Chúng tôi là một cặp, yêu nhau đã lâu nhưng đều là âm thầm. Vì người yêu tôi chị ấy là một idol.
" Hôm nay Rosé sẽ trình diễn bài hát mới, cậu biết tin chưa? "
" Àh tớ không hay theo dõi..."
Một vài người bạn trong tổ nhiếp ảnh của tôi là fan của cô ấy, tuy rằng bản thân biết rất rõ mọi thứ nhưng tôi vẫn giả vờ không biết, nếu lỡ để lộ tin đồn hẹn hò ra ngoài thì sẽ ánh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của người yêu tôi, và tôi không muốn điều đó diễn ra.
Bộ ảnh cuối cùng trong ngày đã xong, lúc đến nhà cũng đã khá khuya.
Tắm rửa sạch sẽ, Lisa ngồi lướt điện thoại, đặt vài món để làm bữa tối.
" Không biết chị ấy đã ăn gì chưa..."
" Không biết có mệt lắm không..."
Có quá nhiều điều muốn hỏi, cô khó lòng kiềm chế. Soạn một ít đồ ăn healthy theo, rồi lái xe đến nơi trình diễn.
Trong phòng make up là nữ minh tinh xinh đẹp, cô khá hot và đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Vì lịch trình dày đặc nên gần đây rất ít khi dành thời gian cho em người yêu,
Chaeyoung tranh thủ lúc trang điểm, quay một video nhí nhảnh đáng yêu, mục đích là để hỏi Lisa đã ăn gì chưa. Cô gửi qua mà một lúc lâu vẫn chưa thấy xem, có vẻ Lisa đang bận. Không giận dỗi hay cọc cằn, ở độ tuổi này thì cũng qua giai đoạn đó từ lâu rồi.
Cô cất điện thoại chuẩn bị mọi thứ cho buổi diễn thật hoàn hảo. Vừa lúc đó có một dáng người quen mắt xuất hiện, hoodie đen giày trắng cùng mái tóc được búi nhẹ phía sau.
Lisa cầm theo bó hoa cùng túi đồ ăn, Chaeyoung nhìn thấy thì liền vui vẻ ra mặt. Cô đứng bật dậy chạy đến ôm Lisa.
" Vợ...chị cao hơn em rồi? "
" Hả? Là do giày của chị "
" Lần đầu em cảm thấy mình thật nhỏ bé Chaeng à "
Lisa choàng eo cô rồi dùi đầu vào ngực.
" Ah~ nhớ chết mất "
" Chị cũng nhớ em lắm, hôm nay còn dám đến tận đây. Không sợ ai bắt gặp sao? "
Thợ trang điểm Jennie ở bên cạnh đã quen quá quen, quản lí Jisoo cũng không ngoại lệ. Ôm ấp một lúc lâu Lisa mớ sực nhớ ra.
" Em có mua đồ ăn healthy cho vợ nè, chị đã ăn gì chưa? "
" Chưa, trong bụng không có gì hết "
Chaeyoung bĩu môi nhìn nàng chồng đang yêu chiều mình, Lisa thấy vợ bị bỏ đói lập tức liếc xéo quản lí Jisoo một cái.
" Chị dám bỏ đói vợ em sao? Giải thích thế nào đây nhỉ "
" Hỏng biết nữa hỏng nhớ nữa, thật ra chị cũng chưa ăn nè! Lịch trình dày quá nên không có thời gian. Chị mà bỏ đói cô ta thì công ty trừ lương mất "
" Vậy thôi mọi người cùng ăn đi, em mua nhiều lắm! Ăn một chút rồi hãy biểu diễn "
Chaeyoung dở thói bám người, ôm dính lấy tay Lisa liền bị Jennie kêu chọc.
" Lisa, tay em là keo dính chuột sao? Có con sóc chuột bị dính rồi kìa! "
" Jennie! Em đánh chị bây giờ " - Chaeyoung phụng phịu
" Mà đồ ăn heo thì vợ mua là gì vậy? "
" Phởu á với cả em mua xoài cho vợ "
Lisa sắp xếp đồ ăn ra bàn, mọi người cùng nhau ăn uống cho tới khi Chaeyoung đến giờ diễn. Vừa dậm lại phấn với son môi thì liền trôi, Lisa hôn lên môi nàng một cái.
" Làm tốt nhé vợ, em chờ vợ về cùng "
Bài hát trên sân khấu diễn ra khá suôn sẻ, Lisa vẫn ở phòng make up nghịch điện thoại Chaeyoung. Xem phần thư mục liền choáng ngợp với số ảnh selfie.
Xem đến mệt, Lisa nhấn nút gửi hết số ảnh qua máy mình rồi lấy một tấm làm hình nền điện thoại. Vợ của Lisa quả là xinh đẹp nhất quả đất mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLACKPINK ] Oneshot
HumorTổng hợp những lần ngẫu hứng viết ra, do là ngẫu hứng nên hong có thời gian cụ thể đâu. Tất cả ở đây đều là oneshot hết nha! Chúc mọi người đọc vui vẻ.