[Jensoo] Họa sĩ

107 13 0
                                    

Lưu ý: Nội dung không phù hợp với đối tượng dưới 18 tuổi.  

Ghi cho có chứ mấy bà cũng coi à :))
______________

Cơ thể nuột nà phơi bày trước tôi, hoặc đúng hơn là trên chiếc sofa kia.

-" Chị định sẽ làm công việc này đến bao giờ? "

Cô bé hướng mắt về người phụ nữ đang vẽ - là tôi.

-" Em nên nằm yên để tôi vẽ "

Jennie chán nản, tiếp tục giữ tư thế khiêu gợi kia. Sự kích thích của em luôn khơi dậy tâm hồn bay bổng cho kẻ đã quá xuân như tôi. Một họa sĩ chỉ tìm được nguồn cảm hứng khi vẽ tranh khỏa thân, không rõ là thành công hay thất bại.

Đến nửa buổi em ngỏ ý muốn nghỉ ngơi, tôi cũng chấp nhận. Dù sao em cũng đã nằm như vậy suốt nhiều giờ rồi.

-" Em cảm thấy mì chưa chín "

-" Không sao "

Tôi nạp năng lượng bằng ly mì tương đen. Jennie bên cạnh liên tục phàn nàn về căn nhà và cả cuộc sống tôi.

-" Nếu không vì yêu chị, sẽ chẳng cô gái nào dám đến nơi u ám này làm người mẫu khỏa thân đâu "

-" Đừng phàn nàn nữa, nếu em không muốn tôi vẽ đầu ti đen xì và hai quả đồi xệ tới rốn "

-" Chị sẽ định trưng bày cơ thể em ở đâu? "

-" Nếu đậu nó sẽ ở triển lãm "

-" Haizz"

Em thở dài quay mặt đi.

-" Cả thế giới sẽ nhìn em như mấy con vật ở sở thú vậy "

-" Chỉ là khác một điểm em có thể quan hệ "

Jisoo tôi nhìn em, đôi bồng đào kia thật hấp dẫn.

-" Jennie "

-" Sao cơ? "

-" Đầu ti em hơi khô, có muốn làm ướt một chút không? "

-" Chị chùi mớ tương đen trên miệng trước đi đã "

Jennie đưa khăn giấy lau miệng giúp tôi, rồi em nâng ngực mình ngang tầm với tôi.

-" Chị luôn lợi dụng em những khoản này, có lẽ về sau nên tính phí để chị đừng cơ hội nữa "

Em thuần thục cuốn lấy thân tôi. Có lẽ đây chính là nguồn cảm hứng lớn nhất trong sáng tác.

[ BLACKPINK ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ