[ Hi Trừng ] bản điếm không nói giới, có thể lưu lại làm lão bản nương
@ a không ục ục ục cô cho ngạnh, đặc biệt thú vị, cấp tốc mau đánh, chữ sai thứ lỗi.
Hình ảnh ở đây click kiểm tra
————————
Vân Thâm đại học đối diện ăn vặt một con đường, thiên nam địa bắc mỹ thực tụ tập cùng nhau, mỗi ngày bên trong người đến người đi, náo nhiệt phi thường.
Trước kia cái kia bán sủi cảo cửa hàng bởi vì lão bản trong nhà có sự, bàn cho một bán khảo mặt lạnh lão bản, khảo mặt lạnh trong cửa hàng còn bán các loại đồ nướng, khai trương ba Thiên Hồng, lão bản lớn lên đẹp trai, đồ vật lại ăn ngon, lập tức ở Vân Thâm đại học học sinh trung gian đánh xưng tên tiếng.
Khai trương nửa tháng, doanh nghiệp ngạch tăng vụt lên, tế lông mày hạnh mâu lão bản trên mặt mang theo cười đắc ý, hừ, lão tử dùng khảo mặt lạnh cũng biết đánh nhau ra một thế giới đến.
Đến trong cửa hàng tiêu phí đại thể là Vân Thâm đại học học sinh, nữ sinh chiếm đa số, kỳ thực chính là đến xem lão bản, đều là nhan khống, thường xuyên qua lại còn có thể cùng lão bản chỉ đùa một chút, lão bản, ta đáng yêu như thế, rẻ hơn chút rồi!
Ngày thứ hai, chờ các nữ sinh lại đến thăm khảo mặt lạnh điếm, trên tường dán lên một tấm bảng: Bản điếm không nói giới, nếu như ngươi đồng ý, lưu lại làm lão bản nương, điếm cũng có thể đưa cho ngươi.
Nhất thời, nữ sinh trung gian phát sinh một trận tiếng thét chói tai, từng cái từng cái nóng lòng muốn thử, có thể lại nhìn mặt của lão bản sắc, má ơi, chuyện gì thế này, ngày hôm qua còn mang theo điểm ý cười anh chàng đẹp trai ca ngày hôm nay lại trầm mặt xuống đến, một bộ "Ngươi yêu thích mua mua, không mua dẹp đi" duệ dạng, từng cái từng cái lập tức lùi về sau ba bước, không dám lại cùng lão bản đùa giỡn,, mà Giang Trừng Giang lão bản dĩ nhiên dựa vào bộ này làm người tránh mà ba thước lạnh lùng nghiêm nghị để doanh nghiệp ngạch tiếp tục thẳng tắp hướng về trên thoan.
Lam Hi Thần là Vân Thâm đại học âm nhạc hệ lão sư, gần nhất vì giáo khánh bố trí tiết mục, mỗi đêm đều rất muộn về nhà, nghe học sinh đang bàn luận mới mở nhà này khảo mặt lạnh điếm không sai, mắt thấy sắc trời đã tối, liền ở đường cái đối diện ngừng xe, tiến vào trong truyền thuyết rất mỹ vị khảo mặt lạnh điếm.
Đã qua cơm điểm, hắn đi vào thời điểm, trong cửa hàng không khách mời, lão bản quay lưng hắn ngồi, đang cùng ai ngữ âm, "Biết biết, ngươi thực sự là dông dài chết rồi, nói thêm gì nữa, ta trực tiếp đem ngươi kéo hắc ngươi có tin hay không a?"
Lam Hi Thần nghĩ thầm, lão bản âm thanh thật là dễ nghe.
"Xin chào, ta muốn một phần khảo mặt lạnh." Lam Hi Thần ho nhẹ một tiếng, lấy đó sự tồn tại của chính mình.
Giang lão bản nghe được âm thanh xoay người lại, ngẩng đầu nhìn lên, má ơi, thật là đẹp mắt một nam.
"Hai mươi." Tuân theo mặc kệ đẹp cỡ nào người đều muốn lấy mặt lạnh chờ đợi nguyên tắc, Giang lão bản mặc dù một chút động lòng, vẫn là cái kia phó lạnh Băng Băng dáng vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...