Chương 7
Nhưng chuyện tình cảm rối rắm thì rối rắm, giải quyết vụ án vẫn là ưu tiên hàng đầu. Sau khi đã có phương hướng, đội cảnh sát hình sự phân công nhau điều tra như điên, thề quật ba thước đất cũng phải moi cho được bằng chứng. Thẩm Dực cho rằng vụ án tám năm trước kia của Triển Chính Phi là lần đầu tiên gã gây án, chắc chắn không thể nào kín kẽ không khe hở được, nhất định phải có điểm nào đó mà bọn họ đã bỏ qua.
"Thầy Thẩm, tôi vào được chứ?" Lý Hàm lễ phép gõ cửa hỏi.
Thẩm Dực không ngẩng đầu lên đáp, "Vào đi."
Được cho phép, Lý Hàm mới cầm cốc nước chanh đi vào. Thấy Thẩm Dực vẫn đang chăm chú đọc hồ sơ, cô dè dặt đặt cốc nước xuống trước mặt cậu, nhỏ giọng nói, "Thầy Thẩm à, anh đã đọc cả một ngày trời rồi, hay cứ nghỉ ngơi một lát trước đi?"
Thẩm Dực không trả lời mà hỏi ngược lại, "Đội trưởng Thành đâu?"
"Anh ấy và Tưởng Phong đang tìm nhân chứng cũ để hỏi chuyện ạ." Lý Hàm đáp. Thấy lông mày Thẩm Dực hơi nhíu lại, cô nhanh nhẹn bổ sung thêm, "Đội trưởng Thành cũng muốn gọi anh đi cùng nhưng thấy anh đang chăm chú quá, với lại trời đang mưa nên..."
Thẩm Dực nghe ra ý ở ngoài lời của Lý Hàm, không hiểu sao lại có hơi mất tự nhiên. Cậu ho nhẹ một cái, đang định nói gì đó thì chợt nghe thấy tiếng gõ cửa, sau đó là một cái đầu trùm khăn lông ló vào, "Thẩm Dực!"
Lý Hàm thấy Đỗ Thành, bèn rất thức thời chuồn đi, để lại cho hai người không gian riêng tư.
Thẩm Dực quét mắt nhìn Đỗ Thành từ đầu đến chân, chỉ thấy quần anh ướt đẫm từng mảng lớn, chiếc áo gió đã bị cởi ra chỉ còn một chiếc áo phông ngắn tay, mái tóc ngắn cũng rũ xuống, nhỏ nước tong tong. Đỗ Thành cầm khăn xoa tóc một cách cẩu thả, trông chẳng khác nào một con chó lớn đang rũ lông.
"Làm sao thế này?" Thẩm Dực cau mày hỏi.
"Thật may tôi không đưa cậu đi, ngoài trời mưa lớn quá." Đỗ Thành cười hề hề, vô cùng tự nhiên kéo ghế ngồi xuống, còn cầm luôn cốc nước chanh Lý Hàm để lại lên luống một ngụm to.
Thẩm Dực không nói gì, chỉ cúi đầu lúi húi tìm gì đó trong ngăn kéo tủ. Một lúc sau, cậu lôi ra một cái máy sấy mini, vứt cho Đỗ Thành.
"Anh sấy tóc đi đã, đừng để nước rớt xuống bàn tôi."
Đỗ Thành đón lấy cái máy sấy, mắt mở tròn xoe, "Sao cậu lại còn có thứ này thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lạp tội đồ giám] Họa tâm
Fanfiction[Lạp tội đồ giám fanfic] Thành tâm thành dực CP | Họa tâm Tác giả: Shinn & Zany Cặp đôi chính: Đỗ Thành x Thẩm Dực