" Phía bên này! Mau bao vây toàn bộ khu vực 5B không để tội phạm trốn thoát!! "
" Báo cáo chỉ huy, hắn vừa trốn sang khu C rồi ạ! "
" Vây bắt phạm vi lớn ngay lập tức, cử trực thăng đến viện trợ ngay! "
Một đêm trăng tĩnh mịch, lực lượng cảnh sát cùng quân đội đang truy bắt tên tội phạm có tầm ảnh hưởng toàn quốc, một kẻ vô cùng nguy hiểm.
Lực lượng cảnh sát cùng cảnh khuyển liên tục tăng rộng quy mô tìm kiếm khắp thành phố. Đội trưởng Roseanne Park dẫn quân tinh nhuệ đến vùng hoạt động của tên tử tù vượt ngục ấy.
Bọn họ đụng mặt tên tội phạm ở con ngõ 304. Đội trưởng ra lệnh tất cả vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu song cô một mình cầm súng chậm rãi tiếp cận tội phạm.
" Mau đầu hàng!!! "
Hắn vặn cổ liếc nhìn không chút sợ hãi, Roseanne ánh mắt sắc lạnh không kém, kiên định nổ một phát súng chỉ thiên rồi lớn giọng.
" Mau đầu hàng!! Nếu có bất kì hành vi chống đối nào, tôi có quyền nổ súng giết chết anh tại đây!! "
" Mày nghĩ mày là ai? "
Nói xong cơ thể hắn thoăn thoắt lao đến tấn công cô, Roseanne linh hoạt né đòn một cước đánh gục và áp chế tên tội phạm. Người phía sau không khỏi nể phục, cuối cùng bọn họ thành công bắt giữ và giao gã lại cho cục cảnh sát.
Sau khi được khen thưởng các thứ xong xuôi, Roseanne lập tức tháo bỏ cảnh phục trở thành Park Chaeyoung. Cô vội vội vàng vàng phi về nhà, lúc bắt tội phạm với hiện tại như hai thái cực khác hoàn toàn.
" Ahh trễ vậy rồi sao?!? Chết rồi chết rồi "
Đút chìa khóa vào mở cửa một tiếng cạch, bên trong sớm có người ngồi trên sofa chờ Chaeyoung rất lâu rồi.
" Lisa? Em chưa ngủ sao? "
" Chưa, bận xem phát trực tiếp cảnh người yêu ngầu ngầu bắt tội phạm "
" Hửm? Có phát trực tiếp nữa sao? "
" Có, đến lúc trao thưởng cũng có "
Chaeyoung trong lòng mờ mịt hai mắt tối đen lại.
" Liệu em ấy có thấy cảnh mình đánh nhau không? "
" Lisa ah...em có thấy lúc chị bem bem..."
" Có...rất ngầu! "
Chaeyoung suy sụp ngay tại chỗ, lao đến dính lấy người Lisa.
" Huhu không phải như vậy đâu mà, Chaeng hiền lắm dịu dàng lắm không có phải như em thấy đâu!! "
Lisa nhướng mày, cô cảnh sát ngoài bên ngoài ngầu đét bao nhiêu thì về đến nhà lại mít ướt nhõng nhẽo bấy nhiêu.
" Rồi rồi, Chaeng dịu dàng lắm "
" Nè em coi, đánh nhau với thằng đó làm Chaeng đau tay rồi nè, nhìn đi nhìn đi "
Sợ hình tượng người yêu dịu dàng của mình bị phá nát, Chaeyoung nhanh khoe ra vết bầm ở tay cho Lisa thấy.
Cô cảnh sát bị thương làm Lisa xót xa lòng, cô cầm tay Chaeyoung lên xoa xoa nhẹ đầy lo lắng.
" Có đau lắm không? "
" Có..hức hức...đau chết người ta mất "
Lisa đau lòng nhìn rồi hôn nhẹ lên vết bầm tím kia.
" Đỡ hơn chưa, hửm? "
" Chưa..hức...môi cũng bị bầm nữa! "
*Chụt*
" Sao? "
Chaeyoung lắc đầu
" Còn đau nhiều nhiều, đau ê ẩm cả người "
" Xừ, tham lam! "
Nói xong, Lisa lập tức bế nàng về giường.
" Được rồi, là chị câu dẫn em nhá! Đừng trách Lalisa này không niệm tình "
Đêm đó bọn họ vui vẻ đến tận sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLACKPINK ] Oneshot
HumorTổng hợp những lần ngẫu hứng viết ra, do là ngẫu hứng nên hong có thời gian cụ thể đâu. Tất cả ở đây đều là oneshot hết nha! Chúc mọi người đọc vui vẻ.