Cuộc đời tôi thật quá xui xẻo, mối tình 3 năm cấp ba tưởng chừng vĩnh cửu cùng bạn trai lại bị một bà chị hơn một tuổi phá nát. Chả hiểu chị ta có cái nỗi gì mà tên đàn ông tồi đó cứ mê mẩn.
Hôm nay không soi nát Facebook chị ta thì tôi không phải Kim Jennie nữa. Nằm xem từ 10 giờ đến tận 3 giờ sáng vẫn chẳng có gì thú vị, quả thật tên đàn ông kia có mắt như mù. Ngoài cái mặt xinh xinh, cái tính hiền hiền với cái dáng đẹp đẹp thì chị ta chẳng có gì hay ho...
-" Kim Jisoo, chị đã phá nát hạnh phúc của tôi rồi! "
Tôi bực dọc dập cái điện thoại xuống gối rồi đi ngủ.
Ngày thứ 10 (Hate)
Tôi quyết định add Facebook để chửi chị ta cho đã cái nư, loại đàn bà cướp bồ người khác thì xứng đáng bị như vậy!
Ngày thứ 14 (Hate)
Kim Jisoo vẫn chưa accept lời mời kết bạn của tôi, chảnh thật đấy.
Ngày thứ 15 (Hate)
Hôm nay tôi vô tình gặp chị ta bên đường chơi với một con mèo hoang, nhìn vậy mà cũng yêu động vật sao? Có khi chỉ là trò lừa bịp, cái vẻ bề ngoài là thế nhưng nội tâm ra sao ai biết được chứ.
Ngày thứ 18 (Hmm)
Trời mưa tầm tã, tôi đứng ở bên xe chờ bạn đến đón nhưng hay tin nó có việc đột xuất. Đang định dầm mưa về thì oan gia thế nào lại gặp đúng chị ta, Kim Jisoo cho tôi đi nhờ ô đến tận cửa nhà. Tính ra cũng không xấu tính lắm!
Ngày thứ 26 (…)
Theo dõi chị ta suốt gần một tháng, cảm thấy con người này quả thật cũng tốt chút chút. Không như những gì tôi nghĩ, tên sở khanh kia là tự đá tôi chứ chuyện chẳng hề có sự nhúng tay của chị ta. Đều là tin đồn ác ý!
Ngày thứ 47 (…)
Chị ta cuối cùng cũng accept tài khoản của tôi, lúc tối thì tôi nhận được dòng tin nhắn xin lỗi của chị ta, nội dung cũng có chút đáng tin.
_____________
20:03
• Kim JisooXin lỗi, xin lỗi! Điện thoại tôi bị hỏng
nên không dùng tới, đến giờ mới
có thể trả lời, xin lỗi đã để cậu chờ lâu!
* đã xem *
______________Đôi lời này cũng không thay đổi được tôi, vẫn ghét chị ta thôi. Không thèm rep, dập điện thoại đi ngủ!
Rơi vào lướt tình
Hôm nay chị ấy không đăng story, tôi bắt đầu thấy nhớ Kim Jisoo rồi! :)))
Ngày thứ 50!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLACKPINK ] Oneshot
HumorTổng hợp những lần ngẫu hứng viết ra, do là ngẫu hứng nên hong có thời gian cụ thể đâu. Tất cả ở đây đều là oneshot hết nha! Chúc mọi người đọc vui vẻ.