Chương 4
"Giận? Chúng tôi có gì mà giận nhau chứ?" Thẩm Dực tỏ vẻ không hiểu ra sao, "Vụ án còn đang khúc mắc đây, làm gì còn thời gian cho cảm xúc cá nhân."
Tuy rằng lời Thẩm Dực nói hết sức "chí công vô tư", song Lý Hàm vẫn nhanh nhạy ngửi ra mùi không ổn. Giọng điệu này của thầy Thẩm... sao nghe như giận lẫy vậy? Rõ ràng là có chuyện mà!
Nhưng cô còn chưa kịp nói gì thêm thì chợt nghe thấy tiếng gõ cửa phòng cộp cộp, sau đó Tưởng Phong ló đầu vào, vẻ mặt nghiêm túc nói, "Đội trưởng Thành có phát hiện mới, mọi người ra họp chút nhé."
Một lát sau, các thành viên trong tổ hình sự đều tề tựu đông đủ. Đỗ Thành đứng trước tấm bảng lớn đã dán chi chít ảnh được in ra từ hồ sơ, tay cầm bút marker ghi chép gì đó bên cạnh những tấm ảnh đó. Thấy mọi người đã đến, anh mới nói:
"Trong cuộc họp lần trước chúng ta đã phân tích tâm lý hung thủ, cho rằng người này có khả năng không phải phạm tội lần đầu. Tôi đã lọc lại hồ sơ những vụ án chưa được phá hoặc tai nạn bất thường trước kia, cuối cùng tìm thấy một vụ có tương đồng với vụ án lần này".
Anh dừng lại một lát, lấy bút marker làm thước, chỉ vào một điểm trên bảng. Nơi đó dán ảnh hiện trường và ảnh giải phẫu pháp y, và thêm dòng chú thích của chính Đỗ Thành - Vụ tai nạn xe cộ 27/8/2013, nạn nhân Vu Mạn Mạn.
"Lý Hàm, chia tài liệu cho mọi người đi - Như mọi người thấy, tuy thi thể đã cháy rụi nhưng thông qua sắp xếp xương, phát hiện nạn nhân bị thiếu bàn tay phải. Đây chính là điểm bất thường duy nhất trong vụ tai nạn thoạt nhìn rất bình thường này." Đỗ Thành nói, "Hơn nữa, tôi đã xem thông tin nạn nhân, phát hiện Vu Mạn Mạn cũng từng học tại Học viện Mỹ thuật. Do đó, tôi có suy đoán rằng hai vụ án này có liên quan với nhau, hung thủ rất có thể là người có thù oán với cả hai nạn nhân."
Những điều tra viên ở đây đều là người có kinh nghiệm, vừa nghe Đỗ Thành nói vậy thì đều biết việc tiếp theo cần làm là gì. Chưa đợi Đỗ Thành phân phó, Tưởng Phong đã nhanh nhẹn giơ tay, "Sếp, em đi điều tra các mối quan hệ của hai nạn nhân này!"
Lý Hàm thấy vậy cũng muốn xung phong nhận việc, lại bị Đỗ Thành cắt ngang.
"Cô tiếp tục nghiên cứu video giám sát đi. Thẩm Dực, cậu cùng tôi điều tra lại nhân chứng của vụ án Vu Mạn Mạn."
Thẩm Dực đang chăm chú xem tài liệu, nghe thấy tên mình thì ngẩng đầu lên, nói, "Tôi muốn trở về trường Mỹ thuật một chuyến, biết đâu sẽ có manh mối gì đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lạp tội đồ giám] Họa tâm
Fanfiction[Lạp tội đồ giám fanfic] Thành tâm thành dực CP | Họa tâm Tác giả: Shinn & Zany Cặp đôi chính: Đỗ Thành x Thẩm Dực