Oneshot này tui có đăng rồi 1 phần riêng nhưng flop quá nên xóa rồi, tui chỉ đăng lại lên đây làm kỉ niệm thôi nên ai đọc qua rồi thì trôi nha :"))
_______________
Kim Jennie nhỏ hơn cô 5 tuổi
Từ bé đã rất hiểu chuyện. Cả hai là cô nhi ở một trại mồ côi nhỏ, nhớ lại cái ngày người ta dẫn em từng bước đi vào cuộc đời cô. Cái ngày ánh mắt tôi đờ đẫn ngắm nhìn em khi cả hai chỉ mới là những đứa nhóc.
Em nhem nhuốc đứng nấp sau một ông cụ, tôi cùng đám trẻ trong cô nhi đều háo hức nhìn mặt em, em nhỏ xíu đen nhẻm.
" Cha mẹ con bé bị tai nạn người thân cũng không còn ai, phiền cô rồi "-Ông cụ vừa nói vừa đẩy em tiến lên trước.
" Không sao, đây là công việc của bọn con mà "-Cô giáo cười hiền đón lấy tay nhỏ của em từ ông cụ.
Jennie năm đó vừa đen đúa vừa yếu đuối không ai muốn chơi cùng, cơ thể em từ nhỏ yếu ớt thường hay bệnh vặt đã vậy còn ưa khóc nhè làm những đứa trẻ khác càng thêm xa lánh. Jisoo trước giờ rất muốn kết bạn với em nhưng do bản tính kiệm lời nên chẳng biết mở lời như thế nào chỉ có thể ngồi từ xa quan sát em, âm thầm ngắm nhìn em xuân hạ thu rồi lại đông.
Ngày mưa tầm tã của 2 năm sau, em vẫn là đứa trẻ bị ghét bỏ. Năm trước có mạnh thường quân tài trợ tiền cho bọn họ học ở lớp tình thương dù cách tuổi nhau nhưng em và cô vẫn học cùng một lớp, hôm đó đang giờ chơi thì cô bắt gặp em tụ tập cùng bọn con trai ở sau trường, nếu gọi là tụ tập cũng không đúng...em đang bị bắt nạt.
Bọn đàn anh lớp 5 bắt đầu vòi tiền em nhưng bọn họ làm gì có tiền. Jennie bản tính nhút nhát không biết phản kháng lại như thế nào đành mặc sức bọn đàn anh giật tóc, bọn chúng đổ hết tập sách của em ra bơi móc cuối cùng chịu không nổi nữa cô phải ra mặt cứu em.
Bọn chúng có 4 đứa cao to với một thằng cầm đầu, nếu tính đúng thì cô cũng 12 tuổi trạc tuổi tụi nó. Jisoo cầm cành cây nhào tới đập một cú mạnh vô cổ tay thằng cầm đầu làm nó đau đớn rụt tay về hét lên, cô đứng chắn trước mặt bảo vệ em.
" Tụi mày 5 thằng đi ăn hiếp một đứa con gái không thấy hèn hả?? "-Cô tuy sợ nhưng vẫn cố hét lớn.
" Á à con nhỏ lưu bang nè tụi bây "-Một thằng trong đám giở giọng khinh thường cô.
" Chị Jisoo không phải là lưu bang! "-Em tuy đang khóc vẫn hét lên bảo vệ danh dự chị.
" Con chó! Mày dám đánh tao "-Thằng cầm đầu lúc này mới lên tiếng sau cú đánh trời giáng kia.
" Tụi bây! Đập hết 2 đứa nó cho tao! "-Nó gằng giọng ra lệnh cho tụi đàn em.
Cả buổi đó cô đánh nhau với 4 thằng con trai, vừa đánh vừa che chắn cho em không để em bị chút thương tổn nào. Đập nhau một lúc thì tụi côn đồ bỏ về, buổi chiều hôm đó trời mưa tầm tã, cô nằm bất động trên nền cát cả người ướt nước mưa.
" Chị Jisoo dậy đi, em xin lỗi Jennie xin lỗi chị xin lỗi chị..."-Em lo lắng vừa khóc vừa khôm lưng dùng thân che mưa cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLACKPINK ] Oneshot
UmorismoTổng hợp những lần ngẫu hứng viết ra, do là ngẫu hứng nên hong có thời gian cụ thể đâu. Tất cả ở đây đều là oneshot hết nha! Chúc mọi người đọc vui vẻ.