Chapter 35: I'm Begging You

1.2K 21 12
                                    

Nang marinig ni Ronnie kung ano ang balak ni James kay Enrique ay nagalit ito. Pinipilit niyang makawala sa tali niya para matulungan ang minamahal. Pero kahit anong pagpupumiglas niya ay hindi ito makawala.

Lumapit si James kay Enrique dala ang syringe sa kamay. Habang papalapit ito ay nagmamakaawa naman si Enrique.

Hinigpitan ni James ang tali sa kamay ni Enrique para hindi makawala at makapanlaban ito. Tsaka niya itinusok ang karamoy ng syringe sa braso ni Enrique, dahilan para mas lumakas ang pagpipilit na pagsusumigaw ni Enrique at Ronnie. Inubos ni James ang laman ng syringe na nakatusok kay Enrique bago tinanggal.

Unti-unti ay nararamdaman na ni Enrique ang epekto ng drugs na itinusok sa kanya. Nawawalan na ng kontrol si Enrique sa kanyang katawa. Hindi na rin niya maigalaw ang mga kamay. Nahihilo rin siya na animo'y lasing, at kung kanina ay nagsusumigaw ito ay hindi na rin ito nakakapagsalita.

Nangibabaw na lang ang iyak pagpupumilit na sigaw ni Ronnie sa buong kwarto.

Nilapitan siya ni James at sinabing, "Watch and learn."

Lumapit si James sa halos lantang si Enrique at tinanggal ang tali nito. Binuhat niya ito papunta sa lamesa at hiniga si Enrique.

Pinunit ni James ang shirt ni Enrique at tinanggal niya rin ang pantalong suot nito. Tumingin muna si James kay Ronnie para ngumiti bago halikan sa labi si Enrique.

KInagat niya ang labi ni Enrique at ipinasok ang dila sa bibig nito. Samantalang si Enrique ay nakamulat lang ang mata at walang kamuwang muwang sa ginagawa sa kanya.

Sunod namang tinanggal ni James ay ang suot niyang damit at pantalon. Sunod niya na ring tinanggal ang suot niyang underwear hanggang wala na siyang suot.

Inilagay niya ang ulo ni Enrique sa dulo ng lamesa at pumwesto siya doon. Ipinasok niya ang pagkalalaki niya sa bibig ni Enrique at inilabos-pasok ito.

Bumuhos pa lalo ang iyak ni Ronnie dahil wala itong magawa. Pinipikit na lang niya ang mata para hindi makita ang kababuyang ginagawa ni James sa kasintahan. Napansin naman ito ni James.

Lumpait si James kay Ronnie at tinutukan ng baril. "Wag na wag kang pipikit kundi papatayin ko si Enrique. Gusto kong makita mo ang lahat lahat."

Wala namang nagawa si Ronnie kundi pumayag sa utos ni James. Pabalik na sana ito ng may naisip itong isang ideya.

"Why don't you participate?" nakangiting tanong ni James.

Nanlaki ang mata ni Ronnie sa narinig. May ideya siya kung ano ang iniisip ng baliw na si James. Umiiling si Ronnie sa ideya ni James.

"Ayaw mo o papatayin ko siya?" tinutok ni James ang baril kay Enrique.

Wala nang nagawa si Ronnie kundi pumayag sa gusto at ipaguutos ni James.

Tinanggal ni James ang tali sa kamay ni Ronnie habang nakatutok ang baril sa ulo nito para hindi makapanlaban. Nang matanggal ito ay ipinatanggal ni James ang tali sa paa nito at ang busal sa bibig.

"Hayop ka." naluluhang sambit ng galit na si Ronnie.

"Yes I am! Now, remove your clothes and f**k him!" utos ni James.

Sa una ay hindi sinunod ni Ronnie ang sinabi ni James. Pero nagalit si James at nilapitan si Enrique at itinutok ang baril sa ulo ni Enrique.

"Oo na gagawin ko na. Nagmamakaawa ako, wag mo siyang patayin." sambit ni Ronnie.

Tinanggal ni Ronnie ang lahat ng kanyang suot at pumunta sa paanan ni Enrique.

"Ipasok mo yan, o papatayin ko siya." utos pa ni James.

Bromance: An Enrique Gil-Daniel Padilla StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon