[Lichaeng] Đồ chơi

609 19 0
                                    

Góc cảnh báo

Ngôn từ của chap sẽ có phần phóng khoáng, không phù hợp với những thang niên nghiêm túc nha!

___________

23h TP.Hồ Chí Minh

Lisa vắt mình trên chiếc sô pha trắng, cô là sinh viên năm hai đại học Y Dược Hồ Chí Minh. Vừa chia tay mối tình 2 năm nên cô có chút đau lòng, vặn vẹo trên sô pha, miệng không ngừng nốc bia.

Dưới sàn là tất tần tật các lon bia lăn lóc. Lisa ngước mình nhìn lên trần nhà, trong lòng thầm chửi rủa tên fuckboy khốn nạn đã cắm sừng cô.

" Đụ má đồ tồi! Cút đi "

Cô tùy ý vứt lon bia đang uống dở xuống sàn, cả căn phòng bừa như ổ heo. Dù gì ngày mai cũng là cuối tuần, không đi học thì nhậu cho đã cái nư. Đầu óc đang mơ hồ, tay bắt đầu sờ soạng tìm điện thoại, chộp được điện thoại như chộp được vàng.

Đang mãi mê lướt Shoppe thì một món hàng kì lạ đập vào mắt cô.

" Gì vậy chứ? Lừa đảo hả má? "

Món hàng quái dị với dòng giới thiệu bắt mắt - đồ chơi người yêu. Trên ảnh là một món đồ chơi hình thù kì quái, bên cạnh là hình một cô gái với mái tóc màu vàng bạch kim vô cùng xinh đẹp. Giá món này cũng khá cao nhưng do tò mò vã lại nhà cô không có gì ngoài điều kiện, tay thoăn thoắt bấm vào nút đặt hàng.

Nằm lướt điện thoại tầm 30 phút thì bên ngoài có người ấn chuông cửa.

" Lisa!!! Ra nhận hàng!! " Jisoo hét lớn.

Với tư cách là thành viên kim cương của Shoppe vì vậy việc quên mặt shipper là chuyện thường. Cô siêu vẹo bước ra nhận hàng.

" Của em 200 " Jisoo chìa hộp đồ ra, tay còn lại xem thông tin hàng trong điện thoại.

" Nè " Lisa rút tờ 500 đưa chị.

" 200! Uống bia nhiều quá lú rồi hả? "

" Lấy đi, coi như tiền đặt mấy lần sau " Nói xong cô giành hộp đồ rồi đóng sầm cửa lại.

" Cái con bé này! Haizz " Jisoo thở dài trừng mắt rồi bỏ đi.

Nén cơn buồn ngủ lại, bắt đầu unbox món hàng. Bên trong là một tờ giấy cảm ơn với cả hướng dẫn sử dụng, Lisa thầm cười xem ra cũng tỉ mỉ phết. Theo hướng dẫn cô quăng cái con đồ chơi tím tím kia vào thẳng bồn tắm, xả cho ngập nước.

Dù biết chỉ là trò lừa gạt, cô vẫn có chút mong chờ về dáng vẻ nó sau khi ngâm nước, tiếc thay chờ chưa bao lâu thì bị cơn buồn ngủ đánh gục mất tiêu.

8 giờ sáng, ở TP.Hồ Chí Minh

Lisa mờ màng tỉnh dậy dưới sàn nhà tắm, cô làm ra vẻ mặt kinh tởm rồi phủi phủi người đứng dậy tiện tay rút cái khăn tắm trên xào, mắt liếc nhìn món đồ chơi kia không biết nó đã nở bao nhiêu.

Một mắt nhìn, hai mắt nhìn, trợn tròn hai mắt nhìn. Lisa tự gõ gõ vào đầu mình, chẳng lẽ đêm qua uống nhiều quá nên lú rồi? Không lú thì cái thứ đang nằm trong bồn tắm là gì?

Cô nhăn nhó nhìn cái con nhỏ tóc vàng hoe trong bồn, nhỏ tóc vàng ưỡn ẹo tỉnh dậy. Lisa không nghĩ ngợi rút cây chà bồn cầu ra phòng thân.

" Ê! Cô là ai mà vô đây? " Lisa giọng run run.

" Con nhỏ khùng! Mày mua bà về rồi giờ hỏi? "

" Mua hồi nào má???? " Lisa thu người sẵn thu cây chà bồn cầu về

" Cái đồ đãng trí, mua tui về làm người yêu xong giờ không nhớ là sao? "

" Nam mô, tui còn không biết cô tên gì nữa. Yêu đương cái đầu cô! "

" Park Chaeyoung!!! Giờ thì chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm đi! "

Chaeyoung bước khỏi bồn tắm áp sát Lisa vào tường dùng môi mình siết chặt Lisa.

Sau một trận đấu lưỡi thì cả hai dứt nhau ra, Lisa thở hổn hển lấy tay che miệng, Chaeyoung cười gian ác ngồi bẹp trên thân dưới của cô.

" Giờ thì...làm chuyện khác! "

Nàng bắt chéo hai tay nắm từ vạt áo kéo thẳng lên trên, cô giật bắn cả người đập đầu vào thành bồn tắm.

" Ây da!!! "

" Trời má, mơ gì vậy trời? "

Lisa gấp gáp đứng dậy kiểm tra bồn tắm, món đồ chơi kia vẫn là một cục tím lè đang nổi lềnh bềnh.

" Phù! Hên quá là lừa đảo..."

" Ủa mà...Đụ má 200 cành của tui! "

_End

[ BLACKPINK ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ