Chap này mình lấy ý tưởng từ phim All Of Us Are Dead nên một số tình tiết sẽ giống phim, mọi người có thể bỏ qua nếu cảm thấy khó chịu. Chúc mọi người đọc vui vẻ
_______________________Lớp học im ắng, có một Lalisa luôn lén nhìn ai kia bằng ánh mắt si tình. Kẻ ngốc này đã yêu thầm lớp trưởng Park Chaeyoung từ sơ trung, giờ đây thoáng đã năm hai cao trung.
Cả lớp học chỉ có thể nghe được tiếng tích tách đều đều của kim đồng hồ, cô giáo trên bục giảng vẫn chăm chú hướng dẫn.
" Thưa cô Jisoo! " - Jennie dơ tay
" Có chuyện gì vậy Jennie? "
Bất ngờ cả lớp bị tiếng chuông báo động làm giật mình, thoáng chốc mọi người đều hoang mang. Loại chuông này chỉ phát ra trong những tình huống cấp bách như hỏa hoạn hoặc những trận thiên tai.
Loa trường nhanh chóng thông báo tình hình, yêu cầu dừng mọi hoạt động giảng dạy và nhanh sơ tán các học sinh, đại dịch zombie đã đến với nhân loại!
Cô Jisoo nhăn nhó không tin vào tai mình, Lisa nghĩ đây chỉ là trò đùa ác ý của đám học sinh cá biệt cho đến khi mọi người bắt đầu chạy tán loạn ngoài hành lang.
Đại dịch mà tất cả nghĩ chỉ có trong phim ảnh, giờ đã thật sự hiện diện. Người bị lây nhiễm đều trở nên điên cuồng và khát máu, cả lớp hoảng sợ đứng dậy, người thì khóc người thì hét.
Jisoo cố gắng trấn an học sinh lại rồi lấy điện thoại ra xem xét tình hình tin tức, Lisa chủ động xông ra chốt khóa cửa. Cửa sau chưa kịp khóa thì có người chạy vào, bạn học lạ khóa cửa lại rồi đứng thở hổn hển, mọi người sợ hãi tập hợp lại thành một khối.
Trên người bạn học kia toàn là các vết máu, áo đồng phục trắng cũng nhuốm đỏ.
" Cứu...cứu tôi với! Khốn kiếp "
Ngay sau đó hắn co giật ngã sõng soài rồi biến dị, tên đó hai mắt trắng dã mũi chảy máu miệng nhỏ dãi chạy đến tấn công bọn người Jisoo. Thấy hắn nhắm vào Chaeyoung, nén nỗi sợ, Lisa cầm cái ghế phang thẳng vào đầu hắn.
Một cú ngã lăn quay.
" Lisa! Phải hủy não mới có thể tiêu diệt nó hoàn toàn "-Jisoo đọc thông tin trên điện thoại nói to.
Mọi người im bật có chút ghê sợ anh hùng vừa cứu cả bọn, Lisa sẽ trở thành kẻ giết người, nhưng nếu không làm vậy thì lớp và cả Chaeyoung sẽ gặp nguy hiểm.
Lisa đứng giữa hai sự lựa chọn dần trở nên phân vân, thấy chẳng còn nhiều thời gian, cô giáo tự mình hành động, tên đó mà đứng dậy rồi là chỉ có chết cả bọn.
Jisoo chộp cái kéo trên bàn học sinh từ từ tiến đến chỗ tên người biến dị, chợt Lisa nắm lấy cổ tay cô giáo rồi đoạt luôn cái kéo.
" Nguy hiểm lắm, cô còn phải dẫn dắt cả bọn an toàn! "
" Nhưng mà!..."
Lalisa cúi gầm mặt, hất tay Jisoo rồi cầm cái kéo lao đến ghim thẳng vào đầu bạn học kia. Rút ra, tay cô run run cố bồi thêm vài nhát, cho đến khi bạn học đã nằm im thì tay và quần áo Lisa cũng đã nhuốm máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLACKPINK ] Oneshot
HumorTổng hợp những lần ngẫu hứng viết ra, do là ngẫu hứng nên hong có thời gian cụ thể đâu. Tất cả ở đây đều là oneshot hết nha! Chúc mọi người đọc vui vẻ.