Chapter 16: I Found Out

2.3K 33 16
                                    

Here you go guys. Enjoy!!!

____________________________________________________________

Sinagot ni Quen ang cellphone pero hindi ito nagsalita. Hinintay niyang magsalita ang nasa kabilang linya - si James. "Hey sexy, wanna come over? I have a surprise for you." sambit ni James.

Hindi alam ni Enrique ang magiging reaksyon sa narinig. Agad niyang pinatay ang cellphone at tumingin sa natutulog na si DJ. Naluha ito sa nangyari. Pilit niyang pinipigilang umiyak. Pilit niya ring iniisip na marahil ay namali lang ng tinawagan si James. Pero iniisip niya kung bakit sa dami ng tao sa mundo ay si Daniel pa ang natawagan niya.

Kinuha muli ni Quen ang cellphone ni DJ at ayaw niya mang gawin ay inumpisahan niyang buksan ito. Agad siyang pumunta sa messages at nakita niyang tanging message lang niya ang nakasave doon.

Dahil walang napala, sinunod niyang tignan ang Gallery. Nagscroll siya ng nagscroll at puro picture nilang dalawa ang laman ng Photos nito. Pero may napansin siya sa Video folder. Binuksan niya ito at nakita niyang may 3 videos na nakasave. Binuksan niya ang pinakataas at isa itong video nung sila ay nagswimming sa Batangas. Hininahan ni Quen ang video at pinanood to. Napapangiti siya sa nakikita sa video. Tumagal ng tatlong minuto ang video ng kulitan nila sa Batangas.

Matapos ang unang video ay inopen niya ang pangalawa sa listahan. Nagulat siya sa nakita sa video. Isang video ni Daniel na hinahalikan si James ang kanyang nakita. Obvious na lasing ang dalawa pero kita sa mga mata nila na ang bawat dampi ng kanilang labi ay nagpapatunay na may namamagitan sa kanila.

Pero hindi doon nagtapos ang lahat. Nang buksan ni Quen ang pangatlong video ay isa itong sex video. Video ni James habang nasa bibig nito ang pagkalalaki ni Daniel. Hindi na niya kinayang tapusin ang video. Agad niyang nilapag sa lamesa ang cellphone ni Daniel at dumeretso sa Shower room. Binuksan niya ang shower at nagbasa ito kahit may suot pang damit.

Umupo ito at habang bumubuhos ang shower sa ulo ay umiyak. Hindi niya maipaliwanag ang sakit na naramdaman sa nakitang videos.

______________________________________________________________

Matapos ang higit isang oras ay lumabas ito ng shower room at pinuntahan ang natutulog na si Daniel. Hinalikan niya ito sa labi at ipinasok ang kamay sa loob ng pantalon. Nagising si Daniel at hindi ito umalma, hinalikan niya rin si Enrique at tinanggal niya ang damit nito. Tinanggal din ni DJ ang damit niya at tinuloy ang halik kay Quen.

Tinanggal ni Enrique ang pantalon ni DJ pati na rin ang boxer at brief na ito. Hinalikan niya ang leeg ni DJ pababa hanggang makarating sa pagkalalaki ni Daniel.

Sinub* ni Quen ang pagkalalaki ni DJ at nang malapit na sa climax si DJ ay pinilit niyang alisin ang bibig ni Quen para hindi ito matapos agad pero hindi nagpapigil ang kasintahan. Hindi na napigilan ni DJ at siya ay nilabas*n na sa bibig ni Enrique. Napaungol ito ng malakas hanggang sa mapaupo.

Tinanggal ni Enrique ang kanyang bibig sa pagkalalaki ni DJ at nilunok ang nilabas ng kasintahan. Hingal na hingal si Daniel sa mabilis na pangyayari. Tumingin ng diretso si Enrique sa kanya at bigla itong tumayo papunta sa kwarto.

Nagtaka si Daniel sa biglang pag-alis ni Quen. Sanay ito na parehas silang magpapalab*s kapag may nangyayari sa kanila. Pero dala ng pagod, hindi na nahabol pa ni Daniel si Enrique. Muli niyang isinuot ang kanyang pantalon at nagpatuloy sa pagtulog.

______________________________________________________________

Sorry kung medyo explicit. Maikli lang pero nakakaexcite diba?

Abangan ang susunod na update.

Bromance: An Enrique Gil-Daniel Padilla StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon