Tôi chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, cuộc sống nhàm chán vô vị. Công ty tôi có chị giám đốc khó gần và còn nữa, hình như chị ấy không thích tôi!
Một giờ sáng phải ở tại tăng ca giữa đêm vì đóng deadline trên trời rơi xuống này của chị giám đốc, đáng ra hôm nay tôi sẽ đi chơi cùng một đồng nghiệp nam đẹp trai nào đó rồi.
Nghỉ tay một chút, tôi cần thêm cà phê.
Công ty buổi đêm có lẽ chỉ còn mỗi tôi, điều là vì giám đốc không thích tôi. Nhấc cái cốc giấy chứa chất lỏng nâu nóng hổi, trong lòng uất ức vô cùng. Thôi thì phận nhân viên quèn thấp cổ bé họng, Chaeyoung cũng đành cam chịu thôi.
Lúc sau dãy hành lang ngoài bỗng mất điện, tôi sợ hãi từ từ tiến gần cửa để xem xét. Một gương mặt nữ đang nhìn chầm chầm vào tôi.
" Giám...Giám đốc? "
Cô ấy là Lisa, giám đốc đáng ghét!
Ngoài xinh đẹp và nhiều tiền cô ta còn thích ngược đãi nhân viên, nhất là tôi." Cô chưa về sao? " - Lisa cất giọng như vô tội.
" Em còn vài giáo án cuối "
" Tôi giao việc cho cô đâu nhiều đến vậy? Trưởng phòng Kang đã đưa cho cô bao nhiêu giáo án? "
" Tám cái " - Tôi ngập ngừng nhìn kẻ ghét mình trước mắt.
" Tôi chỉ giao cho cô 2 bản thôi! "
Lisa không chờ tôi hiểu chuyện liền phi đến bàn làm việc của tôi, lật xem các tài liệu liên quan song bày ra vẻ mặt cau có.
" Cô ta gan to lắm rồi, trách nhiệm xử lí 6 bản thảo này là của cô Kang "
Tôi nghe không lọt tai cho lắm.
" Tôi chỉ muốn cho cô tăng ca để không đi chơi cùng tên trai kia, vậy mà lại ra nông nỗi này...xin lỗi "
Giám đốc đang cúi đầu trước tôi, trước nay những dự án tôi làm đều cho trưởng phòng Kang sắp xếp, hóa ra tôi chỉ là con rối. Park Chaeyoung trước nay đều trách nhầm giám đốc.
" Chị Lisa...vậy chị có ghét em không? "
" Không! Rất thích cô…tôi yêu cô…tôi ghen nên mới để cô tăng ca như vậy, đồ ăn sáng và thư tay mỗi sáng cũng đều là của tôi. "
" Park Chaeyoung cô làm người yêu tôi nha? "
Đèn điện được khôi phục, ánh sáng lại thấp lên lần nữa, đủ để tôi thấy vành tai đỏ ửng và cả gương mặt ngại ngùng của ai kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BLACKPINK ] Oneshot
HumorTổng hợp những lần ngẫu hứng viết ra, do là ngẫu hứng nên hong có thời gian cụ thể đâu. Tất cả ở đây đều là oneshot hết nha! Chúc mọi người đọc vui vẻ.