[ Jensoo ] Không Tăng Ca

226 19 0
                                    

Hôm nay là ngày đi chợ của hai đứa em nên Jisoo cũng phải cố tranh thủ thời gian thân mật cùng người yêu. Bốn người bọn họ chơi chung từ cấp ba đến đại học cho đến tận khi tốt nghiệp, họ dọn về chung sống bốn người dưới mái nhà nhỏ.

Lisa và Chaeyoung đã sớm công khai quan hệ, chỉ còn hai bà chị già là vẫn giấu nhẹm mà úp úp mở mở. Jisoo vừa tan làm, liếc nhìn cuốn lịch trên bàn.

" Có lẽ giờ này hai em ấy đang đi mua đồ ăn tối "

Cô nhanh sắp xếp mọi thứ rồi chào các đồng nghiệp, thời gian ít ỏi này là lúc tốt nhất để hâm nóng tình cảm với Jennie. Bọn họ lén lút hẹn hò cũng đã lâu, do thường hay tan ca về muộn, Jennie ngủ rất sớm nên cô không dám làm phiền em bao giờ. Trùng hợp hôm nay không tan ca...thật ra không có gì trùng hợp đâu, mà là Jisoo đã tăng năng suất làm việc để dễ thực hiện mưu đồ bất chính hôm nay.

Vừa về nhà cô đã cảm thấy vui vẻ, nghĩ tới cảnh tượng Jennie nằm dưới thân mình thì Jisoo lại không kiềm chế nổi mà nhảy nhót, vứt cặp sách sang một bên cô liền phi vào phòng của hai người.

Cảnh tượng không như Jisoo nghĩ cho lắm, đáng ra em phải đang mặt váy ngủ khiêu gợi, đằng này là đang ngủ quên trên bàn máy. Có lẽ vì mãi mê soạn giáo án mà Jendeuk của cô đã ngủ gật, Jisoo nhìn thấy thì có chút mũi lòng. Đáng ra bản thân phải thật giàu có nuôi em, để Jennie không phải cật lực làm việc thế này.

Jisoo cẩn thận rón rén bước đến bên bàn máy, vén phần tóc trên má bánh bao rồi cô đặt một nụ hôn xuống.

-" Ngủ ngon Jendeuk "

So với ham muốn của bản thân thì cô nghĩ mình thật sự xem trọng giấc ngủ của em hơn, bởi Jennie của cô đã quá mệt mỏi với đóng deadline công việc này. Jisoo nhẹ bế em đặt nằm xuống giường ở tư thế dễ chịu nhất, cô kéo chăn phủ nửa thân Jennie song lại rón rén đi vào phòng tắm.

Đời xui rủi đâu ai biết được Jennie không có ngủ, cô vừa đi em đã lấy hai tay che mặt. Có che cũng thấy được vành tai em đỏ ửng, thật sự hành động của Jisoo quá đỗi đáng yêu rồi. Jennie sung sướng mà lăn vài vòng rồi quá đà rớt thẳng xuống giường.

Âm thanh lớn khiến Jisoo giật mình, lo em bị gì liền không kịp mặc quần áo mà chạy ra luôn. Jennie nhăn nhó không ổn tí nào.

-" Aiss cột sống của tui "

Jisoo tiến đến đỡ em dậy xoa xoa chỗ lưng đang đau.

-" Mơ thấy làm Lý Tiểu Long hay sao mà tới té giường vậy? "

Cô để ý thấy mặt em vẫn còn ửng đỏ liền quan tâm hỏi.

-" Em sốt sao? Đưa chị xem nào "

-" Không..."

-" Mặt em đỏ lắm đấy Jendeuk "

-" Em phát sốt...phát sốt vì chị dễ thương quá! "

Jisoo bàng hoàng nhận ra vấn đề, một màn sến súa bị em âm thầm thưởng thức mà bản thân chẳng hề hay biết. Cô mặt đen hơn cái đít nồi, ôm em quăng lên giường. Bỏ qua đoạn cởi đồ, vốn Jisoo đã chẳng mặc gì. Cô chóng hai tay đè em xuống giường.

-" Được lắm, em dám lừa chị "

-" Haha chị dễ thương thật mà "

-" Được, để cho em thấy con mãnh thú trên giường có dễ thương không "

Jisoo cắn mút lấy cổ em, phà ra một hơi nóng. Liếm láp từng phần xương quai xanh.

-" Jennie unnie! Bọn em về rồi đây!! "

Lisa bật tung cửa vào, cầm theo túi đồ ăn vừa mua được. Cũng may Jennie nhanh trí lấy chăn quấn Jisoo thành con nhộng đá vào góc phòng, đứa em ruột thừa của Jisoo có thói quen vào phòng không bao giờ gõ cửa. Bởi vậy nên trong tủ đầu giường của Jennie và cô luôn có thuốc trợ tim, sợ hôm nào đang lên đỉnh mà em nó lại vào thì chỉ có đau tim mà chết.

-" À...chị ra ngay! Hai đứa cứ ăn trước đi "

-" Nhanh lên nhé, không là em và Chaeyoung sẽ ăn hết đó " Lisa vui vẻ rời đi.

Jisoo thoát khỏi cái chăn xoa xoa mông.

-" Ah đau chết đi được, còn gì là cái mông của tui "

Cô quấn chăn lại bò lên giường tiếp tục công việc, cởi hết những thứ vướng víu trên người em ra. Tay Jisoo mon men đến đôi bồng đảo trắng hồng, cô mút vào hạt đậu nhỏ làm Jennie khó chịu ưỡn người.

-" Jennie unnie! "

Lisa bật cửa đi vào.

-" Ủa? Sao Jisoo unnie lại nằm đắp chăn ngủ ở đây? Em tưởng chị còn tăng ca? "

-" Hôm nay chị về sớm, mà nè! Chừng nữa có vào thì phải gõ cửa chứ!! "

-" Hehe em quên, thôi ra ăn nhanh nào kẻo nguội "

Lisa đóng cửa ra ngoài, đồ ăn chưa nguội mà Jisoo nguội hứng trước rồi. Đứa em ruột thừa này xứng đáng bị đem đi cháy tỏi, đành hẹn Jennie kiếp sau làm tiếp chứ kiếp này bất ổn quá với nhỏ em ruột thừa này.

[ BLACKPINK ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ