[ Jensoo ] Trùm trường Mọt sách

357 18 0
                                    

Vài tên con trai nằm lăn lóc dưới sàn, Kim Jisoo với tư cách trùm trường vừa dạy dỗ bọn chúng. Jisoo đã là học sinh năm ba cao trung rồi, dù vậy vẫn chả màn học hành gì suốt ngày chỉ biết đánh nhau.

Hôm nay cô kéo đàn em đến dạy dỗ lại tụi A5, chúng nó lấy quyền gì dám xưng vương ở đất của Kim Jisoo chứ. Đang hả hê đạp tụi nó dưới chân thì một giọng quen phát ra từ sau lưng, đám đàn em của cô đều nhanh chóng cúi gập người 90° trước người kia.

Hội trưởng hội học sinh Kim Jennie từ đằng sau đi tới, trên tay là đống sổ dày cộp. Thật buồn cười làm sao khi trùm trường lại phải lòng một con nhỏ mọt sách, cũng tại con bé đó dễ thương quá làm gì.

Nhớ lại hồi đó có lần cô anh hùng anh bá đi bắt nạt nhỏ, ai mà có dè nhỏ học karate đai đỏ và bằng một chiêu đã làm cô té ngửa, xui cái nữa cô kéo luôn nhỏ theo nên lỡ hôn luôn. Chuyện gì tới cũng tới, hôn một lần sướng quá giờ tính sương sương thì cũng fall in love nhỏ 2 năm rồi chứ nhiêu.

" Jennie! "

Kim Jisoo rút chân khỏi người tên kia rồi đứng ngay ngắn, nhỏ chỉ liếc mắt không nói gì, Jennie là đang giận dỗi rồi.

" Đưa cho tớ, cái lũ con trai đâu lại bắt cậu bê thứ này! Tớ đánh chết bọn nó! "-Jisoo đỡ lấy đống sách vở trên tay nhỏ.

" Không cần! Cậu suốt ngày chỉ biết đánh nhau thôi à?? "

Nay nhỏ cáu rồi, quát một cái lũ đàn em của cô im thin thít, cả đám rén dùm Jisoo.

" Nhìn cái gì? Dọn dẹp đám này rồi cút hết cho tao! Đứa nào còn đứng đây thêm giây nào thì liệu hồn với tao! "-Jisoo cau mày, lớn giọng.

Nguyên đám thấy tình hình không ổn liền kéo tụi nằm la liệt kia đi rồi cũng tẩu thoát luôn, mấy thằng đàn em thầm cầu nguyện cho ngày mai còn thấy đại ca đi học.

" Bọn họ đi hết rồi, cậu cũng đi luôn đi. Tớ không muốn thấy mặt cậu nữa "

" Thôi mà, Nini cho Soo xin lỗi! Soo không đánh nhau nữa mà "

" Cái bộ dạng hung hăng lúc nãy đâu? Sao không đem ra nói chuyện với tớ này? "

Hỏi gì ngộ, có cho 100 tỷ Kim Jisoo cũng không dám làm. Hung hăng với cả thế giới chỉ ngán mỗi Jennie thôi.

" Jennie là người yêu của tớ, hong mắng hong chửi hong đánh đập! Đánh cậu xong tớ trở thành vũ phu rồi ai dám gả cậu cho tớ đây? "

" Cậu chỉ được cái miệng, nói yêu nói thương tớ nhưng có nghe lời tớ đâu? "

" Soo học không có vô mà, với lại cái băng tụi nó tự cao tự đại đã vậy thằng cầm đầu còn lén chụp váy Nini! "

" Gì cơ?!? "

" Shock lắm chứ gì? Nini toàn trách oan tớ, mới đập điện thoại là may rồi đó "-Cô bĩu môi.

" Chiều nay tẩm xăng đốt nhà mày nè thằng quỷ "-Jisoo nhếch mép miệng lèm bèm

" Thôi thôi tớ xin cậu đó! Dù gì cái điện thoại cũng hư rồi "

" Rồi sao nữa? "-Cô hất cằm, cười gian

" Thì tớ trách oan cậu! Xin lỗi được chưa?! "

" Chưa "

" Cậu!..."

" Cậu cậu cái nồi chè đậu, cho tớ hôn một cái thì mới tha lỗi cho cậu "

" ...nhanh đi, tớ còn có việc "

Jisoo đáp môi lên miệng nhỏ rồi cắn một cái.

" Nè! Ai cho hôn chỗ đó!?! "

" Có ai cấm đâu? "-Jisoo nhún vai tỏ vẻ vô tội.

Cô trêu một tí xong cũng lật đật vác cái đống tập sách dùm nhỏ lên tới lầu ba. Jisoo bỏ ra thở hồng hộc.

" Này mà cho cậu vác chắc xỉu cái đùng, tụi con trai có tay có chân mà không làm! Ngày mai tớ đập một trận mới được "

" Nữa? "

" À hong có, hong có gì hết hihi. Bà xã đại nhân đừng liếc Soo như vậy, Soo sợ quá xỉu cái đùng đó "

" Được rồi, về thôi "-Jennie bơ luôn

" Hôm nay cậu có sang không? "

" Có "

" Được thôi, nhanh lên xe Soo đèo em mandoo về nà "

" Xì, cái đồ con nít "

Nhà nhỏ với cô hên xui sao mà lại là hàng xóm sát vách, bố mẹ Jennie đi công tác 3 tháng mới về nhà một lần. Jisoo thì ở nhà riêng, nhỏ ở một mình buồn nên thường qua nhà cô ở cùng luôn cho vui, vui quá cái giờ nhà Jisoo như nhà Jennie, nhà Jennie vẫn là nhà Jennie nha.

Nhỏ vừa tắm xong, từ phòng tắm đi ra tay còn cầm khăn xoa xoa mớ tóc ướt.

" Nhanh lại đây tớ sấy tóc cho cậu "-Jisoo ngồi sẵn trên giường, hí hửng gọi.

" Hôm nay không chơi game với mấy người kia sao? "

" Hehe cậu quan trọng hơn mà "

Jennie cũng không nghĩ nhiều ngồi xuống cho cô sấy tóc, lúc sau trên cổ nhỏ lại xuất hiện một sợi dây chuyền lấp lánh.

" Gì vậy? "

" Mua cho cậu đó, hành trình hơi bị gian nan luôn "

Jennie với tay tắt đèn, rồi chui rút vào lòng cô.

" Sao nào? "

" Thì tớ phải đi mua cả đóng xoài để dụ dỗ Chaeyoung khai ra sở thích của cậu xong rồi còn phải làm bà mai bất đắc dĩ cho tụi Lisa với Chaeyoung để nhỏ Lisa dẫn tớ lại chỗ mua dây chuyền nữa, trên đường đi tớ...."

Jennie nhắm mắt dụi đầu vào lòng Jisoo, cô luyên tuyên cả buổi trời, cuối cùng mệt quá nên đại ca đành đi ngủ. Quả thật không cái ngủ nào ngon bằng ôm người yêu!

_End_

[ BLACKPINK ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ