giang tông chủ e thẹn khẽ gọi tiếng: "Lam Hi Thần, ngươi tên ngu ngốc này, không muốn cắn... Không muốn liếm, a... Không phải như vậy... Cũng không phải như vậy... Ân..."
Nhang muỗi suýt chút nữa liền muốn biểu máu mũi , đáng tiếc, nàng hiện tại chính là một bàn đang thiêu đốt nhang muỗi.
Không chịu nổi , muốn xông tới nhìn hai vị tông chủ lăn ga trải giường a a a!
Đáng tiếc, thời gian của nàng đến , còn hỏi chờ phản ứng lại, nhang muỗi cháy hết, nàng nhất thời mở to hai mắt, nhìn chính mình trần nhà, a?
Nằm mơ?
Tốt kích thích a!
Lần này thật sự muốn biểu máu mũi !
Liên Hoa Ổ, trướng mạn liêu lên, thân mang trong y Trạch Vu Quân bị Giang tông chủ một cước đạp đi ra, thân thể trần truồng lộ ra trắng như tuyết da thịt độ hot não kêu la : "Ta nếu như đủ đến , còn dùng ngươi đến cho ta nạo ngứa, Lam Hi Thần, ngươi là ngu ngốc sao, nạo cái dương đều sẽ không, ta muốn ngưng ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...