Vân Thâm chậm sinh hoạt (Trung thu đoàn viên)

42 1 0
                                    

[ Hi Trừng ] Vân Thâm chậm sinh hoạt (Trung thu đoàn viên)

Vân Thâm chậm sinh hoạt series hai, báo động trước xem trước văn, quyển mà tự manh, không thích chớ vào.

——————

Làm Giang thị người thừa kế, Giang Trừng từ nhỏ tác phong làm việc đều là xác định mục tiêu liền nỗ lực đi hoàn thành.

Trong lòng chứa đựng một người, liền muốn cho hắn biết.

Mười lăm tuổi thông báo, Hi Thần ca ca, ta yêu thích ngươi.

Mười tám tuổi hiến thân, Hi Thần ca ca, ngươi là của ta.

Hai mươi hai tuổi lĩnh chứng, Hi Thần ca ca, ngươi là ta danh chính ngôn thuận bầu bạn, người yêu.

Ở trực tiếp thời điểm, Giang Trừng cũng xác thực không có nói láo, hắn cùng Lam Hi Thần đã năm năm không có ở cùng nhau ăn cơm .

Cùng nhau ăn cơm, cũng không phải nói ngồi cùng một chỗ ăn một bữa cơm, mà là ở chúc cho bọn họ cái kia trong nhà, hai người mỗi người quản lí chức vụ của mình làm một bữa cơm, sau đó ngồi cùng một chỗ thật vui vẻ dùng cơm.

Trở thành lẫn nhau duy nhất sau, Lam Hi Thần ngay ở cách Giang Trừng học tập đại học không xa mua một bộ ba trăm mét vuông phòng xép, đó là chúc với hai người bọn họ gia, vào lúc ấy, Giang Trừng còn có thời gian cùng người yêu của chính mình ở nhà tự mình động thủ làm cơm.

Nhưng mà đi vào giới diễn viên, bọn họ chân chính có thể ở nhà một chỗ thời gian đã ít lại càng ít, càng khỏi nói ở nhà động thủ làm cơm.

Có thời gian một chỗ, khẳng định là ở chủ ngọa bên trong làm tình làm sự.

Theo Giang Trừng diễn nghệ cuộc đời công thành danh toại, hắn cũng đang suy nghĩ giảm thiểu công tác, cũng không thể phu phu gặp mặt thời gian chỉ có chỉ là mấy tiếng liền muốn phân biệt.

Tiết Đoan Ngọ Vân Thâm chậm sinh hoạt trực tiếp kết thúc, hắn ở chủ nhà họ Lam ở lại hàn thất, cùng chính mình người yêu vượt qua gió xuân mưa móc tươi đẹp một đêm, lưu luyến không rời về hoành điếm ảnh coi thành tiếp tục đập hắn điện ảnh.

Bên ngoài xem ra lam coi đế cùng Giang Ảnh Đế không có một chút nào gặp nhau, có thể trên thực tế, Giang Trừng lúc trước đuổi theo Lam Hi Thần đi vào giới diễn viên, Giang Trừng cha mẹ là không đồng ý, đều là Lam Hi Thần một tay an bài xong hôn nhẹ người yêu cò môi giới cùng hai người phụ tá, để hắn chỉ cần an tâm diễn kịch, không cần bận tâm chuyện khác.

Giang Trừng thức đêm đóng kịch cổ họng bị tổn thương, điểm này, Lam Hi Thần phi thường chú ý, Giang Trừng chân trước rời đi, hắn chân sau liền gọi điện thoại cho trợ lý A Vũ, hỏi rõ ràng đến cùng là xảy ra chuyện gì?

Hắn cho Giang Trừng sắp xếp hai người phụ tá, a vũ phụ trách Giang Trừng sinh hoạt trên tất cả việc vặt, A Vũ phụ trách Giang Trừng hết thảy nghiệp vụ, mỗi một lần Giang Trừng tiến vào tổ, đều là hắn toàn bộ hành trình cùng đi, hai người là thân huynh đệ, phải gọi Lam Hi Thần một tiếng tiểu thúc.

Tuổi chỉ nhỏ vài tuổi, nhưng bối phận bãi ở đây, A Vũ nhận tiểu thúc điện thoại, nhất thời oan ức lên, lão bản không cho hắn nói, nhưng hắn thực sự là không nhịn được , hắn muốn cáo trạng, hắn thật không nhìn nổi .

[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ