[ Lichaeng ] Có Thai

234 20 1
                                    

" Chị à...em có thai rồi..."

Em giọng run run cúi gầm mặt trước tôi. Chúng tôi yêu nhau cũng đã được 2 năm, em là sinh viên điện ảnh còn thân tôi là năm hai sư phạm Anh. Đối với việc này thật sự tôi chưa hề chuẩn bị tâm lí, đã vậy đứa bé còn chẳng phải của tôi.

Tôi trầm ngâm một lúc lâu chẳng dám nhìn em.

-" Em phải làm sao đây Lisa? "

Chaeyoung đưa hai tay ôm lấy mặt rồi bật khóc, tôi lặng lẽ ôm em.

-" Phá nhé? Chúng ta bắt đầu lại từ đầu..."

-" Nhưng mà...đứa trẻ không có tội..."

-" Em biết khó chấp nhận...nhưng có thể giữ không? " em tiếp lời.

-" Chị xin lỗi Chaeyoung à..."

Thốt ra những lời lẽ tàn ác, không ngờ đến một lúc tôi lại trở thành bộ dạng chẳng khác gì quỷ dữ như bây giờ. Dù cho nó là của ai thì cũng đã là một sinh linh, tôi là đang giết người. Em òa khóc nức nở, tôi cũng đã cố hết sức nhưng giới hạn chỉ đến đây thôi...

-" Hắn đâu? "

-" Bỏ trốn rồi..."

Tôi trầm mình nhìn đôi mắt phũ sương của em, mọi thứ quá nhanh tôi thật khó chấp nhận.

Ngày hôm sau em chuẩn bị đủ những thứ cần thiết, một thân một mình đến bệnh viện đi phá thai.

-" Lisa, em không đủ tiền. Chị có thể?..."

-" Được rồi "

Tôi chuyển một số tiền vào tài khoản em, Chaeyoung gương mặt ảm đạm nhìn tôi rồi kéo lên một nụ cười gượng gạo rời đi. Tôi không nói thêm gì chỉ lẳng lặng nhìn vào số dư tài khoản, không ngờ tôi lại trở thành con người tệ bạc thế này.

Không lâu sau em quay lặng với tâm trạng bực tức, Chaeyoung hét lên.

-" Lalisa!! Chị là đồ tồi!! "

-" Nhưng mà..."

-" Phá thai mà chị chuyển cho tôi có 5 ngàn là sao? "

-" Mang thai gì tháng nào em cũng mang thai, rồi tháng nào cũng xin tiền phá. Chị hết tiền rồi Chaeyoung àaa "

Như đã nói đó, em học trường sân khấu điện ảnh. Cứ mỗi tháng đều bắt tôi diễn vở phá thai để vòi tiền nuôi cục mỡ bụng của em, lần nào cũng phá trót lọt 2 triệu 5 triệu, lần này tôi muốn tạo drama cho vỡ kịch một xíu mà em đã mắng rồi. Thật sự em người yêu bị bệnh nghề nghiệp thế này làm tôi đau đầu quá đi mất!

________________

Cải biến từ câu chuyện có thật :))

[ BLACKPINK ] OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ