Cảnh Nghi nhật ký (PN - Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm lưu manh nhạc khí)

297 9 0
                                    


[ Hi Trừng ] Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm lưu manh nhạc khí

Nhân vật thuộc về nguyên tác giả, OOC quy ta

[ Cảnh Nghi nhật ký ] làm bối cảnh phiên ngoại thiên, cẩn lấy này thiên hiến cho đưa ta bưu thiếp @ đậu xác thái thái, đưa ta ôm gối cùng Linh Đang @ một, hai ba, gọi thỏ, đưa ta Hi Trừng chìa khoá chụp @ ta chỉ dùng chén nhỏ ăn cơm

Cùng với vẫn ở cho ấm áp nhắn lại tiểu khả ái môn, quan trọng nhất chính là đằng tấn video Giang Trừng DOKI vì là Trừng Trừng ở đánh bảng độn tâm tiểu khả ái môn, các ngươi đều là Liên Hoa Ổ xinh đẹp nhất nữ hài, Liên Hoa Ổ nữ hài nhất bổng!

Lần đầu tiên yêu thích một đôi CP, cam tâm tình nguyện vì bọn họ viết văn, dùng tiền đi mua Thiên Tử Tiếu, tốn một ngày không rơi đi mò thiếp mời độn tim đập, bởi vì là Hi Trừng, vì lẽ đó, cảm thấy hết thảy đều là đáng giá.

Hi vọng hết thảy tiểu khả ái cũng có thể giống như ta, ôm vẫn yêu thích tâm tình của bọn họ, đồng thời tiếp tục tiếp tục đi.

——————

Trở xuống chính văn:

Tết đến trước đây, Cảnh Nghi ở hắn Nhị thúc Hàm Quang Quân sinh thần ngày ấy cùng hai cái cha quen biết nhau, tuy rằng bên ngoài người còn không biết hắn là Trạch Vu Quân cùng Giang tông chủ con ruột, có thể hai nhà dòng họ đệ tử cũng đã biết thân phận của hắn .

Lam Cảnh Nghi thiếu niên cũng ám đâm đâm thành toàn bộ Tu Chân Giới hậu trường tối ngạnh con trai một trong, ép thẳng tới hắn biểu đệ Lan Lăng Kim thị tông chủ Kim Lăng.

Lam Tư Truy cảm thấy, từ khi Cảnh Nghi thành Giang Lam hai nhà thiếu chủ, đi lên đường đến, lồng ngực đều giơ cao đến rồi, có chút quá đáng kiêu ngạo tự mãn.

Ở Liên Hoa Ổ qua xong năm trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ, Cảnh Nghi cùng Tư Truy thu được không ít trưởng bối cho đại tiền lì xì, bây giờ bọn họ một là Lam gia thiếu chủ, một là Hàm Quang Quân nghĩa tử, thân phận không giống ngày xưa.

Tháng giêng sơ chín, bên dưới ngọn núi nháo tai họa, vừa vặn là Cảnh Nghi cùng Tư Truy đang làm nhiệm vụ, hai người liền nhận nhiệm vụ hạ sơn, hay là sơ chín ngày này ngụ ý thật dài thật lâu, đi ngang qua mấy cái thôn trang, đều là diễn tấu sáo và trống, cưới vợ gả con gái nhân gia không ít.

Đến nháo tai họa thôn xóm, không hổ là trải qua cảnh tượng hoành tráng Lam thị tiểu song bích, không bao lâu liền đem trong thôn một cái giếng bên trong tự sát ma nữ cũng giải quyết , các thôn dân cảm kích vạn phần, lưu bọn họ ăn tiệc mừng lại đi.

Tư Truy muốn đi, Cảnh Nghi muốn để lại, chơi đoán số quyết phân thắng thua, Cảnh Nghi thắng, hai người liền lưu lại ăn cưới, trong lúc, kèn Xôna diễn tấu sáo và trống, Tốt không náo nhiệt, Cảnh Nghi nhìn chằm chằm người thổi kèn Xôna đại thúc con mắt đều không trát một hồi, Tư Truy phù ngạch, trong lòng ám kêu không tốt.

Quả nhiên, buổi tiệc tán sau, Cảnh Nghi chưa hết thòm thèm bị Tư Truy lôi đi, ngự kiếm về Vân Thâm Bất Tri Xứ, Cảnh Nghi ở trên kiếm tả diêu hữu hoảng, hai tay hợp lại, gào gào vài tiếng, Tư Truy lần thứ hai phù ngạch, đại sự không ổn.

[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ