[ Hi Trừng ] yêu thích cùng tự do, ngươi cùng ôn nhu
# Andersen đồng thoại [ ngón cái cô nương ] hoa Trung Quốc vương hoán × hoa trong hoàng hậu Trừng
# bày ra tổ hà Hoa Tỷ động tác võ thuật ta, liền ta không thấy rõ liền đáp ứng rồi viết cái xe, đồng thoại phong cách chưa có thử qua, liền thử viết cái đáng yêu văn.
# hoàng ta là đối với các nàng hoàng, ta tận lực , viết cái ngọt ngào đáng yêu nộn Trừng.
Ngón cái cô nương không phải cô nương là cái trẻ ranh to xác làm sao bây giờ? Ở tuyến các loại, rất gấp.
Giang Trừng là muốn chạy trốn chuột đồng gia, nhưng hắn không nghĩ quay đầu liền gả cho hoa Trung Quốc vương a ~ này quần Hoa tiên tử làm sao phì sự a còn chuẩn bị cho hắn hoa quần tử? Yến tử ngươi thả ta hạ xuống thời điểm không phải như thế giảng a!
Sự tình có chút vướng tay chân, Giang Trừng cảm thấy hắn tất yếu cùng vị kia chỉ có duyên gặp mặt một lần quốc vương nói chuyện, "Các ngươi trước tiên không muốn duệ ta kèn đồng khố a chờ một chút lại đổi!"
"Được rồi đấy Vương Hậu ~ "
Từ Yến tử bối dưới nhảy xuống một tiêu xinh xắn trí tiểu cô nương, toàn bộ hoa hải tiểu Tinh Linh Tiểu Hoa tiên đều cao hứng điên rồi, Thương Thiên có mắt rốt cục cho chúng ta đem Vương Hậu đại nhân đưa tới , quốc vương một người đã độc thân quá lâu , lão thiếu tất cả mọi người đều thế quốc vương hôn nhân đại sự thao nát tâm.
Tốt xảo bất xảo đuổi tới Yến tử đem Giang Trừng như thế đẹp đẽ tiểu cô nương mang đến , trên dưới sôi trào khắp chốn, chưa kịp quốc vương Lam Hoán cùng Giang Trừng nói hai câu, ma pháp này Tinh Linh đã đem việc kết hôn quyết định , hận không thể lập tức đưa hai người vào động phòng, Giang Trừng biểu thị ngón cái cô nương đều là giả tạo, các ngươi làm như vậy quốc vương cũng là sẽ không hạnh phúc!
Lam Hoán là toàn bộ hoa hải vương, cũng là khu vực này người trông coi, Giang Trừng nạp muộn nghĩ, đối phương cũng tinh xảo cùng cái tiểu cô nương như thế tại sao đại gia không ai cảm thấy hắn là cô gái đây?
"Ta, ta không thể gả cho ngươi!"
"Tại sao? Ngươi không thích ta?"
Hai cái đều là to bằng ngón cái ý trung nhân, hướng về đóa hoa trung gian vừa đứng khỏi nói nhiều đáng yêu , Giang Trừng ức đến đỏ cả mặt, xiết chặt góc áo nhìn so với cô gái xinh đẹp hơn Lam Hoán không biết nói cái gì tốt, cái này tiểu quốc vương diện Dung Tú nhã, một đôi linh động hai con mắt nhìn ngươi thì, một câu từ chối đều không nói ra được.
Giang Trừng ảo não muốn tại sao có thể có tốt như vậy xem bé a a a ~~
Hắn không nói lời nào, Lam Hoán coi như hắn ngầm thừa nhận , phiêu mắt sáng chớp chớp khổ sở thật giống trong nháy mắt tiếp theo liền có thể rơi lệ, Giang Trừng vừa nhìn hoảng rồi, khe nằm hắn bị cho rằng cô gái nhận lâu như vậy từ cóc ghẻ dưới chưởng tránh được đều không đã khóc đây, làm sao vào lúc này xem Lam Hoán một oan ức tâm đều sắp thu lên .
"Không phải, ta không phải ý này."
Giang Trừng lôi kéo tiểu quốc vương tay, "Ta, ta giống như ngươi là con trai, ta không thể gả đưa cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích Huyền
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ôn Noãn Đích Huyền --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fa...